Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về người phụ nữ bị đánh, lột quần áo, kéo lê trên đường

K.T - Ngày 15/09/2020 19:00 PM (GMT+7)

Nhiều người dân ở xã Thanh Giang khẳng định sự việc không như bà H. phản ánh. Thậm chí, họ còn cho rằng bà H. là kẻ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của rất nhiều người dân trên địa bàn.

Tiết lộ bất ngờ về người phụ nữ bị đánh đập, lột đồ, kéo lê trên đường

Sự việc bà Đinh Thị H. (52 tuổi, trú xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) bị nhiều người chửi bới lao vào đánh đập, lột đồ và kéo lê trên đường đang khiến dư luận xôn xao. Hiện bà H. đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Nghệ An với tình trạng đa chấn thương.

Chia sẻ với PV, bà H. cho biết, những đối tượng đánh bà đều là người trong địa bàn xã và nghi có liên quan đến bà Đ.T.H. Nguyên nhân sự việc là do mâu thuẫn trong việc vay tiền.

Theo tờ Người Đưa Tin Pháp Luật, bà H. cho biết, bà Đ.T.H nợ tiền bà, có giấy vay nợ rõ ràng, nhưng sau đó bà này tố ngược bà H. nợ tiền.

Tuy nhiên, nhiều người dân ở xã Thanh Giang khẳng định sự việc không như bà H. phản ánh.  Thậm chí, họ còn cho rằng bà H. là kẻ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của rất nhiều người dân trên địa bàn.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về người phụ nữ bị đánh, lột quần áo, kéo lê trên đường - 1

Người phụ nữ bị đánh đập, lột đồ và kéo lê trên đường ở Nghệ An.

Cụ thể, bà Đ.T.H cho biết, gia đình bà với bà H. vốn có quan hệ họ hàng. Do biết nhà bà Đ.T.H có con đi xuất khẩu lao động, gửi được một ít tiền về nên bà H. đến hỏi vay. Tin tưởng họ hàng, nhà lại ở gần nhau nên bà Đ.T.H đã nhiều lần đưa tiền cho bà H. vay.

“Tôi ít học, lại già cả nên mê muội cho vay tiền mà không hề viết giấy tờ gì. Thậm chí, bà H. còn lừa tôi ký vào 1 tờ giấy khác, sau này tôi mới biết đó là giấy vay tiền. Thế là tôi từ chỗ là chủ nợ bỗng trở thành con nợ của bà ta. Nhiều lần tôi đến nhà đòi tiền nhưng bà H. không trả. Tôi đã viết đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng nhờ giúp đỡ”, bà Đ.T.H nói.

>> Xem thêm: Vụ người phụ nữ bị đánh đập, lột đồ, kéo lê trên đường: Người trong cuộc tiết lộ bất ngờ

Hà Nội: Từ 0h ngày 16/9, quán bar, karaoke, vũ trường được hoạt động trở lại 

Chiều 15/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP.Hà Nội họp dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Ngô Văn Quý.

Tại phiên họp, quận Hoàn Kiếm đề xuất UBND TP.Hà Nội cho phép tổ chức lại các hoạt động ở không gian đi bộ quanh hồ Gươm và cam kết sẽ thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch.

Về vấn đề này, ông Ngô Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đồng ý tổ chức trở lại hoạt động phố đi bộ quanh hồ Gươm từ ngày 18/9.

Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Ngô Văn Quý phát biểu tại phiên họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19

Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Ngô Văn Quý phát biểu tại phiên họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19

Ngoài ra, ông Quý cũng chỉ đạo các cơ sở quán bar, karaoke, vũ trường được phép hoạt động trở lại từ 0h ngày 16/9 nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng dịch, phòng chống cháy nổ.

Ông Quý nhấn mạnh, TP đang kiểm soát tốt dịch bệnh. Đến nay TP đã qua 28 ngày không có ca mắc mới trong cộng đồng. Các quận huyện thị xã đã triển khai hiệu quả công tác phòng chống dịch theo chỉ đạo mới của Thủ tướng và TP.

Ông Quý cũng dự báo nguy cơ dịch bệnh vẫn thường trực, có thể có ca mắc mới trong cộng đồng khi Việt Nam tiếp tục mở rộng các trường hợp nhập cảnh và cách ly ở các địa phương trong đó có Hà Nội.

