Tin tức 24h: Người phụ nữ vô sinh ra tay tàn độc với bạn thân vì âm mưu kinh hoàng

Ngày 01/09/2018 18:51 PM (GMT+7)

Sau khi sát hại bạn thân, người phụ nữ vô sinh khai báo với cảnh sát rằng bạn mình đã trốn đi vì áp lực trong việc nuôi 4 con nhỏ .

Người phụ nữ vô sinh ra tay tàn độc với bạn thân vì âm mưu kinh hoàng

Vừa qua (30/8), báo chí nước Anh đã đưa tin về một vụ giết người vô cùng nhẫn tâm. Kẻ sát nhân là Christine Lyons (47 tuổi)  đã sử dụng một chiếc búa để đánh đến chết  Samantha Kelly (39 tuổi, bạn thân). Hai kẻ tòng phạm là người yêu cũ của Christine và người em họ của cô.

Theo đó, sự việc diễn ra từ ngày 20/1/2016, khi Christine cho Samatha uống một loại thuốc an thần để cô không còn tỉnh táo. 2 ngày sau, tại chính căn nhà gỗ nơi họ từng sống chung, Christine cùng hai kẻ tòng phạm đã cầm một chiếc búa và đập vào đầu Samatha ít nhất 7 lần.

Hành động tàn bạo này đã khiến bà mẹ 4 con tử vong tại chỗ. Ba tên sát nhân còn mua xẻng để chôn xác nạn nhân và sau đó, Christine khai báo với cảnh sát rằng Kelly đã trốn đi vì áp lực trong việc phải nuôi con cái một mình.

Tin tức 24h: Người phụ nữ vô sinh ra tay tàn độc với bạn thân vì âm mưu kinh hoàng - 1

Chân dung Christine Lyons, người phụ nữ tàn độc ra tay sát hại bạn thân

Sau cái chết của Samatha, Christine đã thực hiện một số thủ tục để xác nhận 4 đứa trẻ của Samatha là con của mình. Thực tế, ngay từ khi 2 đứa con út của Samatha còn rất nhỏ, Christine đã tự gọi chúng với những cái tên riêng và khiến lũ trẻ quen thuộc với những cái tên ấy.

Chuyên gia tâm lý tội phạm của vụ việc cho biết, nguyên nhân chính khiến Christine hành động nhẫn tâm như vậy là vì cô ta không thể có con dù đã làm mọi cách và đã rất nỗ lực chữa trị nhưng không thành công.

Sau một khoảng thời gian dài điều tra và xét xử,  Christine bị kết án 30 năm tù giam vì tội ác dã man của mình. Hai kẻ đồng phạm lần lượt bị kết án 22 năm và 12 năm 6 tháng tù giam.

>> Xem thêm: Không thể sinh con, người phụ nữ nhẫn tâm ra tay tàn độc với bạn thân của mình

Gặp lại cô giáo dạy tiếng Anh chửi học viên là "mặt người, óc lợn"

Sau 4 tháng kể từ vụ chửi học viên là con lợn, đuổi ra khỏi lớp vì không đóng phạt 100 nghìn đồng, cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến đã quay trở lại “lớp học online” với những buổi livestream để truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm học tiếng Anh miễn phí cho mọi người.

Trong các buổi livestream trên facebook, nữ giáo viên vẫn giữ nguyên “cá tính” giảng dạy như trước kia. Cô cũng thể hiện rõ thái độ dứt khoát: “Ai cần thì học, ai không cần thì biến…”.

Tuy nhiên một số người dù không có nhu cầu nghe giảng vẫn vào xem rồi chửi bới, xúc phạm cô giáo tuyến. Họ còn nhắc lại chuyện cô này “mạt sát” học viên là mặt người óc lợn, không có đạo đức làm nghề,… Khi đó, cô giáo Tuyến đanh thép: “Bạn chửi tôi vì bạn ghen tị” hoặc không ngần ngại dùng lời lẽ phản cảm đáp trả.

Tin tức 24h: Người phụ nữ vô sinh ra tay tàn độc với bạn thân vì âm mưu kinh hoàng - 2

Trong các buổi livestream trên facebook, nữ giáo viên vẫn giữ nguyên “cá tính” giảng dạy như trước kia.

“Đứng lớp” giảng dạy, cô giáo Tuyến rất nhiệt tình truyền đạt kiến thức cho những ai chưa hiểu bài. Thậm chí, cô dành toàn bộ thời gian vào buổi tối để livestream các dạng bài ngữ pháp cơ bản dành cho người bắt đầu học.

