Tin tức 24h: Tâm sự cay đắng của người đàn bà giết hại người tình là chủ thầu xây dựng

Ngày 10/11/2019 19:00 PM (GMT+7)

“Nhưng khổ nhất là sự xa lánh, kỳ thị mọi người đối với những đứa con khi tôi là kẻ giết người… và nghĩ ngợi nhiều khiến đầu óc tôi mệt mỏi”, đối tượng Then nói.

Tâm sự cay đắng của người đàn bà giết hại người tình là chủ thầu xây dựng

Cách đây nửa tháng tại thôn Vĩnh Xuyên, xã Vĩnh Hòa (huyện Ninh Giang, Hải Dương) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến anh Bùi Ngọc Thành (SN 1979, chủ thầu xây dựng) bị đâm trọng thương dẫn đến tử vong.

Dựa trên tài liệu điều tra và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT xác định Đinh Thị Then (SN 1989), trú tại thôn Cáp, xã Hồng Dụ (cùng huyện Ninh Giang) chính là đối tượng sát hại anh Thành và tại cơ quan công an Then đã thừa nhận hành vi của mình.

Ông Đỗ Tiến Việt – Trưởng công an xã Hồng Dụ (nơi đối tượng Then) sinh sống cho biết: "Cách đây hơn 1 tuần, chúng tôi nhận được thông báo của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương về việc đối tượng Then được tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng.

Sau đó, gia đình bên đẻ, bên chồng của đối tượng có đơn đề nghị cho Then được về ở tại nhà đẻ (thôn Tranh Xuyên, xã Đồng Tâm) để tiện cho việc chăm sóc các con, gần người thân và bản thân đối tượng có làm Bản cam kết.

Tiếp đó, chúng tôi xin ý kiến của Cơ quan CSĐT và đồng ý cho Then ở bên nhà đẻ. Tuy nhiên, chúng tôi thường xuyên cử lực lượng đến kiểm tra theo dõi và đối tượng Then bị cấm đi khỏi nơi cư trú từ ngày 2/11".

Tin tức 24h: Tâm sự cay đắng của người đàn bà giết hại người tình là chủ thầu xây dựng - 1

Sau khi được tại ngoại, đối tượng Then ở tại nhà bố mẹ đẻ thôn Tranh Xuyên, xã Đồng Tâm. Ảnh: Đ.Tùy

Có mặt tại nhà ông Đ.V.B (bố đẻ đối tượng) khi chỉ có Then, cụ ngoại và người con gái út ở nhà, còn ông B. và vợ là Đ.T.Th. đi làm đồng. Tuy nhiên, bao trùm căn nhà nằm sâu trong ngõ ấy là không khí buồn…

Ôm đứa con gái út đang ngủ vào lòng, Then cho biết: "Tối 2/11, tôi được cơ quan công an cho tại ngoại về nhà vì có 2 con nhỏ. Sau đó gia đình hai bên làm một số thủ tục với chính quyền địa phương để tôi được ở nhà bố mẹ đẻ cho tiện chăm sóc các con và từ hôm được tại ngoại đến nay, tôi chỉ quanh quẩn ở nhà vì bị cấm đi khỏi nơi cư trú".

Trong cuộc trò chuyện ngắn ngủi với PV, Then luôn hướng ánh mắt buồn nhìn người con gái út đang ngủ say trong lòng, đôi lúc ánh mắt ấy trực trào để khóc.

Có lẽ 1 tuần tạm giam đã khiến người đàn bà đen đúa, với gương mặt khắc khổ ấy nhận ra việc làm sai trái của mình, chỉ vì bị dồn nén trong lòng đã không kìm được hành động sát hại anh Thành và bây giờ nghĩ đến những người thân cùng tương lai các con nhỏ … Then không thể nghĩ suy.

Nữ đối tượng 3 con trải lòng: "Trong quá trình tạm giam, tôi nghĩ nhiều thứ, nghĩ đến 3 người con gái nhỏ, gia đình, người thân và thậm chí ánh mắt xa lánh của người đời. Nhưng khổ nhất là sự xa lánh, kỳ thị mọi người đối với những đứa con khi tôi là kẻ giết người… và nghĩ ngợi nhiều khiến đầu óc tôi mệt mỏi.

Tôi không hề biết nhà anh Thành ở chỗ nào. Cho nên, ngày 23/10, tôi đi xe máy và mất hơn 1h sau tìm được nhà anh ấy nhưng không vào mà chỉ đứng ở cổng.

Sau khi gây án xong, hôm đó tôi về nhà và sáng hôm sau đi Hà Nội để khám bệnh. Khám xong, tôi về nhà bố mẹ đẻ và tôi tính nằm nghỉ một chút rồi đến cơ quan đầu thú. Tuy nhiên, khoảng 15 phút sau công an đến nhà và bắt tôi đưa xuống Công an huyện Ninh Giang để lấy lời khai và ngay trong đêm hôm đó, tôi được đưa về Trại tạm giam công an tỉnh…”.

>> Xem thêm: Phút trải lòng của người mẹ 3 con sát hại người tình là chủ thầu xây dựng lúc rạng sáng

Chuyên gia dự báo giá vàng vẫn tiếp tục giảm trong tuần tới

Ngày cuối tuần 10/11, giá vàng tại TP HCM được các doanh nghiệp giao dịch quanh mức 41,33 triệu đồng/lượng mua vào, 41,48 triệu đồng/lượng bán ra.

