Tin tức 24h: Nữ sinh xinh đẹp mất tích bí ẩn trên taxi, bạn trai có hành động bất ngờ

Ngày 19/09/2019 18:45 PM (GMT+7)

Gần đây Hồng không có biểu hiện gì khác thường, vì thế gia đình đang nghi con gái mình bị bắt cóc.

Nữ sinh xinh đẹp mất tích bí ẩn ở bến xe, mẹ nghi con bị bắt cóc

Ngày 19/9, chị Nguyễn Thu Hương (SN 1977) trú tại thị trấn Thuận Châu, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La cho biết, con gái chị là Nguyễn Ngọc Hồng (SN 2000) đã mất tích từ sáng ngày 18/9 cho tới nay, dù gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có thông tin gì.

Theo chị Hương, đêm ngày 17/9, Hồng bắt xe khách từ Sơn La xuống nhà ông bà nội ở phường Minh Khai, (Hai Bà Trưng, Hà Nội), đến sáng ngày 18/9 thì đến bến xe Yên Nghĩa (quận Hà Đông, TP. Hà Nội).

“6h sáng, mẹ chồng tôi có gọi cho Hồng để hỏi xem đã xuống đến nơi chưa. Lúc này, cháu bảo đang trên taxi về nhà. Nhưng đợi mãi không thấy Hồng đến, mẹ tôi đã liên tục gọi cho cháu nhưng không liên lạc được”, chị Hương kể.

Tin tức 24h: Nữ sinh xinh đẹp mất tích bí ẩn trên taxi, bạn trai có hành động bất ngờ - 1

Nguyễn Ngọc Hồng (SN 2000) đã mất tích từ sáng ngày 18/9.

Cũng theo chị Hương, kể từ khi con gái mất tích, gia đình không thể liên lạc qua điện thoại với Hồng, vào Facebook, Zalo của con gái cũng không thấy online. “Gia đình tôi đã nhờ hết người thân quen, bạn bè của Hồng, chia sẻ thông tin lên các nhóm trên mạng xã hội nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin gì”, người mẹ nói.

Trước khi xảy ra sự việc, gia đình không hề mắng mỏ hay quát nạt gì con gái. Bởi bình thường Hồng là đứa con gái ngoan, đi đâu chơi cũng đều xin phép người lớn. Đây là lần đầu tiên con gái chị đột nhiên mất tích như thế, khiến gia đình chị đang rất lo lắng.

Được biết, Hồng đang là sinh viên năm thứ 2 của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Từ ngày lên học đại học, Hồng ở nhà ông bà nội ở phường Minh Khai.

Gần đây, Hồng cũng không có biểu hiện gì khác thường, vì thế gia đình chị Hương đang nghi con gái mình bị bắt cóc. Gia đình chị cũng đã trình báo lên cơ quan công an về việc này.

Sau khi Hồng mất tích, gia đình chị Hương cũng đã liên hệ với người yêu của Hồng. “Bạn này cũng không biết Hồng đang ở đâu. Hiện bạn ấy cũng đang phối hợp cùng gia đình để đi tìm kiếm”, chị Hương chia sẻ.

Giá vàng hôm nay 19/9: Vàng lao dốc khủng sau thông tin bất ngờ

Vàng lao dốc mạnh sau khi Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) đã quyết định giảm 25 điểm phần trăm lãi suất xuống mức 1,75- 2% sau cuộc họp kéo dài 2 ngày.

Chủ tịch FED Powell cho rằng, việc cắt giảm lãi suất lần này nhằm giúp kinh tế Mỹ ứng phó với kinh tế toàn cầu suy giảm và chiến tranh thương mại Mỹ- Trung.

Fed đồng thời để ngỏ khả năng thực hiện thêm ít nhất một đợt cắt giảm 0,25% lãi suất nữa từ nay tới cuối năm 2019.

“Chúng tôi không đặt lộ trình tiếp tục cắt giảm lãi suất, mà sẽ quyết định theo từng cuộc họp. Chúng tôi có thể ngừng cắt giảm lãi suất nếu thấy cần thiết”, ông Powell cho biết.

Đây là lần thứ 2 FED giảm lãi suất trong năm nay. Quyết định hồi tháng 7 là lần đầu tiên FED hạ lãi suất trong hơn 1 thập kỷ.

Trước đó, nhiều ý kiến tin vào kịch bản Fed có thể chưa hạ lãi suất. Nguyên nhân bởi giá dầu tăng vọt những ngày gần đây có thể gây sức ép lên lạm phát và Fed sẽ khó thả lỏng chính sách trong điều kiện như vậy.

Tin tức 24h: Nữ sinh xinh đẹp mất tích bí ẩn trên taxi, bạn trai có hành động bất ngờ - 2

Giá vàng lao dốc mạnh phiên giao dịch sáng 19/9.

Với trong nước, đầu giờ sáng nay (19/9), Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 41,55-41,85 triệu đồng/lượng, giảm 100.000 đồng/lượng so với chốt phiên gần nhất.

Vàng Phú Quý sáng nay cũng giảm 200.000 đồng/lượng và hiện ở mức 41,5 -41,8 triệu đồng/lượng.

Sáng nay, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm là 23.147 đồng/USD, tăng 4 đồng/USD so với cuối phiên gần nhất.

Ngân hàng Vietcombank niêm yết tỷ giá từ 23.160 -23.280 đồng/USD, chưa đổi so với phiên trước.

Ngân hàng Eximbank hiện niêm yết chiều mua và bán ra từ 23.170 -23.260 đồng/USD, giữ nguyên so với chốt phiên gần nhất.

Em trai truy sát gia đình anh ruột, 2 người thương vong

Trao đổi với PV chiều 19/9, lãnh đạo chính quyền xã Thanh Phú (thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước) xác nhận thông tin trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng em trai truy sát gia đình anh ruột khiến 2 người thương vong.

Tin tức 24h: Nữ sinh xinh đẹp mất tích bí ẩn trên taxi, bạn trai có hành động bất ngờ - 3

Hiện trường vụ việc.

Theo đó, khoảng 11h30 cùng ngày, tại tổ 9 (ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú), ông N.V.T. (SN 1949) và vợ là bà B.T.Đ. (SN 1949) đang ngồi trong nhà thì em ruột của ông T. là Nguyễn Văn Có chạy xe tới cùng nhiều can đựng xăng. Có cầm trên tay vật giống khẩu súng, sau đó nhiều tiếng nổ lớn vang lên khiến vợ chồng ông T. gục tại chỗ. Đối tượng Có sau đó rời khỏi hiện trường.

Theo vị lãnh đạo xã Thanh Phú, vụ việc khiến bà Đ. tử vong tại Trung tâm Y tế thị xã Bình Long, còn ông T. chỉ bị thương.

Về thông tin đối tượng Có gây án vì mâu thuẫn đất đai với gia đình anh trai, lãnh đạo xã Thanh Phú cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ, chưa có kết luận.

Đi dạo nhìn thấy ôtô chìm dưới hồ, cậu bé phát hiện người phụ nữ mất tích 27 năm trước
Trong lúc đang chụp ảnh, cậu bé đã phát hiện ra dấu hiệu lạ và ngay lập tức gọi cho mẹ mình, sau đó thông báo với cảnh sát.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h