Tin tức 24h: Nguyên nhân sốc vụ cô gái bị người tình sát hại sau khi quan hệ trong rẫy

Ngày 01/01/2020 19:34 PM (GMT+7)

Theo lời khai của Hùng, đối tượng bị nạn nhân dọa tung clip nóng nên đã ra tay sát hại để bịt miệng.

Nguyên nhân sốc vụ cô gái bị người tình sát hại sau khi ân ái trong rẫy cà phê

Chiều 1/1, Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án giết người và phi tang xác trong rẫy cà phê. Nghi phạm là Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, đầu tháng 10/2019, thông qua việc chơi Game, Hùng đã quen biết với chị N.T.T.H (Sn 1998, thôn 3, xã Hòa Khánh). Mặc dù cả 2 biết nhau có gia đình, con cái nhưng vẫn nảy sinh tình cảm. Đến ngày 10/12/2019, cả 2 đã rủ nhau về chòi rẫy cà phê nhà Hùng rồi quan hệ tình dục.

Tin tức 24h: Nguyên nhân sốc vụ cô gái bị người tình sát hại sau khi quan hệ trong rẫy - 1

Hùng khai nhận sợ bị vợ phát hiện nên đã giết "người tình".

Chiều 25/12, sau khi chơi Game xong, 2 người lại tiếp tục chở nhau về chòi rẫy cà phê. Sau khi quan hệ xong, H. lấy điện thoại của mình và mở cho Hùng xem lại đoạn video H. quay lại cảnh 2 người quan hệ tình dục ngày 10/12.

Ngay sau đó, H. nói Hùng cho mượn 30 triệu đồng nếu không sẽ gửi video này cho vợ Hùng biết. Sợ vợ phát hiện mọi chuyện nên Hùng đã siết cổ nạn nhân đến chết rồi kéo ra vứt trong rẫy cà phê của gia đình. Hùng lấy một sợi dây chuyền, 2 nhẫn và chiếc xe máy của nạn nhân rời đi. Sau đó bán sợ dây chuyền được 900 nghìn đồng. Còn xe máy Hùng đem về giấu.

Tắm ao, 2 chị em ruột chết đuối thương tâm

Sáng 1-1, lãnh đạo UBND xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 chị em trong cùng một gia đình chết đuối thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 31-12, một bé gái 9 tuổi và một bé trai 7 tuổi, đều là con ông Ha Thôm My (ngụ tại thôn Gân Reo, xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng) trong lúc đi chơi và tắm ở ao gần nhà thì xảy ra tai nạn.

Lúc xảy ra sự việc, cả gia đình ông Thôm My đang đi hái cà phê trong rẫy nên không kịp thời phát hiện. Đến tối gia đình về tới nhà không thấy 2 con đâu nên tá hỏa đi tìm và báo chính quyền địa phương. Ngay sau đó người dân cùng chính quyền địa phương đã tiến hành tìm kiếm và phát hiện thi thể hai em dưới ao cạnh nhà.

Được biết, gia đình ông Ha Thôm My có 4 người con, thuộc hộ gia đình nghèo. Ông Ha Thôm My hiện là quản lý bảo vệ rừng trên địa bàn.

"Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương xã Liên Hiệp đã kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ lo hậu sự cho 2 em. Trước mắt, UBND xã Liên Hiệp đã trích 10 triệu đồng từ ngân sách để gia đình ông My lo hậu sự" - vị lãnh đạo này cho biết.

Ngày đầu năm, giá vàng SJC bất ngờ giảm mạnh

Ngày 1-1, giá vàng SJC được các doanh nghiệp kinh doanh vàng tại TP HCM niêm yết mua vào 42,55 triệu đồng/lượng, bán ra 42,7 triệu đồng/lượng. Mỗi lượng vàng giảm khoảng 100.000 đồng so với hôm trước.

Tại Hà Nội, giá vàng được giao dịch ở mức 42,45 triệu đồng/lượng mua vào, 42,75 triệu đồng/lượng bán ra, giảm khoảng 80.000 đồng/lượng so với phiên trước.

Tin tức 24h: Nguyên nhân sốc vụ cô gái bị người tình sát hại sau khi quan hệ trong rẫy - 2

(Ảnh minh họa)

Giá vàng giảm ngày đầu năm mới, đã kết thúc chuỗi tăng liên tục trong hơn 1 tuần qua. Biên độ chênh lệch giá mua - bán cũng được thu hẹp xuống so với những ngày trước, còn khoảng 250.000 đồng - 300.000 đồng/lượng.

Giá vàng trong nước quay đầu giảm dù thị trường vàng thế giới đang nghỉ lễ và đóng cửa năm 2019 ở mức 1.516 USD/ounce. Năm 2019, giá vàng thế giới tăng tới 234 USD/ounce, tương đương mức tăng 18,3%.

Cháy căn nhà 4 tầng ngày đầu năm mới, 3 người may mắn thoát chết

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h30 ngày 1/1/2020, tại căn hộ 4 tầng kinh doanh ảnh, áo cưới ở 110 Sinh Trung, phường Vạn Thắng, TP Nha Trang, Khánh Hòa xuất hiện đám cháy bùng lên tại tầng trệt. Lửa nhanh chóng bén vào các đồ nội thất, lan lên nửa trên ngôi nhà, cháy lớn.

Đáng nói trong nhà lúc này có vợ chồng chị Lê Thị Tuyết Lan (29 tuổi - chủ tiệm áo cưới) và con trai 5 tuổi ngủ trong căn phòng tại tầng 3 không có đường thoát.

Tin tức 24h: Nguyên nhân sốc vụ cô gái bị người tình sát hại sau khi quan hệ trong rẫy - 3

Hiện trường vụ cháy (Ảnh minh họa)

Chị Lan cho biết, cửa hàng áo cưới hoạt động gần 1 năm nay với hơn chục bộ áo cưới, váy hoa, phụ kiện và nhiều trang thiết bị gia đình bị cháy. Khoảng 4h, vợ chồng chị và con trai 5 tuổi ngủ trong căn phòng tại tầng ba thì bất ngờ nghe tiếng la lớn. Chồng chị dậy mở cửa thì khói nồng nặc xông vào phòng.

"Tôi và con gần ngất đi, may mắn chồng lấy khăn ướt che mũi, miệng dìu mẹ con tôi lên trên sân thượng mới thoát được. Sau đó các anh cứu hỏa tới đưa chúng tôi ra ngoài", chị Lan chia sẻ trên báo Giao Thông.

Bố chồng chị, ông Phan Hiển (55 tuổi) cho hay, vào thời điểm trên, lửa phát ra từ cửa hàng rồi nhanh chóng lan lên các tầng trên của ngôi nhà. May mắn khi đó, một người em của ông vừa từ Sài Gòn ra chơi, không ngủ được đã phát hiện vụ việc liền la lớn cho mọi người biết.

Tăng lương tối thiểu vùng và loạt chính sách mới có hiệu lực từ tháng đầu tiên của năm 2020
Phải đối xử nhân đạo với vật nuôi; giam giữ riêng phạm nhân đồng tính, tăng lương tối thiểu vùng... là những chính sách có hiệu lực từ đầu năm 2020.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h