Tại Hà Nội, giá vàng SJC được các doanh nghiệp giao dịch phổ biến quanh mức 41,35 triệu đồng/lượng mua vào, 41,55 triệu đồng/lượng bán ra.

Quan sát giá niêm yết sẽ thấy, các doanh nghiệp đã thu hẹp đáng kể biên độ chênh lệch giá mua vào - bán ra, từ mức khoảng 300.000 đồng/lượng 2 ngày qua xuống còn từ 150.000 - 200.000 đồng/lượng trong hôm nay, nhằm kích thích nhu cầu giao dịch trên thị trường.

Trước đó, các doanh nghiệp đã nới rộng biên độ giá mua - bán nhằm phòng ngừa rủi ro trước sự biến động mạnh của giá thế giới. Thị trường vàng gần đây chủ yếu biến động về giá, lượng giao dịch ở các công ty vàng gần như không tăng.

Giá vàng trong nước hiện đang ở mức thấp nhất kể từ tháng 8/2019 đến nay, và vẫn thấp hơn giá thế giới khoảng 400.000 đồng/lượng.

Tin tức 24h: Tâm sự cay đắng của người đàn bà giết hại người tình là chủ thầu xây dựng - 2

Giá vàng có xu hướng tiếp tục ảm đạm trong tuần mới. Ảnh minh họa

Thị trường vàng thế giới bị ảnh hưởng khi tâm lý rủi ro của nhà đầu tư được cải thiện, điều này đã đẩy vàng mất tới 3% trong tuần này, xuống còn 1.458 USD/ounce, mức thấp nhất trong 2,5 năm qua.

13 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát giá vàng trong tuần tới ở Phố Wall, chỉ có 4 chuyên gia, tương đương 31% cho biết họ thấy giá cao hơn vào tuần tới; 8 nhà phân tích, tương đương 61%, dự đoán vàng sẽ giảm và 1 chuyên gia dự báo thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 991 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố Main thì có đến 482 người, tương đương 49%, kêu gọi vàng tăng giá; 331 người, tương đương 33%, dự đoán vàng sẽ giảm; 177 người còn lại, tương đương 18% dự báo giá đi ngang.

Theo Stephen Innes, chiến lược gia thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại AxiTrader, cho biết, thêm một điều quan trọng đối với vàng là mối tương quan nghịch đảo đối với lãi suất trái phiếu Mỹ và USD, với lãi suất danh nghĩa 10 năm của trái phiếu.

Mỹ kỳ hạn 10 năm ở quanh mức cao 1,85% và đồng USD đang ở mức hấp dẫn sẽ càng khiến vàng chịu thêm áp lực.

Ngoài những thông tin kinh tế tích cực, lực bán vàng khá mạnh của các nhà đầu tư trên thị trường cũng đẩy giá giảm sâu hơn. Quỹ đầu tư vàng lớn nhất SPDR bán 13,2 tấn vàng, còn 901,19 tấn vàng.

Ai là chủ xe biển số Hà Nội chui gầm container, hai người đàn ông tử vong?

Chiều 10/11, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông cho biết đã đưa thi thể 2 người gặp nạn tử vong, mắc kẹt trong xe ô tô con ra ngoài. Hiện vẫn chưa xác định danh tính 2 nạn nhân, chỉ xác định được hai người tử vong là hai người đàn ông. Cơ quan công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Chiều cùng ngày, theo số liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, chiếc xe gặp nạn BKS: 30E-066.84, nhãn hiệu Hyundai, được đăng kí lần đầu ngày 1/8/2016. Chủ xe là Hộ kinh doanh (HKD) Nguyễn Khắc Tân (hộ khẩu thường trú xã Đông Mai, huyện Đông Anh, TP Hà Nội). Ngày kiểm định gần nhất 18/1/2019.

Tin tức 24h: Tâm sự cay đắng của người đàn bà giết hại người tình là chủ thầu xây dựng - 3

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào lúc 10h50 phút ngay 10/11, tại Km 1804+500 (đoạn qua xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) đã xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa xe container và xe ô tô 4 chỗ làm hai người đi xe ô tô con tử vong tại chỗ, mắc kẹt trong xe.

Vào thời điểm trên, xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 30E- 066.84 ( chưa xác định được người điều khiển) lưu thông theo hướng tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông. Khi xe ô tô chạy qua địa điểm trên bất ngờ xảy ra tai nạn với xe đầu kéo BKS: 51C - 86402 kéo theo rơ moóc 51R - 171.38 do tài xế Lê Huy Hoàng (SN 1982, ngụ tỉnh Ninh Bình) lưu thông theo hướng ngược lại.

Hậu quả, cú tông mạnh làm tài xế và một người ngồi trên xe ô tô tử vong tại chỗ, mắc kẹt trong xe.

Vụ chồng đánh đập vợ từ dưới nước lên tận bờ trước mặt con nhỏ: Diễn biến mới nhất
Ngày 10/11, Viện KSND huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) đã ban hành cáo trạng, truy tố bị can Phạm Chí Linh (sinh năm 1986, tạm trú tại ấp 7, xã Suối...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h