Tin tức 24h: Nỗi uất nghẹn vụ bố bị đâm tử vong vì tưởng là kẻ bắt cóc con trai

Ngày 23/02/2019 19:00 PM (GMT+7)

Một người dân tại địa bàn thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cho biết: "Anh B. hiền lắm, chỉ biết chơi đàn và cắt tóc rất khéo tay, vậy mà bị chết oan tức tưởi...".

Nỗi uất nghẹn vụ bố bị đâm chết vì tưởng là kẻ bắt cóc con trai

Sáng 23/2, PV có mặt tại địa bàn thị trấn Hậu Nghĩa (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), nơi trước đó vào ngày 21/2 xảy ra án mạng đau lòng.

Khi PV tìm đến nơi ở của nạn nhân L.H.B. tại ấp Sò Đo, thị trấn Hậu Nghĩa, căn ki-ốt này đang khóa cửa. Người dân xung quanh cho biết, thi thể nạn nhân đang được gia đình tổ chức tang lễ tại nhà thờ.

Giữa lễ đường nhà thờ, cỗ quan tài anh B. nằm lạnh lẽo với nhiều vòng hoa trắng bao quanh. Phía góc nhà thờ, người thân cùng một số bạn bè nạn nhân ngồi lặng lẽ trong tiếng nhạc tang thê lương.

Anh Lê Hoài Tưởng, em trai nạn nhân ngậm ngùi chia sẻ: “Anh B. là anh cả trong gia đình gồm 6 người quê gốc tỉnh An Giang. Thời gian trước anh B. sống, làm việc trong nhà thờ này, cách đây đúng 2 ngày, anh B. thuê ki-ốt mở tiệm cắt tóc ở ấp Sò Đo, thị trấn Hậu Nghĩa”. 

Tin tức 24h: Nỗi uất nghẹn vụ bố bị đâm tử vong vì tưởng là kẻ bắt cóc con trai - 1

Nhiều người xót thương trước sự ra đi của anh B..

Anh Tưởng ấm ức cho rằng: “Nếu nhóm người hành hung anh B. dẫn đến tử vong là người đàng hoàng thì tại sao không mời hay khống chế anh B. vào trụ sở công an cách đó mấy mét để làm việc. Nhưng đằng này, hành động của nhóm người kia là cố tình giết người, bởi họ không nghe ai can ngăn và đánh anh B. tới cùng. Trên người anh B. chịu những vết đâm chí mạng như vết đâm ở tim, cổ, thái dương, thận”.

Nói về sự việc anh B. bị "truy cùng sát tận", anh Tưởng kể thêm: “Trong lúc anh B. đang bị nhóm người kia đánh, anh Thuận một người biết anh B. trên đường đi làm về, anh B. đã nhờ anh Thuận giải thích hộ mình. Anh Thuận nói với nhóm kia là biết rõ người này, họ là 2 cha con, không phải bắt cóc đâu. Sau đó, anh Thuận hỏi người dân xung quanh đã báo công an chưa, người dân nói đã báo rồi nhưng chưa thấy ai ra cả, anh Thuận liền chạy vào trụ sở công an báo sự việc”.

Chị Vy, người em họ của anh B. cho biết: “Từ khi sự việc xảy ra, chị là người chăm sóc bé Khải con anh B., bé cứ khóc hoài và luôn miệng nói “ba con bị đánh, ba con bị đâm chảy máu, ba con chết rồi…”. Tội nghiệp cho bé, còn nhỏ (bé mới hơn 3 tuổi) mà phải chứng kiến cảnh ba mình bị đánh rồi tử vong”.

Cuối góc lễ đường, chị Lê Ngọc Mai, vợ anh B. đang ngồi khóc rồi gục xuống trên vai của người thân. Từ khi xảy ra sự việc đến nay, chị chỉ biết khóc nghẹn rồi bất tỉnh mấy lần.

>> Xem thêm: Vụ bố bị đâm chết vì tưởng là kẻ bắt cóc con: Lời thanh minh của bà bán vé số

(Theo Người đưa tin)

Đã tìm thấy 2 chị em gái xinh đẹp "mất tích" ở Đắk Lắk

Liên quan đến vụ 2 chị em H'T (17 tuổi, ngụ tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) được thông báo đã mất tích chiều 20/2, đến tối qua (22/2), 2 cô gái này đã được tìm thấy khi đang bán bún thuê cách nhà 30km.

