Tin tức 24h: Thấy vợ vào khách sạn với ba nuôi, người chồng ra tay tàn độc

K.T - Ngày 14/05/2021 19:00 PM (GMT+7)

Từ chuyện nghi ngờ mối quan hệ tình cảm yêu đương nam nữ giữa cha và con gái con nuôi, người chết, người ra tòa.

Thấy vợ vào khách sạn với ba nuôi, người chồng ra tay tàn độc

Ngày 14-5, TAND TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm vụ Nguyễn Ngọc Tuyến (sinh năm 1981 tại TP.HCM, làm công nhân) bị truy tố về tội giết người mang tính côn đồ.

Tại toà, VKS công bố cáo trạng có nội dung vợ chồng ông S. là bố mẹ nuôi của vợ bị cáo. Cuối tháng 3-2020, vợ ông S. nghi ngờ giữa ông và con gái nuôi có mối quan hệ tình cảm yêu đương nam nữ chứ không phải là tình cảm cha con nên đã nói chuyện với Tuyến.

Chiều 28-5-2020, vợ ông S. gọi điện và dẫn Tuyến đến một khách sạn mà bà nhìn thấy chồng cùng con gái nuôi từ trong đó đi ra. Tuyến dùng điện thoại chụp hình khách sạn và đi về.

Tin tức 24h: Thấy vợ vào khách sạn với ba nuôi, người chồng ra tay tàn độc - 1

Nguyễn Ngọc Tuyến tại phiên xử sáng nay. Ảnh: Hoàng Yến

Về nhà, Tuyến đưa ảnh đã chụp và hỏi chuyện vợ. Vợ Tuyến không thừa nhận việc có quan hệ tình cảm mà chỉ vào khách sạn với ông S. để nói chuyện về nội dung tin nhắn giữa ba mẹ nuôi.

Chiều cùng ngày, vợ chồng Tuyến hẹn ông S. ra một quán cà phê trên đường Song Hành, quận 12 để nói chuyện. Ông S. và vợ Tuyến đều không thừa nhận mối quan hệ nam nữ nên Tuyến hẹn hôm sau đến nhà có cả vợ ông S. để làm rõ chuyện.

Sáng 29-5-2020, Tuyến lấy một con dao lận lưng chạy xe chở vợ qua nhà ông S. tại xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Lúc này, ông S. đang ở bếp, Tuyến đi đến hỏi chuyện về mối quan hệ của ông với vợ mình.

Ông S. đứng quay lưng pha cà phê và có lời nói xúc phạm, Tuyến đã lấy dao đâm ông nhiều nhát vào ngực bụng.

Gây án xong, Tuyến vứt con dao tại hiện trường và chạy xe tẩu thoát. ông S. được vợ và con nuôi đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Ngay sau đó, công an đã bắt giữ Tuyến.

Theo giám định, ông S. chết do mất máu cấp không phục hồi do đa vết thương đâm thủng hai phổi, thủng tim, thủng thành bụng.

Sau đó, vợ Tuyến đã chi trả toàn bộ chi phí mai táng phí cho nạn nhân là 130 triệu đồng. Vợ của ông S. không có yêu cầu bồi thường gì thêm.

Trong quá trình xét hỏi, HĐXX nhận định có một vài vấn đề cần làm rõ nên hoãn phiên toà, dự kiến sẽ mở lại vào tháng sau.

(Theo Pháp luật TP.HCM)

Thanh niên gây khó hiểu vì dùng kìm khui sầu riêng, CĐM nhức nhối vì điểm này

Mới đây, một đoạn clip Tiktok ghi lại cảnh khui sầu riêng của chàng thanh niên đã được người xem truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt, chia sẻ rầm rồ trên các diễn đàn mạng xã hội. Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip đã thu về đông đảo lượt xem và vô số bình luận của dân tình.

Tin tức 24h: Thấy vợ vào khách sạn với ba nuôi, người chồng ra tay tàn độc - 2

Chàng trai dùng kìm để bổ sầu riêng gây khó hiểu.

