Tin tức 24h nổi bật: Cãi nhau với vợ, chồng ném ly khiến con thiệt mạng

Ngày 24/01/2017 18:06 PM (GMT+7)

Sau cuộc cãi vã, ông chồng bất ngờ dùng ly thủy tinh ném thẳng vào vợ, nhưng lại trúng đầu con trai khiến cháu bé bất tỉnh.

Cãi nhau với vợ, chồng ném ly khiến con thiệt mạng

11g30 ngày 24/1, dù được các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận tận tình cứu chữa nhưng do chấn thương sọ não nặng, mất nhiều máu, bé trai Hà Hoàn Châu (2 tháng 12 ngày tuổi) đã tử vong tại bệnh viện.

Trước đó, vào lúc 3g sáng ngày 23/1, bé Châu được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng choáng đa chấn thương, mất máu, tím tái với vết thương rách toạc trên vùng đầu.

Tin tức 24h nổi bật: Cãi nhau với vợ, chồng ném ly khiến con thiệt mạng - 1

Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận nơi bé trai được đưa vào cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Mẹ bé Châu là chị Nguyễn Thị Thu Loan, ngụ xã Phong Nẫm, TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, sáng sớm 23/1, do con khóc, chị ôm con trong lòng ru ngủ thì người chồng thức giấc khó chịu gây gổ.

Trong lúc hai bên cãi nhau, người chồng bất ngờ dung ly cối thủy tinh ném thẳng vào vợ và trúng vào đầu con trai khiến bé bất tỉnh tại chỗ.

Theo Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận, vụ việc sẽ được báo cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận làm rõ.

Miền Bắc đón đợt không khí lạnh yếu những ngày cận Tết

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hôm nay (24/1 tức 27 tháng Chạp), các tỉnh miền Bắc đón một đợt không khí lạnh tăng cường yếu khiến trời rét nhẹ về đêm và sáng sớm.

Các tỉnh miền Trung, do ảnh hưởng của đới gió đông hoạt động yếu, trời có mưa rải rác. Từ đêm 24/1 đến ngày 26/1, các từ Quảng Trị-Phú Yên có mưa trên diện rộng, khu vực các tỉnh từ Thừa Thiên-Huế đến Bình Định có mưa vừa, mưa to. Phía Bắc trời lạnh.

Các tỉnh miền Nam chịu ảnh hưởng của rìa phía Bắc rãnh áp thấp xích đạo. Trời mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa.  

Tin tức 24h nổi bật: Cãi nhau với vợ, chồng ném ly khiến con thiệt mạng - 2

Miền Bắc rét nhẹ những ngày cận Tết (Ảnh minh họa)

Các tỉnh miền Bắc từ 24-26/1/2017 (26-29 tháng Chạp), nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây, trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 13-16 dộ C, vùng núi có nơi dưới 13 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 20-23 độ C, khu Tây Bắc có nơi trên 24 độ.

Từ ngày 27-31/1 (26-29 tháng Chạp), trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 16-19 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ. Cao nhất từ 22-25 độ C, khu Tây Bắc có nơi trên 26 độ.

Ngày 1/2 (5 tết), có mưa nhỏ vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ, cao nhất từ 21-24 độ, khu Tây Bắc có nơi trên 26 độ.

 10 tấn mứt hôi mốc suýt ra chợ Tết Đà Lạt

Ngày 23/1, tại bãi rác Cam Ly, thành phố Đà Lạt, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành tiêu hủy hơn 10 tấn mứt có xuất xứ từ Trung Quốc bị chảy nước và bốc mùi hôi.

Số mứt này do Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm kinh tế và chức vụ Công an Lâm Đồng phát hiện, thu giữ tại căn nhà trên đường Ngô Thụy Sỹ, Phường 4, thành phố Đà Lạt.

Tin tức 24h nổi bật: Cãi nhau với vợ, chồng ném ly khiến con thiệt mạng - 3

Mứt Trung Quốc nhập lậu về Đà Lạt.

Bao bì đựng mứt ghi chữ Trung Quốc nhưng chủ lô mứt là ông Nguyễn Văn Toàn (40 tuổi, thường trú TPHCM) không xuất trình được giấy tờ nhập khẩu hợp lệ. Phần lớn các thùng carton đựng mứt đều bị ướt và bục đáy, hàng hóa bị ẩm mốc và bốc mùi hôi thối.

Ông Toàn khai nhận đã mua mứt từ Trung Quốc, vận chuyển bằng đường tàu hỏa vào TPHCM rồi đưa lên căn nhà mà ông thuê ở đường Ngô Thụy Sĩ cất giữ rồi phân phối cho một số tiểu thương ở chợ Đà Lạt. Chủng loại mứt khá phong phú gồm mơ, mận, khoai, chuối, chanh, cà chua, đào hồng, đào xanh…

Nếu cơ quan chức năng không kịp thời phát hiện, thu giữ, có khả năng số mứt nói trên sẽ được mông má thành đặc sản Đà Lạt để tiêu thụ trong dịp tết Nguyên đán này. Lâu nay không ít tiểu thương ở Đà Lạt đã gắn mác đặc sản Đà Lạt cho mứt Trung Quốc để dễ tiêu thụ, thu lợi nhuận cao.

Thiếu nữ 17 tuổi đối mặt với án chung thân vì tội... hiếp dâm

Tòa án tiểu bang Michigan, Mỹ đang xét xử một vụ án hiếp dâm hy hữu mà nạn nhân là một chàng trai 19 tuổi. Còn thủ phạm là cô gái 17 tuổi có tên Lestina Marie Smith.

Tin tức 24h nổi bật: Cãi nhau với vợ, chồng ném ly khiến con thiệt mạng - 4

Lestina Marie Smith đang phải đối mặt với án tù chung thân vì tội danh hiếp 

Theo Dailymail, Lestina Marie Smith xuất hiện trong phiên tòa hồi tuần trước với cáo buộc 2 lần tấn công tình dục cấp độ 1.

Theo hồ sơ của cảnh sát, vào ngày 11/1 vừa qua, Lestina đã sử dụng dao để uy hiếp một thanh niên 19 tuổi và buộc thanh niên này phải quan hệ tình dục với mình. 

Danh tính của nạn nhân không được tiết lộ vì luật bảo vệ riêng tư của nạn nhân.

Hiện tại, Lestina đang bị giam giữ tại Nhà tù Saginaw và không được quyền bảo lãnh. Nếu bị kết án, cô có thể sẽ phải ngồi tù chung thân. 

Trên mạng xã hội, hiện bạn bè và gia đình, bao gồm cả em trai Smith, đã cùng nhau kêu gọi và chia sẻ những tin nhắn bày tỏ sự ủng hộ, bênh vực cô. Dù chưa đến tuổi thành niên, Smith vẫn có khả năng sẽ bị ghi tên và lưu ảnh trong hồ sơ tấn công tình dục theo quy định của luật pháp Mỹ. 

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h