Tin tức 24h nổi bật: Nghi can hiếp dâm bé gái 10 tuổi đến mang thai tự tử nhưng không thành

Ngày 31/03/2017 19:37 PM (GMT+7)

Nghi can hiếp dâm bé gái 10 tuổi đến mang thai đã uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng không chết. Đối tượng này đang điều trị tại bệnh viện với sự giám sát chặt chẽ của công an.

Nghi can hiếp dâm bé gái 10 tuổi đến mang thai tự tử nhưng không thành

Như đã đưa tin, gia đình bé H. (10 tuổi, ở Vĩnh Long) đã tố cáo đối tượng Tr. là hàng xóm đã có hành vi xâm hại tình dục bé nhiều lần dẫn đến có thai. Ngày 28-3, công an đã làm việc với đối tượng này. Tối cùng ngày, Tr. được gia đình đưa đi cấp cứu nghi uống thuốc trừ sâu và hiện điều trị tại BV Đa khoa TW Cần Thơ.

Tin tức 24h nổi bật: Nghi can hiếp dâm bé gái 10 tuổi đến mang thai tự tử nhưng không thành - 1

Đối tượng bị tố xâm hại bé gái 10 tuổi đang điều trị  tại BV (ảnh CTV H.T)

Sáng 31-3, trao đổi với PV báo Pháp Luật TP.HCM, BS Nguyễn Minh Nghiêm - Trưởng phòng Kế hoạch - Tổng hợp (BV Đa khoa TW Cần Thơ) cho biết: Bệnh nhân HTTr (địa chỉ thường trú tại huyện Bình Tân, Vĩnh Long) nhập viện lúc 23 giờ 10 phút đêm 28-3 do uống thuốc sâu. Tình trạng lúc nhập viện bình tĩnh, da niêm hồng, nhiệt độ và huyết áp bình thường.

Bệnh nhân này được chuyển đến từ BV Đa khoa thị xã Bình Minh. Trước khi nhập viện, bệnh nhân này đã được y, bác sĩ ở BV tuyến dưới rửa dạ dày bằng nước ấm và được truyền dịch Natri.

Cũng theo BS Nguyễn Minh Nghiêm, qua quá trình điều trị tại BV Đa khoa TW Cần Thơ đến sáng 31-3, bệnh nhân Tr. sức khỏe đã ổn định, sinh hiệu ổn và dự kiến chiều 31-3 BV sẽ giải quyết cho bệnh nhân xuất viện.

Cô gái bị bố nhốt 16 năm trong phòng kín vì trót mang thai với người yêu

Mirror đưa tin, Maria Lúcia de Almeida Braga, 36 tuổi, bị nhốt trong căn nhà 10m2, bẩn thỉu, tồi tàn ở thị trấn Uruburetama, bang Ceará, Brazil. 

Được biết, từ khi 20 tuổi, gia đình phát hiện cô chửa hoang nên đã rất tức giận và nhốt trong căn phòng này. 16 năm qua, Maria thường trong tình trạng khỏa thân, phải ngủ trên chiếc võng tạm bợ và chỉ được ăn khi người nhà mang đồ ăn tới. 

Tin tức 24h nổi bật: Nghi can hiếp dâm bé gái 10 tuổi đến mang thai tự tử nhưng không thành - 2

Căn nhà nơi Maria sống 16 năm qua

Sau khi nhận được tin báo của một người giấu tên, cảnh sát đã đến tận nhà để giải cứu cô. 

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Khi thấy chúng tôi tới giải cứu, Maria đã vội vàng đưa tay ra ngoài để làm dấu với chúng tôi. Căn phòng mà Maria sống không có nhà vệ sinh nên chứa đầy phân và nước tiểu".

Xà cừ bật rễ trong sân trường, 4 học sinh bị thương

Bà Lê Mai Anh, Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An, Hà Nội cho biết, vào 8h15 sáng nay (31/3), do gió xoáy mạnh, một gốc xà cừ cổ cụ trong sân trường bất ngờ đổ gục. Vào thời điểm này, một số học sinh đang di chuyển giữa các dãy nhà để chuyển tiết học. Không may 4 học sinh lớp 10 (gồm 3 học sinh nữ và 1 học sinh nam) đã bị cành cây va trúng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các thầy cô giáo đã lập tức gọi xe cứu cứu thương đưa các em tới 2 bệnh viện Việt Đức và Đa khoa Xanh Pôn để thăm khám.

Tin tức 24h nổi bật: Nghi can hiếp dâm bé gái 10 tuổi đến mang thai tự tử nhưng không thành - 3

Hình ảnh cây xà cừ bật rễ trong trường THPT Chu Văn An.

Kết quả sơ bộ ban đầu cho thấy, chỉ có một học sinh nữ bị gãy cả tay và chân, hiện đang chờ phẫu thuật. Một học sinh có biểu hiện mỏi tay, đau lưng, đang chờ kết quả chụp. 2 học sinh còn lại may mắn chỉ bị xây xát phần mềm.

Hiện nhà trường đã thông báo tới các phụ huynh học sinh bị nạn. Đồng thời ra thông báo để tất cả các học sinh còn lại không di chuyển trong sân trường khi trời còn đang mưa lớn.

Đón gió mùa, khắp miền Bắc mưa to kèm rét

Bộ phận không khí lạnh đã báo đang tiến gần đến vùng biên giới phía Bắc của nước ta. Trong ngày hôm nay (31/03), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; các tỉnh ven biển bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá, dông sét và gió giật mạnh. Gió trong đất liền chuyển hướng đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.

Từ trưa và chiều nay, các tỉnh vùng núi trung du Bắc Bộ trời chuyển rét, vùng đồng bằng đêm trời rét, nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 16-18oC, vùng núi 13-16oC, vùng núi cao dưới 10°C.

Tin tức 24h nổi bật: Nghi can hiếp dâm bé gái 10 tuổi đến mang thai tự tử nhưng không thành - 4

Miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường (Ảnh minh họa)

Hà Nội có mưa, mưa rào, từ đêm nay trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-180C.

Từ chiều nay, ở vịnh Bắc Bộ, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) chuyển gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9; biển động mạnh. Sóng biển cao từ 2,0-3,0m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h