Theo đó, sau khi cùng em gái đi khỏi nhà cháu H’T đã chủ động liên lạc với cô giáo chủ nhiệm nơi mình theo học thông báo địa chỉ 2 chị em đang làm thuê tại một quán bún ở xã Quỳnh Ngọc, huyện Krông Ana.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ cô giáo chủ nhiệm của H’Trinh, phía Công an cùng gia đình H’Trinh xuống tận nơi đưa 2 chị em về.

Tin tức 24h: Nỗi uất nghẹn vụ bố bị đâm tử vong vì tưởng là kẻ bắt cóc con trai - 2

2 cô gái này đã được tìm thấy khi đang bán bún thuê cách nhà 30km.

>> Xem thêm: Nữ sinh xinh đẹp cùng em gái 'mất tích' bí ẩn

Cô dâu 62 tuổi cùng chồng trẻ giờ ra sao?

Câu chuyện tình yêu không tuổi tác của chị Thu Sao (62 tuổi, TP.Cao Bằng) và chàng trai  Hoa Cương (26 tuổi) đã kết thúc bằng một đám cưới cổ tích diễn ra vào ngày 21/9/2018.

Sau đám cưới, cô dâu 62 tuổi quyết định xăm lên ngực chữ “Hoa Cương” (tên chồng) kèm theo họa tiết chiếc lông vũ bay bổng. Khi đó dư luận bàn tán xôn xao dù có tình yêu lớn như thế nào, chị Sao cũng không nên xăm ở độ tuổi quá già.

Dù bị dân mạng “ném đá”, chị Thu Sao vẫn chưa chịu dừng lại. Chị tiếp tục tiến hành hàng loạt các cuộc thẩm mỹ tân trang nhan sắc để xứng đôi với chồng trẻ như làm răng sứ, kéo căng làn da,…

Tin tức 24h: Nỗi uất nghẹn vụ bố bị đâm tử vong vì tưởng là kẻ bắt cóc con trai - 3

Chị Thu Sao và chồng trẻ.

Đặc biệt, từ khi “nổi tiếng”, chị Thu Sao và chồng trẻ thường xuyên livestream trên Facebook để bán hàng hoặc quảng cáo các sản phẩm mỹ phẩm, bất chấp sự phản đối của cư dân mạng.

Không lâu sau, tài khoản cá nhân có hàng chục nghìn người theo dõi của chị Thu Sao bỗng dưng… im lặng. Sau đó chị đã lên tiếng tiết lộ một người bạn chiếm đoạt Facebook của mình để trục lợi. Đồng thời cô dâu 62 tuổi thừa nhận trước đó chị và người bạn này đã thỏa thuận thuê hacker chia sẻ livestream nhằm tăng lượng người xem để dễ dàng bán hàng online.

Kể từ ngày bộc bạch mọi chuyện, cư dân mạng không còn thấy sự xuất hiện của chị Thu Sao và chồng trẻ trên mạng xã hội. Đặc biệt, dân mạng khó có thể tìm ra tên Facebook Sao Mai (trang cá nhân chính chủ của chị Thu Sao – PV). Nhiều người suy đoán sau khi Facebook bị lấy mất, cô dâu 62 tuổi đã quyết định về "ở ẩn", không sống ồn ào như trước.

Tuy nhiên, gần đây, Facebook mới của chị Thu Sao đã hoạt động. Trên trang cá nhân, chị Sao hầu như không chia sẻ hình ảnh của mình và Hoa Cương. Thay vào đó, chị hay đăng tải các đoạn clip vào bếp nấu ăn, cả gia đình quây quần bên mâm cơm,…

Cuộc sống của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi sau gần 6 tháng kết hôn giờ ra sao?
Sau thời gian dài đắm chìm trong sự "nổi tiếng", cuối cùng cô dâu Thu Sao và chồng trẻ đã quay trở về cuộc sống thường ngày.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h