Tin tức 24h nổi bật: Mẹ tìm thấy thi thể con dưới gầm giường, miệng bịt băng dính

Ngày 02/03/2017 18:33 PM (GMT+7)

Sau hơn 20 giờ tìm kiếm, người mẹ ngất xỉu khi thấy thi thể con trai 10 tuổi dưới gầm giường, miệng bị bịt chặt bằng băng dính.

Mẹ phát hiện thi thể con trai dưới gầm giường sau 20 tiếng mất tích

Ngày 25/2 vừa qua, công an thành phố Tĩnh Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc nhận được tin báo bé trai Dương Dương, 10 tuổi, ở khu dân cư Khang Ninh Minh Châu đã mất tích hơn 20 tiếng đồng hồ. Gia đình đứa trẻ nghi bé bị bắt cóc.

Bà nội của Dương Dương cho biết, khoảng hơn 9h ngày 25/2, cậu bé nhận được điện thoại của mẹ và vội vàng chạy đi nhận đồ mẹ gửi. Tuy nhiên, 11 giờ sau đó, mãi không thấy cháu trở về, điện thoại cũng không liên lạc được nên bà nội đã đi khắp nơi tìm nhưng không có kết quả.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ tìm thấy thi thể con dưới gầm giường, miệng bịt băng dính - 1

Thi thể cậu bé Dương Dương được tìm thấy dưới gầm giường

Đến 18h26 cùng ngày, mẹ của Dương Dương nhận được một tin nhắn đe dọa đòi gia đình nộp 2 triệu tệ (tương đương 6,7 tỷ đồng) tiền chuộc nếu muốn gặp lại con trai. Lúc đó, cả gia đình Dương Dương đều hoảng sợ và lo lắng.

6 giờ sáng ngày hôm sau, mẹ của Dương Dương vội vã trở về. Đột nhiên, người mẹ tìm kiếm từng ngóc ngách trong nhà. Cuối cùng, chị phát hiện một bàn chân ở bên dưới gầm giường. Sau khi lật giường lên kiểm tra, tất cả mọi người đều bàng hoàng khi thấy Dương Dương miệng bị bịt chặt bằng băng dính và đã qua đời.

Cặp đôi hồn nhiên 'mây mưa' trong nhà hàng thức ăn nhanh

Camera giám sát ghi lại cho thấy, người đàn ông ủng hộ đội bóng Leeds United đã không ngại ngần có hành động "mây mưa" với bạn gái trong một nhà hàng thức ăn nhanh.

Vụ việc xảy ra vào ngày 25/2 tại thị trấn Scarborough (hạt North Yorkshire, Anh), sau khi trận đấu giữa Leeds United và Sheffield Wednesday kết thúc với tỷ số 1-0.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ tìm thấy thi thể con dưới gầm giường, miệng bịt băng dính - 2

(Ảnh cắt từ clip)

Người phụ nữ trong video gây sốt Twitter đã quỳ trước mặt fan hâm mộ Leeds và thực hiện các hành động nhạy cảm gần quầy lễ tân trong khi chờ đồ ăn.

Cặp đôi còn thản nhiên tiếp tục làm "chuyện ấy" trước quầy tính tiền cho đến khi nhân viên nhà hàng nhắc nhở.

Cảnh quay đã được camera giám sát trong nhà hàng ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Rất nhiều người bày tỏ chỉ trích tới cặp đôi này. Tuy nhiên, thay vì xấu hổ cô gái cho rằng họ chỉ "vui đùa" một chút và chê bai mọi người thật nhàm chán. 

Rút tiền ATM, khách nhận được giấy in số 500.000 VNĐ

Chiều 1/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người dân vào cây ATM của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam (PVcombank) rút tiền nhưng máy ATM lại nhả ra những tờ giấy màu xanh có in chữ 500.000 VNĐ

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ tìm thấy thi thể con dưới gầm giường, miệng bịt băng dính - 3

Thay vì nhả tiền cây ATM cho ra tờ giấy in 500.000 VNĐ

Được biết, sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 1/3, trước siêu thị Big C Thăng Long trên đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Đại diện ngân hàng PVcomBank đã phát đi thông cáo báo chí giải thích về vấn đề này. Theo đó, đại diện ngân hàng cho biết, vào ngày 1/3, khi chạy thử nghiệm máy ATM PVcomBank tại Big C Thăng Long, 1 khách hàng đã tiến hành giao dịch trong lúc nhân viên nhà thầu đang xử lý đường truyền tạm thời vắng mặt tại ATM. 

Do đang trong quá trình chạy thử và nhà thầu chưa bàn giao kĩ thuật cho PVcomBank nên tiền thật chưa được tiếp quỹ và khách hàng đã rút ra tiền mẫu demo. 

Chồng giết vợ rồi tự tử trong phòng trọ

Chiều 1/3, Trung tá Lê Quyết Chiến, Phó trưởng Công an TP. Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên cái chết của chị Trần Thanh Tuyền (31 tuổi) tại phòng trọ nằm trên đường hương lộ 6 (thuộc khóm 10, phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, nhiều người dân ở gần phòng trọ nơi vợ chồng chị Tuyền đang ở, nghe tiếng kêu cứu vội chạy đến xô cửa vào hỗ trợ thì tá hỏa khi thấy chị Tuyền nằm bất động trên vũng máu. Cạnh đó, là chồng của nạn nhân Dương Hoàng Hiệp (35 tuổi), có vết thương ở tay, chảy nhiều máu.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ tìm thấy thi thể con dưới gầm giường, miệng bịt băng dính - 4

Phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm - Ảnh: Gia Minh

Do vết thương khá nặng và mất nhiều máu nên chị Tuyền đã tử vong sau đó, còn anh Hiệp hiện đang được các nhân viên y tế chăm sóc và đã qua cơn nguy kịch.

Theo lời của một người hàng xóm kể lại, chiều hôm trước họ thấy chị Tuyền đi TP.HCM về. Sau đó, họ có nghe giữa 2 vợ chồng có xảy ra cãi nhau. Đến khoảng 1h ngày 1/3 xảy ra án mạng. “Mọi người hỏi con của nạn nhân thì được biết, đã nhìn thấy Hiệp sát hại vợ rồi cắt mạch máu tay tự tử”, người này cho biết thêm.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h