Ngoài livestream dạy kiến thức, nữ giáo viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình trên facebook. Theo đó, cô giáo Tuyến thay đổi rất nhiều từ ngoại hình cho đến cách ăn mặc. Cô đã cắt mái tóc xoăn dài bằng kiểu tóc ngắn trẻ trung, năng động.

>> Xem thêm: Cô giáo dạy tiếng Anh chửi học viên là "mặt người, óc lợn" nổi tiếng MXH giờ ra sao?

19 người chết vì TNGT trong ngày đầu nghỉ lễ Quốc khánh

Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, theo báo cáo của Bộ Công an, ngày 1/9 - ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, toàn quốc xảy ra 31 vụ tai nạn giao thông, đều là đường bộ (trong đó có 19 vụ tai giao thông, 12 vụ va chạm giao thông), làm 19 người chết, bị thương 12 người.

Về công tác xử phạt vi phạm Luật Giao thông đường bộ, báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho thấy, lực lượng CSGT đường bộ đã tổ chức 2.427 lượt tuần tra kiểm soát, phát hiện 6.328 trường hợp vi phạm, phạt trên 4 tỷ đồng, tạm giữ trên 1.000 phương tiện, 1.247 giấy tờ, tước gần 200 giấy phép lái xe. Lực lượng CSGT đường thuỷ đã tổ chức 40 lượt tuần tra đường thuỷ, phát hiện 25 trường hợp vi phạm, phạt 30 triệu đồng.

Sáng 1/9 cũng diễn ra lễ khánh thành thông xe tuyến cao tốc Hạ Long - Hải Phòng và cầu Bạch Đằng. Tuyến đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng đóng vai trò quan trọng trong hoàn chỉnh tuyến kết nối vùng kinh tế động lực phía Bắc, khoảng cách Hạ Long, Hải Phòng được rút ngắn lại còn 25km thay vì 70km như trước đây. Đồng thời rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội về Hạ Long từ 3,5 giờ còn 2,5 giờ.

Cứu sống sản phụ 22 tuổi muốn đẻ thường trong lần sinh con đầu tiên

BS Nguyễn Tiến Thành – khoa Sản (BV Đa khoa Thạch Thất), người trực tiếp khám cho sản phụ chia sẻ, ngày 30/8 sản phụ đến viện theo dõi cơn chuyển dạ, để sinh con đầu lòng.

Khi mới vào viện, sản phụ hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, khi cổ tử cung mở được khoảng 6cm, qua theo dõi bằng máy monitor, các bác sĩ nhận thấy có những biến đổi bất thường về tim thai.

Tin tức 24h: Người phụ nữ vô sinh ra tay tàn độc với bạn thân vì âm mưu kinh hoàng - 3

Khi chuyển dạ, các thai phụ phải tuyệt đối tin tưởng vào chỉ định của các bác sĩ

“Lúc này chúng tôi có nói chuyện với gia đình về việc tim thai bất thường và đề nghị cho sản phụ mổ đẻ. Tuy nhiên, do sản phụ sinh con đầu nên gia đình muốn để sinh thường không muốn mổ đẻ.

Tiếp tục theo dõi qua máy móc, chúng tôi thấy dấu hiệu suy thai cấp ngày càng rõ ràng như: nhịp tim không ổn định, nước ối bẩn…Khi đó, tôi có trao đổi với bác sĩ trưởng kíp trực Ngoại – Sản và đưa ra quyết định phải mổ ngay lập tức”, BS Thành chia sẻ.

Sau khi mổ xong, các bác sĩ trao cháu bé trai nặng 3.1kg cho gia đình, lúc này gia đình biết con – cháu mình vừa vượt qua “cửa tử”, nhờ quyết định kịp thời của bác sĩ.

Theo các bác sĩ, dây rốn thắt nút trong quá trình mang thai rất khó phát hiện khi, kể cả là qua quá trình siêu âm và thăm khám. Khi phụ nữ có cơn co chuyển dạ, khi đó thai xuống dưới và nó sẽ làm căng dây rốn căng hơn bình thường.

Trường hợp, dây rốn bị thắt nút thì nó sẽ không thể tiếp chất dinh dưỡng cho thai nhi và gây nên tình trạng suy thai cấp, nguy hiểm đến tính mạng thai nhi.

Thai phụ suýt mất con 3.1kg chỉ vì... muốn đẻ thường trong lần sinh đầu tiên
Do sinh con lần đầu, cả gia đình và thai phụ đều muốn đẻ thường. May mắn với sự quyết đoán của bác sĩ nên thai nhi đã được cứu sống trong tích tắc.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h