Tin tức 24h nổi bật: Đám tang gây sốc vì có 50 chân dài múa cột trên nóc xe

Ngày 05/01/2017 18:25 PM (GMT+7)

Đám tang của một cựu chủ tịch hội đồng nhân dân huyện ở Đài Loan, Trung Quốc có sự xuất hiện của 50 cô gái mặc bikini múa cột trên xe Jeep trong tiếng nhạc sôi động đang bị dư luận chỉ trích.

Đám tang gây sốc vì có 50 chân dài múa cột trên nóc xe

Do mắc bệnh tim, cựu chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Gia Nghĩa ở Đài Loan, ông Đổng Tượng, 76 tuổi, đã qua đời vào ngày 14/12/2016. Tuy nhiên đến ngày 10h ngày 4/1/2017, tang lễ của ông mới được tổ chức.

Tin tức 24h nổi bật: Đám tang gây sốc vì có 50 chân dài múa cột trên nóc xe - 1

Do mắc bệnh tim, cựu chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Gia Nghĩa ở Đài Loan, ông Đổng Tượng, 76 tuổi, đã qua đời vào ngày 14/12/2016.

Đám tang của ông Đổng được tổ chức rất long trọng. Khác với những đám tang mà chúng ta thường thấy, tang lễ của ông Đổng diễn ra khá lạ lùng và thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Trong tang lễ, mọi người khá bất ngờ khi thấy có sự xuất hiện của 50 cô gái trẻ, ăn mặc "mát mẻ” múa cột trên nóc 50 chiếc xe Jeep. Họ cùng nhảy múa tưng bừng theo tiếng nhạc.

Ngoài 50 chiếc xe phục vụ màn múa cột, đám rước linh cữu của ông Đổng còn có sự xuất hiện của gần 200 chiếc xe ôtô sang trọng khác. Nhiều quan chức có tiếng ở Đài Loan cũng có mặt trong đám tang của ông Đổng.

Tin tức 24h nổi bật: Đám tang gây sốc vì có 50 chân dài múa cột trên nóc xe - 2

Trong tang lễ, mọi người khá bất ngờ khi thấy có sự xuất hiện của 50 cô gái trẻ, ăn mặc "mát mẻ” múa cột trên nóc 50 chiếc xe Jeep.

Đoàn xe Jeep kéo dài trong tiếng nhạc ầm ĩ cùng màn nhảy múa quyến rũ của 50 cô gái đã khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều người đã đổ ra đường vì tò mò không biết chuyện gì đang diễn ra và có lẽ sẽ không ai nghĩ rằng đó thực chất là một lễ tang đưa tiễn vị cựu chủ tịch hội đồng nhân dân. Thậm chí có người đã phóng xe máy đuổi theo đoàn xe để xem buổi "biểu diễn". Đoàn xe đã gây ra tình trạng ùn tắc giao thông.

Người đàn ông cuồng điên cầm dao tấn công 11 trẻ mẫu giáo 

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin, vụ việc này xảy ra vào khoảng 15h30 chiều ngày 4/1 tại một trường mẫu giáo ở thành phố Bằng Tường, Quảng Tây, miền nam Trung Quốc.

Tin tức 24h nổi bật: Đám tang gây sốc vì có 50 chân dài múa cột trên nóc xe - 3

Những đứa trẻ hoảng sợ sau khi bị tấn công 

Một người đàn ông khoảng 41 tuổi đã trèo tường, đột nhập vào trường và dùng dao đâm chém, khiến 11 học sinh bị thương, trong đó có 3 trẻ bị thương nặng. 

Nghi phạm sau đó đã bị cảnh sát khống chế, động cơ gây án vẫn đang được tiến hành điều tra. 

Chú rể phải chịu màn tra tấn cực hình mới được vào động phòng

Ngày 31/12 ở Khúc Giang, Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc đã diễn ra một màn tra tấn chú rể khác lạ gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Theo đó, sau đám cưới chú rể đã bị bạn bè và gia đình hành hạ một cách khổ sở nhưng theo phong tục địa phương đây là một cách chúc phúc. Mọi kế hoạch tra tấn trước khi động phòng này sẽ được mọi người chuẩn bị kỹ càng. 

Tin tức 24h nổi bật: Đám tang gây sốc vì có 50 chân dài múa cột trên nóc xe - 4

Chú rể chịu đựng màn tra tấn.

Hình ảnh chia sẻ cho thấy, bạn bè và người thân đã trói chú rể bằng băng dính nằm lăn ra giữa sân. Quần áo của chú rể bị xé rách, toàn thân rải đầy giấm, nước tương, mực đỏ, bọt của bình chữa cháy. 

Để được gặp cô dâu, chú rể phải chịu đựng màn tra tấn này một cách tự nguyện. Ngay cả cô dâu cũng không được vào cứu.

Rất nhiều thành viên mạng tò mò theo dõi và cho rằng đây là một lời chúc mừng đặc biệt.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên chú rể bị hành hạ sau lễ cưới. Tháng 12/2014, ở thị trấn Ankang, Thiểm Tây, Trung Quốc, một chú rể khác cũng đã sẵn sàng đón đợi cực hình với 4 bộ quần áo. Thế nhưng cả 4 bộ đều bị bạn bè xé rách.

Sốc với chiêu thức bơm bùn vào lợn để tăng trọng lượng 20kg

Truyền hình Trung Quốc đưa tin về một cơ sở chăn nuôi lợn ở tỉnh Hồ Nam đã ép lợn ăn bùn để tăng trọng lượng tới 20kg

Người dân địa phương phản ánh rằng họ nghe thấy tiếng la hét bất thường của những con lợn ở cơ sở bán lợn này. Đây là một trạm trung chuyển, nơi chứa các con lợn trước khi chúng được đem bán ra thị trường.

Sau khi đến tận nơi, phóng viên của đài ETV đã sốc khi thấy cảnh người đàn ông ra sức ép con lợn ở đây ăn bùn. Ông mở miệng con lợn, nhét vào miệng chúng một ống cao su mềm rồi bơm bùn vào dạ dày lợn mặc cho chúng la hét. 

Tin tức 24h nổi bật: Đám tang gây sốc vì có 50 chân dài múa cột trên nóc xe - 5

Người đàn ông đang nhét ống bơm vào miệng con lợn

Sau khi bơm, bụng của những con lợn to bất thường, thậm chí chúng còn không đứng vững, một số con còn ngã xuống đất. 

Được biết, bùn được sử dụng ở đây là loại bùn vàng làm từ hỗn hợp đất sét trắng, nước và cám. Với chiêu thức này, người bán lợn có thể thu về lợi nhuận cao gấp nhiều lần so với cách bán thông thường.

Cơ sở này đã bị các cơ quan chức năng thu giữ các thiết bị của quá trình bơm bùn và tiến hành kiểm tra, xử phạt.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h