TP phải cách giác, phát hiện, xử lý dịch bệnh từ bên trong; ngăn chặn lây lan từ bên ngoài. Thực hiện có hiệu quả mục tiêu “kép”; tăng cường công tác kiểm tra cơ sở, khuyến cáo người dân về từ vùng chưa kết thúc dịch phải khai báo y tế.

Ông Quý yêu cầu các đơn vị tiếp tục thực hiện các giải pháp theo chỉ đạo của Trung ương và TP, trong đó tiếp tục thực hiện việc tuyên truyền để người dân thực hiện tốt phòng chống dịch.

Phó Chủ tịch TP.Hà Nội cho rằng, nới lỏng tụ tập đông người, không đặt ở con số 30 người nhưng mọi người phải thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang.

Bên cạnh đó, ông Quý cũng yêu cầu, Sở Y tế khẩn trương mua sắm vật tư phòng dịch. Hiện chỉ còn 1.200 kít xét nghiệm khi có yêu cầu sẽ không đảm bảo. TP đã chỉ đạo nhiều lần mà vẫn chưa thực hiện được. Nếu không làm đơn vị này phải chịu trách nhiệm trước UBND TP.

Danh tính tài xế xe Innova gây TNGT khiến 3 cô gái tử vong ở Phú Thọ

Chiều 15/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lưu Quang Huy - Chủ tịch UBND huyện Phù Ninh (Phú Thọ) cho biết, theo báo cáo của công an huyện, hiện tài xế liên quan đến vụ tai nạn khiến 3 cô gái tử vong đã ra trình diện. “Hiện công an huyện đang tạm giữ hình sự đối tượng này”, ông Huy nói.

Danh tính tài xế điều khiển xe innova trong vụ TNGT xảy ra vào sáng nay trên địa bàn được xác định là Đào Hà Việt (SN 1988, trú tại khu 6, xã Phú Nham, Phù Ninh, Phú Thọ).

Theo đó vào 1h15 ngày 15/9 tại KM 69+800 QL2 thuộc khu 4, xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra vụ TNGT giữa ô tô BKS 30A - 868.16 với xe máy BKS 22Y1 - 172.00 trên xe có 3 người phụ nữ (chưa xác định được người điều khiển). Hậu quả, 3 người trên xe máy tử vong tại chỗ.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về người phụ nữ bị đánh, lột quần áo, kéo lê trên đường - 3

Hiện trường vụ TNGT.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Chị Hoàng Thị Hiền (sinh năm 1995, trú tại Khe Dài, xã Tân Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai); Chị Lò Thị Hồng (sinh năm 1991, trú tại Thôn Vai, xã Bản Qua, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai); Chị Đặng Thị Nho (sinh năm 1994, trú tại Xóm 1, thôn Lâm, xã Vô Điểm, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang).

Sau khi vụ TNGT xảy ra, tài xế ô tô con bỏ chạy và để lại xe tại khu Đường Nam, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, hiện tại xe ô tô nêu trên đang được tạm giữ.

Nguyên nhân đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Giá vàng trong nước hôm nay 15/9

Ghi nhận ở thị trường trong nước đầu phiên sáng nay, giá vàng miếng cũng được các thương hiệu điều chỉnh theo đà đi lên của thế giới. Cụ thể, vàng SJC tại Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết cho thị trường TP.HCM với giá 56,05-56,6 triệu đồng/lượng, tăng 200 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 50 nghìn đồng/lượng bán ra so với đầu giờ sáng hôm qua.

Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý đứng tại 56,27-56,6 triệu đồng/lượng, tăng 120 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 50 nghìn đồng/lượng bán ra so với thời điểm đầu phiên 14/9.

Trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở mức 56,28-56,58 triệu đồng/lượng, tăng 110 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 50 nghìn đồng/lượng bán ra so với phiên giao dịch sáng liền trước.

Giá vàng Rồng Thăng Long của thương hiệu này cũng tăng 210 nghìn đồng/lượng chiều mua vào, 160 nghìn đồng/lượng bán ra và đang giao dịch ở mức 54,13-54,73 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đứng ở 56,2-56,6 triệu đồng/lượng, tăng 50 nghìn đồng/lượng cả hai chiều mua vào và bán ra so với sáng hôm trước...

Tin tức 24h: Bắt quả tang vợ dẫn trai về nhà ngủ qua đêm, chồng có hành động bất ngờ
Người chồng đi làm ca đêm về và bắt gặp cảnh vợ và nhân tình của vợ đang ở trong phòng trọ. Khi ấy anh đã bình tĩnh dùng điện thoại quay lại đoạn nói...
K.T Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h