Chàng trai này đã sử dụng một cách rất khác người để bổ trái sầu riêng trên tay, đó là dùng... kìm thay vì dùng cao như cách truyền thống. Điều khiến cộng đồng mạng phẫn nộ hơn cả là anh chàng này dùng kìm để nhổ từng chiếc gai sầu riêng với mục đích dễ tách các múi hơn.

Tin tức 24h: Thấy vợ vào khách sạn với ba nuôi, người chồng ra tay tàn độc - 3

Anh chàng này dùng kìm để nhổ từng chiếc gai sầu riêng với mục đích dễ tách các múi hơn.

Dù thành quả bên trong không hề gây thất vọng với những múi sầu to tròn, căng mịn nhưng đoạn clip vẫn bị ném đá dữ dội, cư dân mạng không tiếc lời chê bai rằng anh chàng chỉ đang cố gắng câu view nên mới có hành động kỳ quặc như vậy.

Tin tức 24h: Thấy vợ vào khách sạn với ba nuôi, người chồng ra tay tàn độc - 4

Thành quả của anh chàng.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút được đông đảo lượt xem của dân mạng.

(Theo Người Đưa Tin)

Phụ huynh đến nhà tát cháu bé 9 tuổi vì cắn con mình ở lớp

Chiều 14/5, ông Lê Minh Trí - Trưởng Công an xã Kim Liên (Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, đã làm việc với 2 phụ huynh về sự việc một phụ huynh đến nhà tát em học sinh 9 tuổi vì có xích mích với con của mình ở lớp.

Trước đó, chị Nguyễn Thị K. (xóm Liên Hồng, xã Kim Liên) phản ánh, trưa ngày 13/5, con trai chị là cháu T.H.Đ (lớp 3B, Trường tiểu học Làng Sen) bị chị Kiều (có con học cùng với cháu Đ.) đến tận nhà tát vào mặt và có những lời nói hăm dọa.

Nguyên nhân là do ở trên lớp cháu Đ. chơi đùa với cháu Tr. (con chị Kiều) rồi cả hai cắn vào tay, vai nhau vào giờ học buổi sáng.

Nhà trường và giáo viên chủ nhiệm đã mời phụ huynh của hai cháu lên phân tích, hòa giải. Đối với sự việc cháu Đ. bị tát, do xảy ra ngoài nhà trường nên sẽ do chính quyền xã giải quyết.

(Theo Gia đình và Xã hội)

Giá vàng trong nước 14/5

Mở cửa phiên sáng nay, giá vàng trong nước đảo chiều tăng giá sau ba phiên giảm liên tiếp trước đó. Cụ thể: Giá vàng SJC tại thị trường TPHCM tăng 50 nghìn đồng hai chiều lên 55,77- 56,12 triệu đồng/lượng. Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng tăng nhẹ 50 nghìn đồng chiều mua vào và 20 nghìn đồng chiều bán ra lên 55,75-56,12 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 24K Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu sáng nay đã lấy lại mốc 52 triệu đồng chiều mua vào khi tăng 100 nghìn đồng chiều mua vào và giữ nguyên chiều bán ra 52,06-52,66 triệu đồng/lượng.

Sáng nay, chỉ có giá vàng 9999 thương hiệu NPQ tiếp tục giảm thêm 150 nghìn đồng chiều mua vào và 300 nghìn đồng chiều bán ra về 51,75-52,45 triệu đồng/lượng.

Trước giờ mở cửa, giá vàng SJC tại thị trường TPHCM được niêm yết 55,72- 56,07 triệu đồng/lượng, giảm 60 nghìn đồng hai chiều so với cùng thời điểm phiên trước. Đây là phiên giảm giá thứ ba của giá vàng thương hiệu quốc gia.

Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng giảm nhẹ 20 nghìn đồng chiều mua vào và bán ra về 55,70-56,10 triệu đồng/lượng.

Giảm mạnh hơn, giá vàng 24K Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu chỉ còn 51,96-52,66 triệu đồng/lượng sau khi giảm 200 nghìn đồng hai chiều. Trong hai phiên gần nhât, giá vàng thương hiệu này đã giảm tới 400 nghìn đồng.

Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ cũng giảm 250 nghìn đồng chiều mua vào và 300 nghìn đồng chiều bán ra còn 52,00-52,75 triệu đồng/lượng. Ba phiên liên tiếp, giá vàng NPQ đã giảm hơn nửa triệu.

Với diễn biến tích cực của giá vàng thế giới đêm qua, giá vàng trong nước sáng nay có khả năng sẽ tăng trở lại.

(Theo Báo Giao Thông)

5 người rạng sáng “đột nhập” vào xã đang phong tỏa vì dịch để đánh ghen

Ngày 14-5, UBND xã Phong Hiền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết đã đưa 9 người ở xã Phong An, huyện Phong Điền đến địa điểm cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Thừa Thiên – Huế để theo dõi, giám sát dịch tễ.

Trong số này có 6 người lớn (3 cặp vợ chồng) và 3 trẻ nhỏ của 3 gia đình này. Số người lớn bị đưa đi cách ly vì "đột nhập" trái phép vào xã Phong Hiền khi toàn xã này đang thực hiện lệnh phong tỏa, cách ly tạm thời sau khi phát hiện ca nhiễm SARS-CoV-2 vào 9-5; 3 trẻ nhỏ buộc phải đi theo cha mẹ vì ở nhà không còn ai trông coi.

Tin tức 24h: Thấy vợ vào khách sạn với ba nuôi, người chồng ra tay tàn độc - 5

Chốt kiểm soát phòng dịch ở thôn An Lỗ, xã Phong An được dựng lên sau khi xã này bị phong tỏa. Ảnh minh họa

Những người này phải tự chịu phí cách ly tập trung. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý vi phạm hành chính trong phòng, chống dịch đối với những người lớn nhằm răn đe, giáo dục các trường hợp khác trong cộng đồng.

Trước đó, vào rạng sáng 13-5, bà Lê Thị Thanh S. (SN 1992; ngụ thôn An Lỗ, Phong Hiền, có chồng đang ở nước ngoài) gọi điện thoại ông Hoàng Ngọc A. (SN 1984; ngụ Thượng An, Phong An, huyện Phong Điền) nhờ đưa thuốc hạ sốt tới cho mình. Ông A. sau khi "đột nhập" vào xã Phong Hiền, đưa thuốc cho S. và đã ở lại nhà của bà này.

Đến khoảng 2 giờ 20 phút cùng ngày thì có 5 người ngụ thôn Thượng An (xã Phong An), gồm bà Trần Thị L. (SN 1988, vợ ông A.), Trần Công Đ. (SN 1990), Trần Văn Q. (SN 1998), Hoàng Thị H. (SN 1992), Nguyễn Thị B. (SN 1981) tìm đến chốt kiểm soát dịch tễ Bích Đương, xã Phong Hiền. 2 trong số 5 người đó đã tới gặp lực lượng chức năng xin qua chốt vào trong xã nhưng không được đồng ý. Các đối tượng này đã quay lui nhưng sau đó tự đi đường ruộng "đột nhập" vào xã Phong Hiền rồi tới nhà bà S. để đánh ghen, gây rối. Lúc này, ông A. đã nhanh chân rời khỏi nhà bà S., băng ruộng bỏ chạy về xã Phong An.

Thấy tình hình bất an, bà T. (mẹ chồng của S.) đã gọi điện cầu cứu Công an xã Phong Hiền đến xử lý, sau đó 5 người trên được đưa đến Trạm Y tế xã Phong Hiền làm việc.

Sáng 13-5, Công an xã Phong An đã bắt giữ được ông Hoàng Ngọc A. giao cho Công an xã Phong Hiền để xử lý.

Tin tức 24h: 3 người bổ sầu riêng 8kg, nhìn thấy bên trong thì ai nấy đều sốc tận óc
Trái sầu riêng to bự khiến gia đình 3 người phải hợp sức để khui, đến khi xem thành phẩm không ai dám tin vào mắt mình.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h