Tin tức 24h nổi bật: Cô gái trẻ thoát chết nhờ khoe ảnh mặc bikini lên Facebook

Ngày 05/04/2017 17:52 PM (GMT+7)

Nghe có vẻ hoang đường nhưng quả thực một cô gái 21 tuổi ở Anh đã thoát khỏi lưỡi hái Tử thần chỉ nhờ một bức ảnh mặc bikini được đăng tải trên mạng xã hội.

Cô gái trẻ thoát chết nhờ khoe ảnh mặc bikini lên Facebook

3 tháng trước đây, cô gái trẻ Cloe Jordan, 21 tuổi, ở thành phố Wolverhampton, West Midlands, Anh, đã đăng tải lên mạng xã hội một bức ảnh selfies. Trong trang phục bikini, Cloe khoe được thân hình khỏe khoắn và gợi cảm của mình vì thế cô nhận được khá nhiều lời khen ngợi của người xem.

Tuy nhiên, khi chú ý đến Cloe thông qua bức ảnh, một cư dân mạng đã tinh mắt nhận thấy nốt ruồi màu đen, có kích thước tương đối lớn xuất hiện ngay trên phần bụng của cô gái. Người này cho rằng nốt ruồi đó có thể là dấu hiệu cảnh báo Cloe mắc bệnh ung thư da.

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái trẻ thoát chết nhờ khoe ảnh mặc bikini lên Facebook - 1

Bức ảnh Cloe đăng tải lên mạng xã hội

Cloe cho biết nốt ruồi này vốn đã xuất hiện trên bụng của cô kể từ khi chào đời. Tuy nhiên đến mùa hè năm ngoái, nốt ruồi đó bắt đầu trở nên to và sẫm màu hơn. Cloe có phát hiện ra sự thay đổi đó nhưng cô ấy lại không mảy may bận tâm đến nó. Cô gái này chỉ cảm thấy nó khá mất thẩm mỹ khi cô diện những bộ trang phục gợi cảm mà thôi.

Thế nhưng, sau khi nhận được lời cảnh báo của người xem trên bức ảnh selfies mặc bikini, Cloe bắt đầu lo lắng và quyết định đến bệnh viện kiểm tra. Cuối cùng, cô nhận được thông báo mình mắc bệnh ung thư hắc tố (melanoma) - dạng ung thư da nguy hiểm nhất.

Cháy nhà trong đêm, 3 người phụ nữ thiệt mạng

khoảng 3 giờ sáng nay 5/4, người dân phát hiện vụ cháy lớn trong một ngôi nhà khóa trái trên đường Nguyễn Tư Giản, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Lúc hỏa hoạn xảy ra, trong ngôi nhà có tổng cộng 6 người.

Hàng xóm cố gắng phá cửa để giải cứu nhưng chỉ có ba người thoát ra ngoài, ba người còn lại tử vong trong đám cháy.

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái trẻ thoát chết nhờ khoe ảnh mặc bikini lên Facebook - 2

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường vụ cháy

Danh tính các nạn nhân xấu số gồm Nguyễn Huyền Hà Nh. (SN 1999), Nguyễn Thị H. (SN 1992) và Nguyễn Thị Th. (50 tuổi). Chị H là dì ruột của cháu Nh. Nạn nhân Th. là người giúp việc của gia đình. 

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường. Ngọn lửa được khống chế nhưng tất cả ngôi cả đã bị thiêu rụi.

Ông Huỳnh Đức Thơ (Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo khắc phục sự việc và động viên gia đình các nạn nhân xấu số. Phía UBND quận Ngũ Hành Sơn cho biết, trước mắt hỗ trợ mỗi nạn nhân 10 triệu đồng.

Thêm tình tiết về hung thủ vụ cô gái Việt bị sát hại ở Nhật

Ngày 4/4, Japan yahoo đã lấy tin từ cảnh sát tỉnh Chiba và chia sẻ những thông tin mới về vụ án nghiêm trọng này. Theo đó, các điều tra viên đã kiểm tra camera hành trình của các ô tô qua lại khu vực gần nhà bé Linh vào sáng 24/3. Qua bước này, cảnh sát đã thu được hình ảnh có một đối tượng đã đi theo sát bé Linh và dường như người đàn ông này đã cất tiếng gọi bé.

Theo kết quả từ camera từ các ô tô này cho thấy hung thủ là một người đàn ông trưởng thành, tuy nhiên hình ảnh nay vẫn chưa thực sự rõ ràng. Phía cảnh sát tỉnh Chiba vẫn tiếp tục điều tra làm rõ và đang có nhiều nghi hoặc về một người. Trước những chứng cứ chưa rõ ràng, cảnh sát tỉnh này vẫn chưa có nhiều chia sẻ với báo chí.

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái trẻ thoát chết nhờ khoe ảnh mặc bikini lên Facebook - 3

Thực tế, bé Nhật Linh chọn con đường ít người qua lại để tránh xe cộ đông đúc. Có rất nhiều em bé Nhật đi học một mình đã chọn giải pháp này cho an toàn nhưng cuối cùng lại trở thành cơ hội cho kẻ thủ ác.

Bên cạnh đó, theo phía cảnh sát trong chiếc cặp đi học của bé Nhật Linh có trang bị một chiếc còi dùng để báo động. Nhiều khả năng, bé Nhật Linh đã dùng chiếc còi để kêu cứu và có người đã nghe thấy nhưng cho đến hiện nay vẫn chưa có người nào trong số đó đến trình diện cảnh sát. Và phía cơ quan chức năng vẫn đang cố gắng lần theo các manh mối để tìm ra hung thủ.

Nhà trường thông báo phụ huynh việc có kẻ lạ mặt vào xin đón học sinh

Vụ việc vừa xảy ra vào chiều qua (4/4) trong lúc các phụ huynh đến đón con giờ tan học tại trường tiểu học Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Một người lạ mặt đeo khẩu trang đã vào lớp xin đón học sinh nhưng bị giáo viên nghi ngờ bắt cóc nên không giao trẻ và báo cho bảo vệ cùng lãnh đạo nhà trường.

Sau đó, kẻ lạ mặt đã lợi dụng lúc phụ huynh đến đón con đông đúc đã nhanh chóng rời khỏi trường lúc nào không rõ.

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái trẻ thoát chết nhờ khoe ảnh mặc bikini lên Facebook - 4

Tin nhắn từ phía nhà trường gửi cho phụ huynh.

Khi được phản ánh từ giáo viên, nhà trường đã lập tức gửi tin nhắn thông báo tới toàn thể phụ huynh để mọi người nắm bắt tình hình.

Nội dung thông báo như sau: Hôm nay 4/4/2017, lúc 16h55 có 1 kẻ lạ mặt vào lớp 2C xin đón học sinh nhưng bị giáo viên chủ nhiệm phát hiện. Vậy đề nghị phụ huynh học sinh tự đón con em mình, nếu nhờ đón phải gọi điện báo giáo viên chủ nhiệm. Để đảm bảo an toàn cho trẻ, đề nghị phụ huynh học sinh hết sức cảnh giác".

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h