Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của người đàn ông sát hại dã man “vợ hờ” vì uất ức

Ngày 09/12/2018 19:31 PM (GMT+7)

Sau khi chia tay, Hùng vẫn qua lại với bà Oanh nhưng lại ấp ủ kế hoạch sát hại người tình vì những uất ức trong lòng khi tình cảm nhạt phai.

Rùng mình lời khai của người đàn ông sát hại dã man “vợ hờ” vì uất ức

Đến công an đầu thú sau khi sát hại người tình, Nguyễn Quốc Hùng (SN 1968, ngụ Bình Dương) khai rằng: Hùng và bà Lê Thị Kim Oanh (SN 1975, ngụ Bình Dương) có mối quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng tại nhà bà Oanh từ đầu năm 2018 đến nay.

Trước khi về chung sống với nhau, bà Oanh nói Hùng ly dị vợ và bán nhà của Hùng. Tuy nhiên, sau khi tiêu hết tiền của Hùng, bà Oanh chia tay với Hùng. Từ đó, Hùng căm ghét bà Oanh vì cho rằng y bị người yêu lừa tình, lấy tiền.

Đến tháng 10/2018, Hùng đến thuê phòng trọ tại phường Mỹ Phước, TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương để làm bảo vệ. Tại đây, Hùng vẫn qua lại với bà Oanh nhưng lại ấp ủ kế hoạch sát hại người tình vì những uất ức trong lòng khi tình cảm nhạt phai.

Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của người đàn ông sát hại dã man “vợ hờ” vì uất ức - 1

Hiện trường vụ án mạng.

Nghĩ là làm, sáng ngày 5/12, trên đường đi làm về, Hùng ghé quán tạp hóa mua một con dao với mục đích đâm chết bà Oanh. Khoảng 12h trưa cùng ngày, khi bà Oanh đến phòng trọ của Hùng thì y đòi quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, Hùng không quan hệ mà lấy con dao dấu dưới quạt máy đâm một nhát vào người bà Oanh. Lúc bấy giờ, bà Oanh van xin nhưng Hùng tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực, bụng nạn nhân. Bị đâm nhiều nhát, bà Oanh tử vong tại chỗ. Sau khi sát hại người tình, Hùng có ý định dùng dao tự sát nhưng lại không dám ra tay vì sợ hãi.

>> Xem thêm: Vụ thi thể người phụ nữ lõa thể: Tiết lộ lời khai man rợ của kẻ sát nhân

Xe khách gặp nạn trên đường cao tốc, nhiều người hoảng sợ

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h15 ngày 9/12, tại km33+700 trên cao tốc Hà Nội- Lào Cai, đoạn qua địa phận huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc.

Ban quản lý cao tốc Hà Nội- Lào Cai cho biết, vào thời điểm trên, xe khách BKS 22B-00545 lưu thông trên cao tốc, hướng Lào Cai - Hà Nội, khi đến km33+700 đã xảy ra va chạm mạnh với xe khách BKS 21B-00021 chạy cùng chiều.

Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của người đàn ông sát hại dã man “vợ hờ” vì uất ức - 2

Vụ tai nạn khiến nhiều người hoảng sợ.

Cú va chạm mạnh khiến 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu. Nhiều hành khách có mặt trên xe khách lật nghiêng la hét, kêu cứu.

Theo Ban quản lý cao tốc Hà Nội- Lào Cai, ngay sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị cùng với lực lượng cảnh sát giao thông có mặt cứu hộ, cứu nạn, đồng thời phân luồng giao thông. Hiện tại, các phương tiện vẫn có thể lưu thông qua khu vực, giao thông không xảy ra ùn tắc.

>> Xem thêm: Nhiều người la hét kêu cứu trong xe khách gặp tai nạn trên cao tốc

Vợ xinh đẹp bất chấp dư luận cưới thêm 3 vợ bé cho chồng đại gia

Mới đây, câu chuyện "một chồng bốn vợ" ở Nonthaburi, Thái Lan đang gây xôn xao dư luận. Đáng chú ý là bốn cô vợ của người đàn ông này đều xinh đẹp, nóng bỏng như hot girl khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Theo thông tin đăng tải, người vợ cả cũng là người vợ hợp pháp có tên Waraphon Pruksawan, là một hot mom khá nổi trên mạng xã hội Thái Lan.

Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của người đàn ông sát hại dã man “vợ hờ” vì uất ức - 3

Người vợ cả (bìa trái) cũng là người vợ hợp pháp có tên Waraphon Pruksawan, là một hot mom khá nổi trên mạng xã hội Thái Lan.

Đối với chuyện phải chia sẻ chồng cùng 3 người phụ nữ khác, Waraphon Pruksawan dường như không bận tâm. Cô vẫn rất thoải mái và vui vẻ, thường xuyên đi ăn uống, chơi đùa cùng  ba cô vợ bé của chồng. Thi thoảng, cả gia đình "một chồng bốn vợ" còn cùng nhau lên chùa cầu phúc. Trong những bức ảnh gia đình tình cảm, họ không hề để lộ chút bất hòa hay ghen tuông nào.

Cuộc hôn nhân của họ vấp phải nhiều bình luận tiêu cực. Họ phê phán gia Waraphon Pruksawan sống bầy đàn, không phù hợp. Cô nàng đáp trả rất thẳng thắn.

Theo Waraphon Pruksawan, việc chồng cưới thêm ba người vợ bé hoàn toàn được sự đồng ý của cô. Cô cũng thể hiện rõ quan điểm của mình: "Thà rằng quang minh chính đại đi lại với người phụ nữ khác còn hơn là lén lút, vụng trộm bên ngoài với gái mại dâm, như thế thực sự không sạch sẽ. Mọi người không cần lo lắng, bức xúc thay tôi".

Người vợ xinh đẹp cưới thêm 3 vợ bé cho chồng gây bão dư luận
Câu chuyện một chồng bốn vợ ở Nonthaburi, Thái Lan đang gây xôn xao dư luận.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h