Tin tức 24h nổi bật: Vợ trẻ bất ngờ nhảy sông tự tử sau khi cãi nhau với chồng trong bữa tiệc

Ngày 06/02/2017 17:23 PM (GMT+7)

Cãi vã với chồng sau buổi tiệc chia tay để vào miền Nam làm việc, cô gái 28 tuổi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử trong đêm.

Vợ nhảy sông tự tử sau khi cãi nhau với chồng trong bữa tiệc

Đến 10 giờ sáng 6-2, UBND xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, cho biết vẫn chưa tìm được tung tích chị Huỳnh Thị Nhật L. (SN 1989, quê tỉnh Bình Dương), người nhảy cầu tử tử trước đó.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ trẻ bất ngờ nhảy sông tự tử sau khi cãi nhau với chồng trong bữa tiệc - 1

Cầu Hà Tân, nơi chị L. gieo mình xuống sông

Theo tìm hiểu, chị L. lấy chồng ở xã Đại Hưng (huyện Đại Lộc). Vừa qua, chị về quê chồng ăn Tết và dự định hôm nay (6-2) sẽ vào lại miền Nam để tiếp tục làm việc. Tối 5-2, vợ chồng chị L. cùng một số người bạn tổ chức tiệc liên hoan chia tay tại một quán nhậu ở xã Đại Lãnh. Tại đây, giữa chị L. và chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, chị L. bất ngờ chạy đến cầu Hà Tân (thuộc xã Đại Lãnh) gieo mình xuống sông tự tử. Dù chồng chị L. chạy theo nhưng khi đến nơi, mọi chuyện đã quá muộn.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử lực lượng phối hợp với người dân tìm kiếm chị L. Trong sáng 6-2, rất đông người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực cầu Hà Tân theo dõi quá trình tìm kiếm.

 Chập điện đường dây tại chùa Hương, du khách la hét hoảng loạn

Sự cố cháy nổ xảy ra vào chiều 5/2 tại đoạn đường lên chùa Hương (xã Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội). 

Theo clip ghi lại, trong lúc có nhiều du khách tham quan thì bất ngờ ở một góc gần đó phát ra tiếng nổ lớn kèm theo lửa cháy sáng. Người dân hoảng hốt chứng kiến đường dây điện to rơi xuống đất. Chỉ sau vài giây xảy ra vụ việc, du khách bỏ chạy tán loạn.

Rất may lực lượng chức năng có mặt kịp thời xử lý và hướng dẫn người dân tránh xa đường dây điện bị đứt, không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, không ít du khách hoang mang khi cho rằng sự cố chập điện xảy ra sẽ ảnh hưởng đến hệ thống cáp treo.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ trẻ bất ngờ nhảy sông tự tử sau khi cãi nhau với chồng trong bữa tiệc - 2

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Cảnh Tuấn)

Ông Nguyễn Chí Thanh, Trưởng ban quản lý di tích chùa Hương xác nhận, sự cố chập điện xảy ra vào lúc 14h chiều 5/2 tại một điểm bán hàng ở gần khu du tích chùa Hương. Dây điện bị cháy chỉ xảy ra ở một cửa hàng, các cửa hàng khác vẫn có điện bình thường. Vụ việc không gây thiệt hại về người.

Bên cạnh đó, ông Thanh cũng khẳng định: "Hệ thống điện cáp treo sử dụng đường dây điện riêng nên không bị ảnh hưởng. Sau ít phút, lực lượng chức năng có mặt giải quyết và các hoạt động vẫn diễn ra bình thường”.

Choáng váng với hình ảnh "con đường rượu thịt", 1 người 1 mâm cỗ

Dân mạng xã hội 2 ngày nay phải "mắt chữ O, miệng chữ A" với một mâm cỗ "dài nhất vịnh Bắc Bộ". Theo nội dung chia sẻ, hàng trăm đàn ông ngồi dọc 2 bên đường làng, mỗi người một mâm với đầy đủ cơm/xôi, rượu, thịt.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ trẻ bất ngờ nhảy sông tự tử sau khi cãi nhau với chồng trong bữa tiệc - 3

Mâm cỗ chạy dọc 2 bên đường. (Nguồn ảnh: Tùng Nguyên)

Được biết, đây là một buổi lễ mở núi hay mở rừng (khai sơn) đầu năm ở Tân Tạo, Nhật Tiến, Hữu

Lũng, Lạng Sơn. Mỗi nhà sẽ làm một mâm lễ cúng trên đường cả mà cả bản thường vào rừng lên nương. 

Sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người cho rằng phong tục này gây lãng phí và mất vệ sinh. Tuy nhiên, đại đa số cảm thấy thú vị bởi mỗi người một mâm và thể hiện tinh thần đoàn kết của cả làng.

"Không phải làng nào cũng như vậy cả đâu. Chỗ mình thì mỗi nhà một mâm. Cúng xong không nhậu thì mang về nhà chẳng ai nói gì. Trong lúc đợi nhang tàn thì mọi người trong làng có dịp trò chuyện đầu năm. Nhiều người thật nực cười bảo đất nước nghèo vì một mâm cỗ này thì cũng chịu. Mâm cỗ đó có đáng là bao và thường thì cúng xong thì mang về cả nhà ăn thôi", một người cho biết.

Trao đổi với PV, chủ tịch UBND xã Nhật Tiến xác nhận có "bữa cỗ mỗi người một mâm" này và đây là phong tục có từ lâu đời tại địa phương.

Nghi án người phụ nữ bị hiếp dâm và sát hại tại nhà riêng

Ngày 6/2, nguồn tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, trên địa bàn phường Thủy Xuân (TP Huế) vừa xảy ra một vụ án mạng, khiến một người phụ nữ tử vong.

Theo đó, vào khoảng 9h ngày 5/2, người dân phát hiện bà P.T.H (SN 1963), trú ở tổ 19, khu vực 5, phường Thủy Xuân, tử vong trên giường với những dấu vết nghi bị giết và hiếp dâm.

Nhận được tin báo cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, truy tìm hung thủ.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ trẻ bất ngờ nhảy sông tự tử sau khi cãi nhau với chồng trong bữa tiệc - 4

Người nhà ang tổ chức hậu sự cho bà H.

Qua sàng lọc đối tượng tình nghi, nghi phạm Võ Văn Thịnh (SN 1989), quê ở Quảng Bình đã được cơ quan công an triệu tập. Sau khi đấu tranh khai thác, tại cơ quan công an, Thịnh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Thịnh là người đến học nghề đúc đồng tại nhà của bà H. Bà H. là phụ nữ không chồng và có một người con gái đã lập gia đình.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h