Tin tức 24h: Diện mạo bất ngờ của cô dâu Thu Sao sau phẫu thuật thẩm mỹ “xôn xao” MXH

Ngày 01/06/2020 19:00 PM (GMT+7)

Trong buổi chụp ảnh cưới với chồng, gương mặt của cô dâu Thu Sao đã lộ diện, nhìn khá mới lạ so với vẻ đẹp ban đầu.

Diện mạo bất ngờ của cô dâu Thu Sao sau phẫu thuật thẩm mỹ “xôn xao” MXH

“Trở lại” mạng xã hội, cô dâu Thu Sao và chồng trẻ đã có nhiều chiêu trò nhằm đánh bóng bản thân như gặp gỡ vợ chồng cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai, phẫu thuật mũi tân trang nhan sắc… Và chi phí để bỏ ra cho lần làm đẹp này khoảng 50 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, cô dâu 62 tuổi cho biết, sau khi ổn định sức khỏe, cô sẽ tiếp tục thực hiện căng da mặt để níu kéo tuổi thành xuân.

Không để cộng đồng mạng chờ lâu, kết quả của đợt tân trang nhan sắc này sớm được bật mí. Theo đó trong buổi chụp ảnh cưới với chồng, gương mặt của cô dâu Thu Sao đã lộ diện: nhìn khá mới lạ so với vẻ đẹp ban đầu, làn da căng bóng hơn trước rất nhiều.

Tin tức 24h: Diện mạo bất ngờ của cô dâu Thu Sao sau phẫu thuật thẩm mỹ “xôn xao” MXH - 1

Tuy nhiên một số cư dân mạng vẫn không tin vào kết quả này lắm và cho rằng hiệu ứng đó chẳng qua chỉ là do trang điểm và dùng app chỉnh sửa hình ảnh. Có người thẳng thắn nói rằng, năm nay đã gần 65 tuổi thì nhan sắc sẽ không thể như lúc còn trẻ nữa, cô dâu Thu Sao nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn thay vì cứ mãi chạy theo những “nút like” trên mạng xã hội mà can thiệp dao kéo liên tục như vậy.

Xin ngủ nhờ rồi hiếp dâm vợ bạn, nam thanh niên nhận cái kết đắng

Ngày 1/6, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Châu Đốc (tỉnh An Giang), nơi đây đang tạm giữ hình sự Lê Văn Giỏi (SN 1987, ngụ phường Núi Sam, TP Châu Đốc) để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm.

Thông tin ban đầu, tối 26/5, Giỏi và hai thanh niên khác đến nhà nhậu cùng với vợ chồng bà T. (SN 1979, ngụ cùng khóm với Giỏi). Uống được một lúc, chồng bà T. say vào trong ngủ trước.

Thấy vậy, mọi người sang nhà hàng xóm nhậu tiếp. Đến khuya, Giỏi ngỏ ý xin bà T. cho sang nhà ngủ nhờ một đêm. Bà T. đồng ý.

Tin tức 24h: Diện mạo bất ngờ của cô dâu Thu Sao sau phẫu thuật thẩm mỹ “xôn xao” MXH - 2

Lê Văn Giỏi tại cơ quan điều tra. Ảnh Công an

Trong lúc bà T. mở cửa, Giỏi dùng tay đánh vào trán bà T. rồi lấy vật nhọn bằng sắt kề vào cổ khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm nữ chủ nhà.

Sau khi thực hiện hành vi, Giỏi đánh vào mặt nạn nhân. Lo sợ đối tượng sát hại, bà T. giả chết. Giỏi sờ mũi, không thấy nạn nhân thở, ngỡ đã chết nên bỏ trốn khỏi hiện trường. Bà T. sau đó đến công an trình báo vụ việc.

Trưa ngày 27/5, Giỏi đến Công an phường Núi Sam đầu thú. Được biết, Giỏi là đối tượng nghiện ma túy và từng có 5 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Giá vàng trong nước hôm nay 1/6

Giá vàng SJC hôm nay 1/6 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội niêm yết mức 48,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,90 triệu đồng/lượng (bán ra).

Hôm nay (1/6), tập đoàn Phú Quý tăng nhẹ lên 48,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,90 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay (1/6) của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM tăng khá mạnh lên 48,65 triệu đồng/lượng (mua vào) và 49,00 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay (1/6) của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết 4.790.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.855.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay (1/6) niêm yết chiều mua vào 4.790.000 đồng một chỉ, bán ra 4.855.000 đồng một chỉ.

TP HCM: 11 ôtô tông nhau trên cầu Bình Thuận, giao thông rối loạn

Vụ tai nạn xảy  lúc gần 11 giờ ngày 1-6  trên cầu Bình Thuận (nằm trên Quốc lộ 1), thuộc địa bàn phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM

Tin tức 24h: Diện mạo bất ngờ của cô dâu Thu Sao sau phẫu thuật thẩm mỹ “xôn xao” MXH - 3

Vụ va chạm liên hoàn khiến nhiều người xung quanh hoảng sợ, 1 người đàn ông làm lơ xe bị chấn thương cột sống và đã được đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, xe tải (chưa rõ biển số) đang đổ dốc cầu Bình Thuận (hướng từ quận Thủ Đức về An Sương) thì bất ngờ thắng gấp khiến các xe di chuyển phía sau không xử lý kịp nên tông liên hoàn vào nhau. Tại hiện trường, phần đầu các xe đều biến dạng, hư hỏng nặng. Có đoạn, 3 xe tải dính chùm vào nhau chắn ngang 1 phần đường. Các mảnh vỡ của kính xe văng khắp nơi, dầu nhớt tràn ra mặt đường.

Đến 12 giờ 30, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã có mặt để di dời các xe gặp sự cố. Vụ va chạm làm giao thông qua đoạn  trên rối loạn, 1 làn đường trên cầu Bình Thuận bị phong tỏa, kẹt xe nối dài hơn 3km.

Người đàn ông bất ngờ bị con nuôi đâm chết khi đang pha cà phê

Ngày 1/6, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Tuyến (39 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi “Giết người”. Tuyến được xác định là người sát hại ông N.P.S. (58 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) vào ngày 29/5.

Được biết, Tuyến gọi ông S. là cha nuôi, do có mâu thuẫn, Tuyến muốn gặp ông S. để nói chuyện.

Sáng 29/5, Tuyến chở vợ đến căn nhà ông S. đang sống tại xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn để giải quyết mâu thuẫn.

Tin tức 24h: Diện mạo bất ngờ của cô dâu Thu Sao sau phẫu thuật thẩm mỹ “xôn xao” MXH - 4

Hiện trường vụ án mạng.

Tại đây, người nhà kêu ông S. từ trên lầu xuống phòng nói chuyện, trong lúc ông S. vào nhà bếp để pha cà phê, Tuyến cầm dao xông vào đâm ông S. ngã gục.

Gây án xong, Tuyến tháo chạy khỏi hiện trường, ông S. được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Nhận tin báo, Công an xã Xuân Thới Thượng cùng Công an huyện Hóc Môn có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng. Tuyến sau đó đã đến Công an xã Xuân Thới Thượng trình diện.

Đi chụp ảnh cưới với bạn trai mới, cô dâu điếng người khi nhận về album với bạn trai cũ
Một chuyện thật mà cứ ngỡ như đùa, do sai sót trong quá trình tiếp nhận thông tin mà cô gái này rơi vào tình huống dở khóc dở cười.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h