Tin tức 24h: Vợ mới cưới liệt nửa người lúc đang "ân ái", chồng sợ hãi gọi cấp cứu

Ngày 31/08/2018 18:39 PM (GMT+7)

Nửa đêm 27/8, một người đàn ông ở Trung Quốc ôm vợ chạy đến khoa cấp cứu của bệnh viện hét lớn: “Bác sĩ! Vợ tôi đột nhiên bị đột quỵ”.

Mới đây, bệnh viện đại học Y Thâm Quyến thuộc Đại học Y khu vực phía nam cho biết, bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân nữ bị đột quỵ trong quá trình quan hệ tình dục.

Vào lúc 1 giờ sáng ngày 27/8, một người đàn ông ôm vợ chạy đến khoa cấp cứu của bệnh viện hét lớn: “Bác sĩ! Vợ tôi đột nhiên bị đột quỵ”.

Người chồng kể rằng, anh mới kết hôn với cô vợ họ Lý. Cách đây 1 giờ đồng hồ, khi cả 2 đang ân ái thì cô Lý bất ngờ không cử động được cơ thể bên trái, ngay cả miệng cũng bị cứng không nói được.

Tin tức 24h: Vợ mới cưới liệt nửa người lúc đang amp;#34;ân áiamp;#34;, chồng sợ hãi gọi cấp cứu - 1

Người vợ bỗng đột quỵ khi đang "quan hệ" khiến chồng sợ hãi

Bác sĩ vội tiến hành kiểm tra cho thấy cô Lý bị rung tâm nhĩ, rối loạn nhịp tim, nhồi máu não bên phải, liệt nửa người trái và cần phải phẫu thuật ngay lập tức. Sau đó, cô Lý đã được chuyển sang khoa Thần kinh.

“Trong trường hợp này, chúng tôi phải can thiệp để loại bỏ cục máu đông khỏi mạch máu. Đội phẫu thuật đã ngay lập tức chuẩn bị ống thông chọc vào động mạch đùi của cô Lý để tìm khối huyết. Từ lúc ở khoa Cấp cứu đến khi kết thúc phẫu thuật chỉ mất 2 giờ 7 phút. Sau ngày phẫu thuật, cô Lý đã có thể giơ cao tay, chân trái và hiện đang hồi phục”, trưởng khoa thần kinh Lưu Á Kiệt chia sẻ.

>> Xem thêm: Đang "ân ái", chồng tá hỏa vì vợ mới cưới bỗng nhiên liệt nửa người, cứng họng

Cô dâu 62 tuổi tiết lộ điều không ngờ trong quá trình chuẩn bị đám cưới

Mới đây, chị Thu Sao – cô dâu 62 tuổi đã có những trải lòng với PV về quá trình chuẩn bị đám cưới trong mơ của mình.

Theo đó, chị Thu Sao bật mí, đám cưới của vợ chồng chị Sao tổ chức đơn giản, đầm ấm. Khách mời là những người bạn bè thân thiết của gia đình hai bên. Chị Sao cho hay nhà gái tổ chức khoảng 20 mâm cỗ và nhà trai khoảng 35-40 mâm cỗ.

Tin tức 24h: Vợ mới cưới liệt nửa người lúc đang amp;#34;ân áiamp;#34;, chồng sợ hãi gọi cấp cứu - 2

Cô dâu 62 tuổi chia sẻ về quá trình chuẩn bị đám cưới.

Nói về đám cưới trong mơ của mình, chị Thu Sao không giấu nổi cảm xúc: “Tôi và mọi người đều nghĩ rằng chuyện tình của chúng tôi chỉ là ảo. Nhưng bây giờ nó trở thành hiện thực thì tôi gọi đây là đám cưới trong mơ. Bởi, tôi ở cái tuổi này rồi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có đủ tự tin để mặc váy cưới cô dâu, bước lên xe hoa để về nhà chồng”.

Trong cuộc trò chuyện với PV, chị Thu Sao luôn cảm kích về những gì mà cả gia đình chồng đã dành cho chị. “Gia đình chồng tôi rất hiểu chuyện. Khi chuyện tình của chúng tôi bị sóng gió trên mạng xã hội, nhà chồng cho người lên hỏi han và nói dù tôi có già cũng là một người phụ nữ, vì thế nhà gái có yêu cầu ăn hỏi, lễ lạt, thách cưới như thế nào thì cho nhà trai biết để liệu đường lo. Nhưng, khi ấy tôi cũng chỉ bảo nhà trai tự lo nhà họ, lễ đón dâu thì nhà trai lo xe cộ, cỗ bàn, quần áo nhà gái tự lo".

>> Xem thêm: Cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 tuổi tiết lộ điều không ngờ trong quá trình chuẩn bị đám cưới

Giữa đêm tỉnh giấc, mẹ hốt hoảng phát hiện món đồ chơi đang nằm ở cổ họng con gái

Mới đây, một người mẹ có tên Maddy Grantham, sống tại nước Anh, đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân của mình một trải nghiệm kinh hoàng với cô con gái nhỏ.

Chị Maddy bàng hoàng nhớ lại: "Đêm hôm ấy, bằng một cách nào đó, con bé đã giấu một món đồ chơi và đem nó lên giường khi đi ngủ. Chắc hẳn con bé đã đặt đồ chơi vào miệng rồi ngủ thiếp đi, trong khi đó tôi đang mải cho đứa con 11 tháng tuổi bú ngay bên cạnh".

Tin tức 24h: Vợ mới cưới liệt nửa người lúc đang amp;#34;ân áiamp;#34;, chồng sợ hãi gọi cấp cứu - 3

Nguyên nhân khiến bé Maya chảy máu chính là do bị hóc đồ chơi.

"Sau đó tôi nghe thấy một tiếng khạc kỳ lạ. Tôi lập tức ngồi bật dậy, lật người con lại rồi nhìn vào miệng con. Tôi phát hiện ra một món đồ chơi đang nằm ở cổ họng khiến miệng con bé ứa máu. Tôi lập tức hét lên gọi chồng và anh ấy nhanh chóng gọi xe cứu thương".

Sau đó, xe cứu thương đã tới và bé gái được các nhân viên y tế kiểm tra một lần nữa. Rất may là không có vấn đề nghiêm trọng gì xảy ra. Bé Maya có thể đã bị rách một vết trong cổ họng do món đồ chơi cắt vào, khiến em vô cùng khó chịu và đau đớn.

Giữa đêm tỉnh giấc, mẹ hốt hoảng thấy máu rỉ ra từ miệng con gái đang ngủ
Khi tỉnh giấc vào giữa đêm, người mẹ sống tại Anh lật người con lại thì vô cùng hoảng hốt khi thấy máu trào ra từ miệng bé gái. Chị đã ngay lập tức...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h