Tin tức 24h: Nhờ con vật nuôi trong nhà, vợ đau đớn phát hiện chồng dan díu với osin

Ngày 12/11/2018 19:00 PM (GMT+7)

Người đàn ông đã lén lút quan hệ với cô giúp việc trong nhà mình nhân lúc vợ không có nhà. Anh ta tưởng rằng chuyện đó sẽ được giấu kín, nào ngờ bị phanh phui chỉ vì con vật nuôi trong nhà.

Nhờ con vật nuôi trong nhà, vợ đau đớn phát hiện chồng dan díu với osin 

Báo chí Kuwait (Trung Đông) đưa tin về một sự việc vô cùng hy hữu. Theo đó, một người đàn ông đã lén lút quan hệ với cô giúp việc trong nhà mình nhân lúc vợ không có nhà. Cứ tưởng chuyện đó sẽ được giấu kín, nào ngờ anh ta đã bị phanh phui mọi chuyện chỉ vì... một con vẹt.

Con vẹt này đã khiến ông chủ điêu đứng khi gián tiếp tiết lộ chuyện anh ta trăng hoa với người giúp việc. Con vật liên tục lặp lại những lời tán tỉnh giữa người đàn ông với người yêu và mỗi lần như vậy, nó lại xù lông lên. Cộng thêm những biểu hiện khác lạ của chồng, bà chủ nhà đã bắt đầu nghi ngờ.

Tin tức 24h: Nhờ con vật nuôi trong nhà, vợ đau đớn phát hiện chồng dan díu với osin - 1

Người vợ phát hiện ra chồng ngoại tình nhờ một con vẹt

Người vợ bắt đầu đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ giữa chồng mình và người giúp việc và con vẹt đã cho cô bằng chứng cần thiết. Theo luật, tội ngoại tình là bất hợp pháp tại Kuwait. Người vợ giận dữ tiến thẳng đến đồn cảnh sát, mang theo con vẹt để tố cáo chồng.

Nếu bằng chứng của chú vẹt được sử dụng, anh ta có thể phải ngồi tù vì những lời tán tỉnh hớ hênh của mình. Nhưng may mắn cho anh này bởi cảnh sát đã bác bỏ nó. Họ lập luận rằng con chim có thể đã nghe lỏm được những lời đó trên tivi hoặc đài phát thanh. Tuy nhiên, người vợ không chịu dừng lại ở đó và nói rằng sẽ tiếp tục tìm bằng chứng vì tin chắc chồng đã lừa dối mình.

Xem thêm: Chồng điêu đứng khi chuyện ngoại tình với osin bị lộ chỉ vì con vật nuôi trong nhà

Bé gái 13 tuổi đồng ý quan hệ tình dục với bạn trai rồi về... mách mẹ

Ngày 12.11, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An giang, cho biết đang tạm giữ Trần Văn Lợi (18 tuổi; ngụ ấp Đông Mỹ, xã Đông Thắng, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi "Giao cấu với người dưới 16 tuổi".

Theo kết quả xác minh ban đầu, Lợi quen biết với em Lê Thị Lệ H. (13 tuổi; ngụ ấp Mỹ Trung, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới) thông qua mạng xã hội Zalo. Từ đó, cả 2 nảy sinh tình cảm yêu đương. Gần đây, H. có đến 2 lần tự bắt xe lên TP.HCM thăm Lợi. Đến ngày 9.11, H. điện thoại rủ Lợi về quê nhà để ra mắt cha mẹ mình. Nghe bạn gái nhí nói lời nhớ thương nên Lợi đồng ý và bắt xe khách về Chợ Mới.

Tin tức 24h: Nhờ con vật nuôi trong nhà, vợ đau đớn phát hiện chồng dan díu với osin - 2

Ảnh minh họa.

Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 10.11, Lợi đến khu vực kinh Cựu Hội thuộc ấp Mỹ An, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới rồi gọi điện thoại cho H. Khi gặp nhau, H. yêu cầu Lợi chở đến nhà trọ H.T. để thuê phòng ngủ và quan hệ tình dục với nhau (được sự đồng ý của H). Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, H. về nhà mách mẹ vừa quan hệ tình dục với bạn trai. 

Khi nghe con gái cho biết vụ việc, ông Lê Văn Tuấn E. (cha ruột của H.) đến Công an xã Mỹ An trình báo và làm đơn tố cáo Lợi.

Khởi kiện bạn trai vì... "của quý" dài bất thường, đòi bồi thường 200 triệu

Mới đây, tòa án tối cao Zimbabwe đã giải quyết một vụ việc vô cùng hy hữu. Một cô gái trẻ khởi kiện bạn trai mình vì "của quý" của anh lớn bất thường, làm ảnh hưởng không nhỏ tới cô gái.

Theo đó, cô gái Silentile Mangena, 29 tuổi, sống tại thành phố Harare, Zimbabwe nói rằng bạn trai cô là anh Mugove Kurima, 37 tuổi có "cậu nhỏ" lớn bất thường. Chính vì kích thước quá khổ đó đã khiến cuộc sống của chị Silentile bị ảnh hưởng rất nhiều.

Tin tức 24h: Nhờ con vật nuôi trong nhà, vợ đau đớn phát hiện chồng dan díu với osin - 3

Cô gái cho rằng "của quý" của anh quá lớn, làm ảnh hưởng tới "vùng kín" của mình (Ảnh minh họa)

Chị Silentile nói rằng chỉ vì kích thước "cậu nhỏ" của anh Mugove quá lớn mà "vùng kín" của chị cũng bị giãn ra theo, đến nỗi chị phải đi phẫu thuật tái tạo, đưa nó trở về trạng thái ban đầu. Chính vì thế, chị Silentile đã quyết định đâm đơn kiện anh Mugove và đòi bồi thường 8.000 bảng Anh (hơn 240 triệu đồng) để trả chi phí y tế.

Vụ việc sau đó đã được đưa lên tòa án tối cao Zimbabwe. Cặp đôi này cũng đã sớm chia tay vì những mâu thuẫn không thể hòa hợp.

Xem thêm: Khởi kiện bạn trai vì... "của quý" dài bất thường, đòi bồi thường 200 triệu

Cô dâu sinh năm 1999 bỏ trốn ngay trong ngày cưới cùng toàn bộ tiền bạc, chú rể cay đắng
Dù đã bỏ trốn với toàn bộ tiền bạc, cô dâu vẫn tiếp tục đăng tải trên facebook như bình thường.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h