Tin tức 24h: Phút lỡ miệng của chàng trai khiến hôn thê bị làm nhục trong khách sạn

Ngày 13/10/2018 20:33 PM (GMT+7)

Sợ bạn gái say rượu gặp bất trắc, chàng trai Trung Quốc dặn dò nhân viên khách sạn để ý cô rồi đi ra ngoài, chẳng ngờ câu nói đó của anh đã khiến cô gặp phải chuyện tày trời.

Phút lỡ miệng của chàng trai khiến hôn thê bị làm nhục trong khách sạn

Sự việc xảy ra vào tối 6/9 vừa qua tại một khách sạn ở tỉnh Thiểm Tây, phía tây bắc Trung Quốc. Hôm đó, anh Wang và người bạn gái họ Liu cùng đi chơi với một nhóm bạn. Họ đã cùng nhau uống khá nhiều rượu và chị Liu bị say. Thấy bạn gái mệt mỏi, anh Wang đã thuê 2 phòng khách sạn, một phòng cho mình và bạn gái ở tầng 5, một phòng cho các bạn ở tầng 7.

Sau đó anh Wang lên phòng các bạn chơi. Trước khi đi, anh còn lo lắng cho bạn gái nên đã dặn dò nhân viên khách sạn hãy để ý phòng chị Liu, nếu có chuyện gì xảy ra thì gọi anh.

Tin tức 24h: Phút lỡ miệng của chàng trai khiến hôn thê bị làm nhục trong khách sạn - 1

Anh Wang và chị Liu vô cùng đau đớn khi biết sự thật.

Lúc 8h sáng, anh Wang quay trở lại phòng ở tầng 5 thì thấy chị Liu vẫn đang ngủ say chưa tỉnh giấc, nhưng anh cảm giác có điều gì đó không đúng. Sau một hồi tra hỏi, cuối cùng, nam nhân viên đã thừa nhận hành vi của mình. Anh ta khai rằng vì biết cô gái đang say nên đã dùng thẻ vào phòng, tấn công tình dục rồi bỏ đi mà quên mang theo thẻ. 

Sự thật này đã khiến anh Wang vô cùng đau khổ và ân hận. Anh cho rằng chính câu lỡ miệng của mình đã tiết lộ chuyện bạn gái bị say và ở một mình, khiến tên nhân viên kia thừa cơ hội giở trò. 

>> Xem thêm: Đưa bạn gái vào khách sạn rồi bỏ đi chơi, chàng trai không ngờ khiến cô bị làm nhục

Để lại tin nhắn lạ, chú rể tự tử bí ẩn chỉ sau 3 ngày cưới

Vào trưa ngày 6/10, người dân thị trấn Diêu Thị, An Nhạc, thành phố Tư Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên nằm trên vũng máu ở giữa đường đất, cách thị trấn khoảng 3km. Mọi người nhanh chóng nhận ra đây là A Kiệt (tên thay đổi), 23 tuổi, quê Quảng Hán, Đức Dương, Tứ Xuyên, là người vừa tổ chức đám cưới trong thị trấn cách đây 3 ngày.

Lúc này không ai nghĩ A Kiệt tự tử nên lập tức báo cảnh sát. Những người ở hiện trường đều cho rằng đây là vụ giết người hoặc một vụ tai nạn giao thông.

Tin tức 24h: Phút lỡ miệng của chàng trai khiến hôn thê bị làm nhục trong khách sạn - 2

Hiện trường nơi A Kiệt tự tử

Được biết, ngày 6/10, A Kiệt đã cùng vợ quay về nhà gái để “lại mặt” theo phong tục địa phương. Tuy nhiên, 12h30 phút trưa cùng ngày, mọi người không thấy chú rể đâu.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác nhận, A Kiệt đã tự tử từ trên vách đá cao hơn 10m nằm bên đường, không có dấu vết do tai nạn giao thông. “Trên vách đá chỉ có dấu chân của A Kiệt, không có dấu vết của cuộc vật lộn và có một điếu thuốc lá chứng tỏ anh đã hút trước khi nhảy xuống”, một cảnh sát viên cho biết.

>> Xem thêm: Để lại tin nhắn lạ cho em gái, chú rể tự tử bí ẩn chỉ 3 ngày sau đám cưới

Chú rể mang cả xe tải sính lễ khiến nhà gái choáng váng 

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra tại huyện Lộc Ấp, phía đông tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Tất cả mọi người bao gồm gia đình 2 bên, bạn bè và những người dân xung quanh đều choáng váng và tròn mắt ngạc nhiên trước xe tải sính lễ mà nhà trai mang đến tặng nhà gái.

Tin tức 24h: Phút lỡ miệng của chàng trai khiến hôn thê bị làm nhục trong khách sạn - 3

Nhà trai mang một xe tải chở sính lễ tới nhà gái.

Theo phong tục truyền thống tại địa phương, muốn tổ chức đám cưới thì nhà trai phải chuẩn bị đầy đủ những lễ vật mà nhà gái yêu cầu, nếu không thì chú rể không thể rước dâu được. Chính vì vậy, nhà trai đã phải chuẩn bị một bộ sính lễ vô cùng hoành tráng mang tới nhà gái.

Theo đó, khi ngày trọng đại tới, gia đình chú rể đã mang theo bộ lễ vật tới nhà gái, mà theo trang QQ miêu tả là "đủ để mở một siêu thị nhỏ". Nhà trai đã chất lên chiếc xe tải 100 hộp lễ vật, bao gồm 10 món đồ khác nhau, tượng trưng cho "thập toàn thập mỹ" với ý nghĩa chúc phúc cho đám cưới của cặp vợ chồng trẻ.

Ngoài ra, bộ sính lễ còn có 100 kg đường cát trắng, 100 kg gạo, 4 hũ rượu, một con lợn ngậm 2.000 nhân dân tệ (hơn 6,7 triệu đồng), một cái đùi gà đi kèm 700 nhân dân tệ (hơn 2,3 triệu đồng), một con cá miệng ngậm 300 tệ (hơn 1 triệu đồng) và nhiều thùng mì ăn liền. Theo trang QQ, một chiếc xe tải nhỏ còn chưa thể chở hết số lễ vật này.

Chú rể mang cả xe tải sính lễ trị giá hơn 300 triệu khiến nhà gái choáng váng
Hơn 100 hộp lễ vật bao gồm 10 món khác nhau được chất lên xe tải để chở đến nhà cô dâu đã khiến quan khách 2 bên vô cùng choáng váng.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h