Tin tức 24h nổi bật: Thanh niên sàm sỡ 6 cô gái có ngoại hình giống mẹ vì lý do bất ngờ

Ngày 13/02/2017 18:07 PM (GMT+7)

Nam thanh niên này thường tìm đến những cô gái có ngoại hình giống mẹ để sờ soạng. Và lý do đằng sau khiến ai cũng bất ngờ.

Sàm sỡ 6 cô gái có ngoại hình giống mẹ vì lý do bất ngờ

21h ngày 15/11/2016, nam thanh niên họ Xu có mặt trong ga tàu điện ngầm ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Khi một cô gái xuất hiện ở cổng C, Xu đột nhiên chạy lại ôm chặt từ phía sau rồi sờ soạng. Sau đó, Xu kéo tóc cô gái, đánh vào đầu khiến cô choáng váng.

Để giải thoát cho mình, cô gái hét lên. Lợi dụng lúc Xu buông tay, nạn nhân nhanh chóng bỏ chạy và gọi điện cho cảnh sát.

Tin tức 24h nổi bật: Thanh niên sàm sỡ 6 cô gái có ngoại hình giống mẹ vì lý do bất ngờ - 1

Tìm cô gái có ngoại hình giống mẹ để sàm sỡ.

Cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh đã sàng lọc thông tin từ cô gái cung cấp, cuối cùng đã bắt giữ được nghi phạm.

Trong quá trình thẩm vấn, Xi thú nhận từ tháng 8 đến tháng 11/2016, tại ga tàu điện ngầm này đã thực hiện hành vi sàm sỡ 6 cô gái. Đối tượng Xu lựa chọn là những cô gái có thân hình mảnh mai và thực hiện các hành động sãm sỡ. Y đã hãm hiếp 5 cô gái khác.

Theo Xu, những cô gái trở thành mục tiêu của hắn đều có thân hình mảnh mai để giống ngoại hình của mẹ hắn. Xu bức xúc vì không hài lòng với cách giáo dục của cha mẹ lâu nay.

Việc bị cha mẹ kìm kẹp cả trong việc hôn nhân lẫn nghề nghiệp, đã khiến Xu vô cùng chán nản. Mới đây, mẹ Xu đưa ra quyết định bắt con trai phải đến Thụy Sĩ trong khi hắn ta muốn mở một phòng khám ở Bắc Kinh. Do vậy, Xu đã tìm các cô gái có ngoại hình giống mẹ để "trả thù".

Hoa hồng khan hiếm, giá tăng vọt trước Valentine

Một số nhà vườn ở Vạn Thành (làng hoa hồng lớn nhất thành phố Đà Lạt) và làng hoa An Sơn cho biết càng đến gần Lễ Tình nhân (Valentine), giá hoa càng tăng cao, đặc biệt là hoa hồng đỏ.

Hiện loại hoa này được thương lái mua tại vườn với giá từ 5.000 đến 5.500 đồng/cành, cao gấp 3 lần so với ngày thường.

Các loại hoa hồng khác như hồng vàng, hồng trắng, cánh sen… có giá từ 2.500-3.000 đồng/cành, chỉ tăng vài trăm đồng mỗi cành.

Tin tức 24h nổi bật: Thanh niên sàm sỡ 6 cô gái có ngoại hình giống mẹ vì lý do bất ngờ - 2

Một shop hoa ở Q.3 thông báo không nhận đơn hàng ngày 14/2 nữa. 

Tại TPHCM, nhiều shop hoa tươi không nhận đặt hoa nữa vì đã đủ số lượng dự tính cung ứng, nhân viên hoạt động hết công suất cũng không kịp giao hoa cho khách.

Một chủ shop hoa cho biết, đón đầu nhu cầu mua tăng cao, cửa hàng đã chuẩn bị các bó hoa với giá dao động từ 500.000 -  2 triệu đồng cho khách chọn. Hồng đỏ bán khá chạy trong vài ngày qua. Tuy dự báo nguồn cung tăng cao nhưng cửa hàng cũng không đáp ứng đủ, thậm chí phải ngừng nhận đơn hàng. 

