Tin tức 24h: Tiết lộ mới về nghi phạm đánh chết vợ chiều mùng 3 Tết ở Bắc Kạn

Ngày 30/01/2020 20:10 PM (GMT+7)

​​​​​​​Đến nay, Công an tỉnh Bắc Kạn đang huy động lực lượng truy tìm đối tượng đánh chết vợ trong ngày mùng 3 Tết.

 Tiết lộ mới về nghi phạm đánh chết vợ chiều mùng 3 Tết ở Bắc Kạn

Ngày 30/1, Công an tỉnh Bắc Kạn đã phát thông báo truy tìm nghi phạm đánh chết vợ sau khi chơi bóng chuyền ngày mùng 3 Tết Nguyên đán vừa qua.

Theo đó, nghi phạm là Nguyễn Đình Oong (SN 1975, trú tại thôn Khau Chủ, xã Thanh Vận, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn).

Tin tức 24h: Tiết lộ mới về nghi phạm đánh chết vợ chiều mùng 3 Tết ở Bắc Kạn - 1

Chân dung nghi phạm Nguyễn Đình Oong. 

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết), chị Hà Thị Duyên (SN 1976, vợ của Oong) được người nhà phát hiện trong tư thế nằm, đắp chăn kín từ đầu đến chân trên giường. Tiến lại gần kiểm tra thì thấy trên người chị Duyên có nhiều thương tích, nền nhà vương vãi nhiều vết máu.

Ngay sau đó, chị Duyên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy chị Duyên bị vỡ hộp sọ, đa chấn thương.

Theo người dân địa phương, Nguyễn Đình Oong vốn nổi tiếng là người ham mê cờ bạc, nhiều lấy trộm tiền, tài sản của gia đình đi bán lấy tiền “nướng” vào trò đỏ đen dẫn đến rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Theo cơ quan chức năng, nhiều khả năng, sau khi gây án, nghi phạm đã bỏ trốn lên rừng. Hiện Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra thông báo, huy động hàng chục chiến sỹ truy tìm nghi phạm trên.

(Nguồn: Báo Giao Thông)

Giá xăng dầu đồng loạt giảm ngay sau Tết 

Trước những diễn biến giá thành phẩm xăng dầu thế giới trong thời gian gần đây và thực hiện điều hành theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước, Liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định thực hiện trích lập Quỹ BOG đối với xăng E5RON92 ở mức 100 đồng/lít; xăng RON95 và dầu diesel trích lập ở mức 500 đồng/lít; dầu hỏa trích lập ở mức 400 đồng/lít; dầu mazut ở mức 200 đồng/lít.

Tin tức 24h: Tiết lộ mới về nghi phạm đánh chết vợ chiều mùng 3 Tết ở Bắc Kạn - 2

(Ảnh minh họa)

Chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu: Không chi sử dụng Quỹ BOG đối với các loại xăng dầu.

Cụ thể, từ 15 giờ hôm nay, giá xăng E5 giảm 577 đồng/lít, giá xăng RON 95-III giảm tới 791 đồng/lít.

Giá dầu diesel giảm 412 đồng/lít, giá dầu hỏa giảm 473 đồng/lít, giá dầu mazut giảm 265 đồng/kg.

Như vậy, sau khi điều chỉnh giảm, giá xăng E5 không cao hơn 19.268 đồng/lít. Giá xăng RON 95 không cao hơn 20.122 đồng/lít.

Hội An phát miễn phí khẩu trang y tế cho du khách

Sáng 30/1, bà Trương Thị Ngọc Cẩm, Giám đốc Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền thanh truyền hình TP Hội An cho biết, hiện, tại địa phương chưa phát hiện ca nhiễm virus corona nào. Tuy nhiên, lượng khách đến TP Hội An nhiều, nguy cơ dịch bệnh lớn.

Nhằm phòng tránh dịch bệnh, du khách hầu hết đã chủ động chuẩn bị khẩu trang khi tham quan. Riêng TP Hội An cũng đã có chủ trương, tặng miễn phí khẩu trang y tế cho du khách có nhu cầu sử dụng tại 11 quầy vé.

Tin tức 24h: Tiết lộ mới về nghi phạm đánh chết vợ chiều mùng 3 Tết ở Bắc Kạn - 3

Hội An phát khẩu trang miễn phí cho du khách.

Bên cạnh đó, để chủ động phòng và kiểm soát dịch bệnh, chính quyền địa phương đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona; thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin và xử lý các ca nghi nhiễm qua các số điện thoại 0914.478.489 hoặc 0967.771.313.

Trong khi đó, đại diện UBND TP Hội An cũng cho biết, đề nghị các cơ sở lưu trú không có thái độ phân biệt đối xử, từ chối phục vụ khách du lịch, nhất là khách Trung Quốc.

Nghe tin virus Corona từ chợ rồi tung Facebook, một người phụ nữ bị phạt 12,5 triệu đồng

Ngày 30/1, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với một người phụ nữ trên địa bàn về hành vi tung tin thất thiệt, gây hoang mang dư luận trên mạng xã hội.

Danh tính người phụ nữ này là H.T.L.N (SN 1986), trú ở TP.Huế. N. bị xử phạt 12,5 triệu đồng vì vi phạm Khoản 3, Điều 64, Nghị định 174/2013/ND-CP.

Tại cơ quan công an, N. tường trình, đi chợ Tây Lộc (TP.Huế) thì nghe tin người dân đồn nhau Huế có trường hợp nhiễm virus Corona, người Vũ Hán, đang cách ly tại Bệnh viện Trung ương Huế nên về nhà đăng Facebook để mọi người cảnh giác.

Tin tức 24h: Tiết lộ mới về nghi phạm đánh chết vợ chiều mùng 3 Tết ở Bắc Kạn - 4

Nội dung tài khoản Facebook "Nhàn Lê" đăng tải gây hoang mang dư luận.

Như trước đó đã đưa tin, ngày 29/1, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ dòng trạng thái của một tài khoản Facebook tên “Nhàn Lê” với nội dung Huế có một trường hợp bị nhiễm virus Corona đang cách ly ở BV TW Huế.

Nội dung cụ thể dòng trạng thái này như sau: “Huế đã có 1 trường hợp dịch cúm Corona, người Vũ Hán, đang nằm cách ly tại BVTW Huế. Thông báo cho cả nhà phòng tránh…”.

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, dòng trạng thái này đã nhận được hàng chục lượt chia sẻ khiến nhiều người dân sống ở Huế hết sức lo lắng.

Tin mới nhất: Đã có 3 người Việt Nam dương tính với virus corona, 2 người đang ở Hà Nội
Tính đến nay đã có thêm 3 người đều là công dân Việt Nam nhiễm virut Corona nCoV, hiện đang được điều trị cách ly.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h