Tin tức 24h: Nhan sắc đẹp bất ngờ của nữ đại gia Thái Lan thích "yêu" 28 lần/ngày

Ngày 16/10/2018 18:49 PM (GMT+7)

Từng khiến dư luận xôn xao khi tuyển chồng quy mô lớn, nữ đại gia Thái Lan lại tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc khác lạ.

Nhan sắc đẹp bất ngờ của nữ đại gia Thái Lan thích "yêu" 28 lần/ngày

Cách đây mấy hôm, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh nữ đại gia người Thái Lan Leena Jungjanya, hay còn gọi là Leena Jung với khuôn mặt sưng phù, biến dạng vô cùng đáng sợ.

Nhiều người đồn đại rằng bà Leena Jung đã bị người chồng mới đánh đập, bạo hành nên khuôn mặt mới bị sưng phù thế kia. Tuy nhiên sau đó, chính bà Leena Jung đã lên tiếng thừa nhận rằng đó là kết quả của cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Tin tức 24h: Nhan sắc đẹp bất ngờ của nữ đại gia Thái Lan thích amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày - 1

Bà Leena Jung gây xôn xao khi trở lại với gương mặt xinh đẹp?

Trong khi nhiều người vẫn còn bán tín bán nghi trước lời giải thích đó thì mới đây, những hình ảnh của bà Leena Jung xinh đẹp chẳng khác nào hoa hậu đã gây "bão" mạng xã hội Thái Lan. Tuy nhiên, sự thật thì những bức ảnh trên chỉ là sản phẩm của... công nghệ photoshop mà thôi. 

Bà Leena Jung nói rằng nguyên nhân khiến bà quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ là muốn đăng ký tham gia hạ viện để tranh cử ghế Thủ tướng. Nữ đại gia không giấu được mong muốn trở thành nữ Thủ tướng thứ 2 tại đất nước Thái Lan.

>> Xem thêm: "Kiều nữ" 'yêu' 28 lần/ngày gây sốc với gương mặt xinh đẹp và thon gọn như gái đôi mươi?

Hà Nội chuyển lạnh vì gió mùa tràn về, ban đêm nhiệt độ giảm sâu

Đêm qua không khí lạnh đã ảnh hưởng đến khu vực các tỉnh phía Đông Bắc Bộ gây mưa rào và dông rải rác cho khu vực này, có nơi mưa vừa, mưa to như tại Bắc Quang (Hà Giang) và Phú Hộ (Phú Thọ) 17mm, Thái Nguyên 35mm, Hiệp Hòa (Bắc Giang) 26mm,…

Ngày và đêm nay (16/10), không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Thanh Hóa. Gió đông bắc trong đất liền các tỉnh Đông Bắc Bộ cấp 2-3. 

Ở các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển lạnh vào sáng và đêm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-22 độ, ở vùng núi phía Bắc có nơi nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ.  Ban ngày nhiệt độ không tăng quá cao, chỉ phổ biến ở mức 24-27 độ.

Tin tức 24h: Nhan sắc đẹp bất ngờ của nữ đại gia Thái Lan thích amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày - 2

(Ảnh minh họa)

Thời tiết tại Hà Nội hôm nay sẽ không còn khô ráo như những ngày vừa qua. Trời chuyển mưa và mưa rào, nền nhiệt giảm đáng kể, cao nhất từ 24-26 độ. Về đêm và sáng, nhiệt độ giảm xuống khoảng 20 độ.

Các tỉnh Trung Bộ chịu tác động của không khí lạnh nên mưa cũng sẽ lan dần. Trong hôm nay, mưa xuất hiện ở khu vực Bắc Trung Bộ, sang ngày mai là Trung Trung Bộ, có nơi mưa vừa và dông. Nền nhiệt tại khu vực có xu hướng giảm dần, cao nhất từ 28-31 độ.

>> Xem thêm: Hà Nội chuyển lạnh vì gió mùa tràn về, bố mẹ nhớ giữ ấm cho con khi ra đường

Cô gái dẫn 5 người đàn ông tới phòng xét nghiệm ADN để tìm bố cho con

Theo trang Sina của Trung Quốc đưa tin mới đây, bác sĩ David đã chia sẻ một trường hợp bệnh nhân vô cùng hy hữu của mình. Bác sĩ David là người chuyên giám định quan hệ huyết thông, bắt đầu hành nghề từ năm 2007. Ông đã thực hiện hơn 10.000 ca giám định, trong đó có hơn 3.000 ca cho kết quả khác biệt. Chính vì vậy, David được mệnh danh là "Kẻ hủy diệt hôn nhân".

"Trước đây, đa phần người đến giám định là nam giới nhưng hiện nay cũng có khá nhiều cô gái trẻ muốn làm xét nghiệm để xác định chính xác ai mới là bố của đứa trẻ mình sinh ra", bác sĩ David chia sẻ.

Tin tức 24h: Nhan sắc đẹp bất ngờ của nữ đại gia Thái Lan thích amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày - 3

Bác sĩ David chuyên xét nghiệm ADN để giám định quan hệ huyết thống.

Tuy nhiên, sự việc xảy ra mới đây đã khiến bác sĩ David vô cùng choáng váng khi một cô gái trẻ dẫn tới 5 người đàn ông để làm xét nghiệm xem ai là bố của đứa trẻ trong bụng cô. Tại thời điểm đó, cả 5 người đàn ông đã thỏa thuận và khẳng định rằng, sau khi có kết quả ai là bố đứa trẻ thì người đó sẽ kết hôn với cô gái, lo cho cuộc sống của 2 mẹ con mà không màng tới quá khứ của cô.

Quả nhiên, trong 5 người đàn ông đó có một người là bố của đứa bé. Bác sĩ David nói rằng, cô gái này thật may mắn vì cả 5 người đàn ông đó đều đồng ý tới phòng xét nghiệm ADN, lại đồng ý sẽ cưới cô sau khi có kết quả. Sau hơn 10 năm hành nghề, bác sĩ David từng chứng kiến nhiều kết cục đau lòng chỉ vì tờ giấy xét nghiệm. Sự việc này hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận Trung Quốc.

Bi hài chuyện cô gái dẫn 5 người đàn ông tới phòng xét nghiệm ADN để tìm bố cho con
5 người đàn ông đã thỏa thuận với nhau rằng, chỉ cần có kết quả thì người bố thật của đứa trẻ sẽ kết hôn với cô gái và không quan tâm tới quá khứ của...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h