Qua khảo sát cho thấy, giá hoa tươi ngày 13/2 tại nhiều cửa hàng tại TP.HCM tăng dao động từ 30% - 50% so với ngày thường. Các loại hoa hồng nhập khẩu đa dạng màu sắc như hồng xanh, hồng david còn có hồng 3 màu Gramour trắng tím hoặc trắng xanh, hồng snowee, hồng phủ tuyết… Trong đó, có loại hồng phủ sôcôla nhập từ Hà Lan được shop Flower Box ở Q.1 bán với giá 200.000 đồng/bông. 

Ghen tuông, dùng nước tra tấn người yêu đến chết

Ngày 13- 2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Dương Văn Thái (32 tuổi, ngụ ấp Mỹ Văn, xã Ninh Thới, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, Thái có quan hệ tình cảm với chị H.T.M. (36 tuổi, ngụ cùng xã). Trước Tết Nguyên đán vừa qua, chị M. có ý tránh mặt Thái, không chịu gặp.

Qua tìm hiểu, Thái biết được sau Tết chị M. sẽ lên TP HCM làm thuê. Nghĩ chị M. tránh mặt mình do đã có người đàn ông khác nên Thái sinh lòng ghen tuông.

Tối 1-2, Thái đe doạ người yêu và yêu cầu chị M. ra ngoài gặp mặt. Trong lúc nói chuyện, 2 người xảy ra cự cãi. Thái dùng búa mang theo từ trước đánh vào đầu, dùng tay bóp cổ và trấn nước nạn nhân đến chết.

Sau khi gây án, Thái về nhà lấy thuốc trừ sâu uống để tự tử nhưng được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời.

Bé gái 10 tuổi mang thai 8 tháng nghi bị hàng xóm xâm hại

Năm 2013, anh Đại Sơn ly hôn với vợ và nhận trách nhiệm chăm sóc 2 con gái nhỏ cùng mẹ già tàn tật. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh Đại Sơn phải bôn ba đi khắp nơi làm thuê kiếm tiền, vì thế việc nuôi dạy 2 đứa trẻ, anh đành phải nhờ cậy vào người mẹ già yếu.

Dịp Tết năm nay, anh Đại Sơn về nhà thì thấy con gái YaYa bụng to lạ thường. Khi đưa con đi khám, anh vô cùng bàng hoàng khi nhận được kết quả: YaYa hiện đang mang thai ở tháng thứ 8. Người bố bất lực khóc vì thương con. Anh nắm chặt tờ giấy kết quả trong tay và uất hận kẻ đã gây ra sự việc này.

Tin tức 24h nổi bật: Thanh niên sàm sỡ 6 cô gái có ngoại hình giống mẹ vì lý do bất ngờ - 3

Dịp Tết năm nay, anh Đại Sơn về nhà thì thấy con gái YaYa bụng to lạ thường, nhưng vì cô bé vốn cao lớn hơn các bạn đồng trang lứa nên anh nghĩ chỉ đơn giản là con đang trưởng thành. (Ảnh minh họa)

Ban đầu YaYa một mực im lặng nhưng khi thấy bố khóc, cô bé đã khóc theo và thú nhận mình bị ông Tần, 61 tuổi, ở gần nhà cưỡng hiếp. "Con nói ra ông ta sẽ đánh con, sẽ không để bà nội và em gái sống yên ổn”, cô bé vừa khóc vừa kể lại cho cha.

Theo lời kể của YaYa, ông Tần bắt đầu làm chuyện bậy bạ với em từ tháng 5/2016. Mỗi lần như vậy, ông ta đều dọa nạt đánh đập để không cho em tiết lộ chuyện này với gia đình. Nếu ngoan ngoãn, ông ta sẽ cho tiền mua đồ chơi và đồ ăn. YaYa đã rất sợ hãi và cố tránh mặt người này nhưng vẫn không dám làm trái lời ông ta.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h