Tin tức 24h: Tin mới nhất vụ mẹ trầm cảm sát hại con trai 33 ngày tuổi ở Hà Nội

Ngày 07/09/2018 17:56 PM (GMT+7)

Luật sư Đặng Văn Cường cho biết vụ án đã khép lại, thiếu phụ thả con 33 ngày tuổi vào chậu nước không phải là một vụ án mạng, đây chỉ là vụ việc trầm cảm sau sinh.

Tin mới nhất vụ mẹ trầm cảm sát hại con trai 33 ngày tuổi ở Hà Nội

Theo thông tin trên báo Người đưa tin, liên quan đến vụ án bị can Phan Thị Trinh (SN 1998, trú tại xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội) sát hại con đẻ 33 ngày tuổi xảy ra ngày 12/6/2017, sau khi gây án, Trinh có nhiều biểu hiện bất thường của người bị tâm thần nên đến ngày 8/1/2018, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội đã đưa bị can Trinh đến viện Pháp y tâm thần trung ương (bộ Y tế) để tiến hành trưng cầu giám định. 

Sau khi có giám định tâm thần, cơ quan giám định kết luận: Trước, trong và sau thời điểm Trinh thực hiện hành vi thả con vào chậu nước dẫn đến đứa bé tử vong thì bị can Trinh không thể nhận thức, điều khiển được hành vi của mình do bị bệnh trầm cảm.

Tin tức 24h: Tin mới nhất vụ mẹ trầm cảm sát hại con trai 33 ngày tuổi ở Hà Nội - 1

Chân dung Phan Thị Trinh - nghi phạm sát hại con trai 33 ngày tuổi.

“Cho đến 14h hôm nay (ngày 7/9/2018), tình trạng sức khỏe của Trinh đã bình ổn, bệnh tình tạm thời ổn định. Vì vậy cơ quan điều tra đã bàn giao Trinh cho gia đình để tiếp tục theo dõi, chăm sóc…”, luật sư Đặng Văn Cường (đoàn Luật sư TP.Hà Nội), người bào chữa miễn phí cho bị can Trinh cho biết.

Cũng theo luật sư Cường: “Như vậy là vụ án đã khép lại, đã có kết luận chính thức cuối cùng. Thiếu phụ thả con 33 ngày tuổi vào chậu nước không phải là một vụ án mạng. Đây chỉ là vụ việc trầm cảm sau sinh. Tại thời điểm đó, người mẹ trẻ này không nhận thức, điều khiển được hành vi của mình nên được đình chỉ điều tra, xác định là không có tội. Cơ quan điều tra bắt buộc chữa bệnh, nay bệnh tật đã bình ổn và Trinh đã được trở về gia đình bắt đầu lại cuộc sống. Gia đình Trinh mừng rỡ bởi Trinh đã trở về. Nỗi đau phần nào được nguôi ngoai chứ không có đau đớn chồng chất như những ngày đầu Trinh mới bị bắt”.

Tối nay Hà Nội đón không khí lạnh tăng cường

Chiều nay (07/9), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi Bắc Bộ gây mưa rào và dông. Dự báo chiều tối và đêm nay (07/9), bộ phận không khí lạnh này tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, ngày mai sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ. Gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trong đợt gió mùa đông bắc này (ngày 07-09/9), nhiệt độ thấp nhất ở các các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến 21-24 độ, vùng núi phía Bắc 19-22 độ.

Ở vịnh Bắc Bộ từ đêm nay gió chuyển hướng đông bắc mạnh dần lên cấp 6, gần sáng và ngày mai (08/9) tăng lên cấp 7, giật cấp 8-9; biển động mạnh.

Tin tức 24h: Tin mới nhất vụ mẹ trầm cảm sát hại con trai 33 ngày tuổi ở Hà Nội - 2

(Ảnh minh họa)

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên trong đêm nay (07/9) ở Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng bình có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông mạnh; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Trong ngày và đêm mai (08/9), mưa to đến rất to tập trung ở khu vực Nam đồng bằng Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị (lượng mưa phổ biến 50-150mm/24 giờ, riêng Nghệ An và Hà Tĩnh phổ biến 150-200mm/24 giờ).

Thời tiết Hà Nội: Có mưa vừa, mưa to và dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất trong các ngày 08-09/9 phổ biến 21-24 độ.

Lộ diện thêm Á hậu trong đường dây bán dâm ngàn đô

Ngày 7-9, Công an TP HCM cho biết  Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) khai thiết lập đường dây mại dâm cao cấp gồm Á hậu, MC, hotgirl, sinh viên… tham gia với giá từ 300 USD - 25.000 USD/lượt. 

Tin tức 24h: Tin mới nhất vụ mẹ trầm cảm sát hại con trai 33 ngày tuổi ở Hà Nội - 3

"Tú ông" khai thêm nhiều chân dài có tiếng ở TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác nằm trong đường dây của mình. Ảnh: C.T

Đáng chú ý, Dũ khai từng môi giới cho một đại gia mua dâm Á hậu tên M.L - người đẹp từng đoạt giải cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại các nước châu Á với giá “cực khủng”. 

T.M.L được người dân biết đến với danh hiệu Á hậu ở cuộc thi sắc đẹp tại Đài Loan diễn ra vào năm 2017. Sau đó, Á hậu L trở về nước và tham gia làm người mẫu cho các chương trình ở TP.HCM và nhiều tỉnh thành. Theo đánh giá, Á hậu L là người có học thức và đã tốt nghiệp một trường đại học danh giá tại TP.HCM.

Tú ông 9X bất ngờ khai thêm Á hậu bán dâm cho đại gia với giá cực khủng
Tại cơ quan điều tra, "tú ông" bất ngờ khai têm một Á hậu từng được y môi giới bán dâm cho đại gia với giá "cực khủng".
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h