Tin tức 24h nổi bật: Cặp đôi ngoại tình bị dính chặt trong lúc làm 'chuyện ấy'

Ngày 04/04/2017 18:08 PM (GMT+7)

Một cặp đôi ngoại tình ở Kenya rơi vào cảnh 'khóc dở mếu dở' và phải hét lên kêu cứu sau khi bị dính chặt vào nhau trong lúc làm 'chuyện ấy'.

Cặp đôi bị dính chặt trong lúc làm 'chuyện ấy' gây xôn xao

Mới đây, Dailymail đăng tải đoạn video ghi lại cảnh tượng hiếm có trên một con phố đông đúc. Một cặp đôi bị dính chặt vào nhau nằm trên chiếc xe gỗ kéo, được đưa tới bệnh viện trong tình trạng khỏa thân. 

Truyền thông Kenya cho biết cặp đôi này ngoại tình và vụng trộm quan hệ ở một khách sạn có tên Explor-Inn. Khi phát hiện bị dính chặt, cặp đôi hét lên để nhờ cứu giúp.

Khi những người trong khách sạn chạy tới giúp đỡ, cặp đôi đang trần truồng trên giường và dính chặt bộ phận sinh dục. Cả hai được đưa tới bệnh viện trong tình trạng khỏa thân, đi qua một con phố đông đúc. 

Tin tức 24h nổi bật: Cặp đôi ngoại tình bị dính chặt trong lúc làm amp;#39;chuyện ấyamp;#39; - 1

Nhiều người chụp ảnh và quay lại cảnh tượng này rồi tung lên mạng xã hội

Theo các chuyên gia y tế, sở dĩ xảy ra hiện tượng này là do người phụ nữ mắc chứng co thắt âm đạo hoặc do nhiều nguyên nhân khác bao gồm nhiễm nấm âm đạo, viêm đường tiết niệu, quá kích thích dẫn đến việc âm đạo co thắt đột ngột.

Tháng 4, miền Bắc hứng chịu bao nhiêu đợt không khí lạnh?

Ông Hoàng Đức Cường – Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho hay: “Trong tháng 4, khu vực miền Bắc có khả năng chịu ảnh hưởng của 2-3 không khí lạnh, tập trung chủ yếu vào thời kỳ giữa tháng”.

Theo ông Cường, do không khí lạnh cuối mùa nên thường yếu và suy yếu nhanh. Không khí lạnh mang hơi ẩm từ biển vào, tác động chủ yếu gây mưa rào và dông, nhiệt độ giảm ở ngưỡng trời lạnh ở các tỉnh miền Bắc.

Tin tức 24h nổi bật: Cặp đôi ngoại tình bị dính chặt trong lúc làm amp;#39;chuyện ấyamp;#39; - 2

Miền Bắc vẫn chịu ảnh hưởng của những đợt không khí lạnh trong tháng 4 (ảnh minh họa)

Ông Cường đưa ra cảnh báo, tháng 4 là tháng chuyển mùa, do vậy nhiều khả năng các hiện tượng dông, sét, tố lốc, mưa đá sẽ xuất hiện gia tăng về tần suất trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt khu vực Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ.

Trong tháng 4/2017, tại khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, gió mùa Tây Nam có khả năng hoạt động mạnh dần vào cuối tháng.

Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương dự báo, mùa mưa năm nay có khả năng đến muộn hơn ở Bắc Bộ và đến sớm hơn ở phía Nam; bão và ATNĐ xuất hiện sớm trên Biển Đông và số lượng hoạt động nhiều hơn trung bình nhiều năm, đặc biệt ở khu vực Bắc Biển Đông trong những tháng đầu mùa mưa bão năm 2017.

Nữ bệnh nhân tử vong sau 2 lần phẫu thuật u ruột lành tính ở bệnh viện Việt Đức

Bệnh nhân Nguyễn Thanh T. (ở Thạch Thất, Hà Nội), được gia đình đưa vào Bệnh viện Việt Đức khám hồi đầu tháng 2. Các bác sỹ xác định chị có khối u ruột lành tính và chỉ định mổ nội soi

Tuy nhiên, khi mổ lần 1, thay vì mổ nội soi các bác sĩ lại tiến hành mổ banh cho bệnh nhân. Sau 1 tuần điều trị, chị T. vẫn có biểu hiện xấu như sốt cao liên tục, đi ngoài… Sau khi có kiến nghị từ gia đình, các bác sĩ đã tiến hành chụp chiếu nhưng không tìm ra nguyên nhân.

Tin tức 24h nổi bật: Cặp đôi ngoại tình bị dính chặt trong lúc làm amp;#39;chuyện ấyamp;#39; - 3

Bệnh viện Việt Đức nơi xảy ra sự việc

Khi đưa bệnh nhân đi chụp nội soi cấp cứu thì các bác sĩ quyết định mổ lần 2 vào hồi cuối tháng 2/2017. Nhưng sau ca mổ người bệnh đã tử vong.

Trước sự việc trên, ông Nguyễn Trọng Khoa – Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) cho biết đã có công văn đề nghị Giám đốc Bệnh viện Việt Đức khẩn trương xác minh làm rõ sự việc, xác định rõ trách nhiệm của cá nhân, tập thể liên quan. Nếu có sai phạm phải nghiêm khắc xử lý. Đồng thời, công khai thông tin với các cơ quan truyền thông, thông tin.

Mẹ trẻ 15 tuổi đặt con sơ sinh trong hộp rồi vứt vào thùng rác 

Cảnh quay từ camera an ninh tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc, ghi lại cảnh một cô gái trẻ bước vào thang máy hôm 1/4. Cô gái này lần lượt bê chiếc hộp quà (thực chất bên trong là đứa con mới sinh) và một vài chiếc túi khác vào thang máy. Khi thang máy dừng ở tầng 1, cô gái thản nhiên đi ra và ném chiếc hộp vào thùng rác. 

Tin tức 24h nổi bật: Cặp đôi ngoại tình bị dính chặt trong lúc làm amp;#39;chuyện ấyamp;#39; - 4

Cô gái trẻ đặt chiếc hộp đựng trẻ sơ sinh trong thang máy

Công nhân dọn dẹp vệ sinh đã tìm thấy bé gái trong đúng chiếc hộp này ở bên trong thùng rác.

Người dọn dẹp vệ sinh tên He cho biết: "Ban đầu khi nhìn thấy phần chân tôi nghĩ đó là búp bê. Nhưng rồi, tôi nhìn kỹ lại và phát hoảng khi đó là một đứa trẻ đang còn thở, máu bám trên mặt và người đứa trẻ".

Bé sơ sinh nặng 2,65kg, được chuyển tới bệnh viện trong tình trạng thân nhiệt thấp.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h