Tin tức 24h nổi bật: "Phi công trẻ" lạnh lùng khai hành vi sát hại chồng của người tình

Ngày 31/10/2017 17:53 PM (GMT+7)

Đối mặt với điều tra viên, bước đầu hung thủ khai nhận sát hại ông Hà để trả thù cho nhân tình.

"Phi công trẻ" lạnh lùng khai hành vi sát hại chồng của người tình

Ngày 30/10, Công an quận 6, TP.HCM cho biết, đang củng cố hồ sơ để chuyển giao nghi can Trương Đức Quang (SN 1988, ngụ quận 6) cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM mở rộng điều tra, xử lý về hành vi "Giết người". 

Tin tức 24h nổi bật: amp;#34;Phi công trẻamp;#34; lạnh lùng khai hành vi sát hại chồng của người tình - 1

Quang trước cán bộ điều tra.

Nạn nhân là ông Chiêm Cẩm Hà (SN 1970, ngụ quận 6). Tại cơ quan điều tra, Quang khai nhận vì quá yêu người tình nên hắn mới ra tay một cách quyết liệt và tàn bạo khiến ông Hà tử vong.

Cụ thể, khoảng tháng 2/2017, Quang và vợ ông Hà quen biết nhau qua mạng xã hội và sau đó có tình cảm nam nữ. Quang thường nghe nhân tình tâm sự về việc bị chồng đánh đập và giành quyền nuôi con. Vì thương nhân tình, Quang nung nấu ý định hạ sát ông Hà. 

Chiều 29/10, Quang đi thẳng lên lầu 1 nơi có hơn 30 người đang nghe giảng kinh thánh, bất ngờ xông tới chỗ ông Hà gây án. Nhiều người định xông vào can ngăn thì Quang rút khẩu súng ra đe dọa khiến mọi người phải bỏ chạy. Ông Hà bỏ chạy xuống tầng trệt bị Quang đạp ngã và sát hại. 

>> Xem thêm: Lời khai lạnh lùng của "phi công trẻ" sát hại chồng của người tình rúng động TP.HCM

Biển Đông sắp có áp thấp nhiệt đới kép

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, một áp thấp nhiệt đới đang hoạt động trên khu vực biển quần đảo Trường Sa. 10 giờ sáng nay (31/10), tâm áp thấp nhiệt đới đang cách Côn Đảo khoảng 400km về phía đông đông nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7 (40-60km/giờ), giật cấp 9.

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển chủ yếu theo hướng tây, mỗi giờ đi được 15-20km.

Tin tức 24h nổi bật: amp;#34;Phi công trẻamp;#34; lạnh lùng khai hành vi sát hại chồng của người tình - 2

Vị trí và hướng di chuyển của áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông

Đến 10 giờ ngày 1/11, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở cách bờ biển các tỉnh Bến Tre-Cà Mau khoảng 160km về phía Đông Đông Nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7 (40-60km/giờ), giật cấp 9.

Từ đêm nay (31/10) đến hết ngày 2/11, ở Nam Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với tổng lượng mưa cả đợt phổ biến 100-150mm, có nơi trên 200mm.

Trong khi đó, ở khu vực phía đông miền Trung Philippines cũng đang có một áp thấp nhiệt đới hoạt động. Áp thấp nhiệt đới này di chuyển chủ yếu theo hướng Tây với tốc độ 20km/h, tiếp tục mạnh lên và có khả năng đi vào Biển Đông trong ngày 2/11.

>> Xem thêm: Tin thời tiết 31/10: Áp thấp nhiệt đới gây gió giật cấp 9, khả năng xuất hiện vòi rồng

Bộ trưởng Công thương tiết lộ lý do chuyển Khaisilk sang công an

Sáng 31-10, trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội về việc vì sao Bộ Công Thương quyết định chuyển hồ sơ vụ Khaisilk cho cơ quan điều tra, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho biết: trên thực tế, sau khi có báo cáo tổng hợp về vụ việc này của các cơ quan chức năng, trong đó có báo cáo từ các đơn vị liên quan của Bộ Công Thương, cộng thêm các thông tin, dấu hiệu, chứng cứ vi phạm pháp luật của Khaisilk cho thấy các hành vi vi phạm của doanh nghiệp này cũng như các cửa hàng kinh doanh sản phẩm của Khaisilk là nghiêm trọng. 

Tin tức 24h nổi bật: amp;#34;Phi công trẻamp;#34; lạnh lùng khai hành vi sát hại chồng của người tình - 3

Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh trả lời phỏng vấn bên hành lang Quốc hội - Ảnh Văn Duẩn

Theo ông Trần Tuấn Anh, các hành vi như làm giả nhãn mác cho các sản phẩm nhập từ nước ngoài, lừa dối và gây ảnh hưởng đến lợi ích của người tiêu dùng, vi phạm pháp luật ở nhiều khía cạnh khác nhau…

"Chúng tôi thấy đã đủ các yếu tố để cấu thành phạm pháp hình sự, đặc biệt là tính chất nghiêm trọng trong lĩnh vực này", bộ trưởng Công Thương nói.

Bộ trưởng Tuấn Anh nhấn mạnh, quy mô cũng như mức độ của vi phạm của Khaisilk đã vượt quá ngưỡng xử lý vi phạm hành chính, đủ điều kiện chuyển các cơ quan điều tra về kinh tế để làm rõ mức độ vi phạm hình sự.

>> Xem thêm: Bộ trưởng Công Thương: Vi phạm của Khaisilk đủ yếu tố cấu thành phạm pháp hình sự

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h