Tin tức 24h: Xôn xao cụ bà 78 tuổi mang thai với chồng 28 tuổi, bác sĩ nói gì?

Ngày 01/10/2018 19:04 PM (GMT+7)

Sau đám cưới gây sốc với chàng trai 28 tuổi, cụ bà 78 tuổi tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ mang thai tháng thứ bảy, sau 11 tháng kết hôn.

Xôn xao cụ bà 78 tuổi mang thai với chồng 28 tuổi, bác sĩ nói gì?

Ngày 24/9/2017, dư luận xôn xao trước một đám cưới giữa chú rể Ade Irawan, 28 tuổi và cô dâu Manih, 78 tuổi. Với sự chênh lệch tuổi tác lên tới 50 tuổi, cặp vợ chồng này đã khiến nhiều người nghi ngờ về tình cảm họ dành cho nhau. Sau khi kết hôn, cặp đôi sống tại làng Mekarsari, quận Cileungsi, Bogor Regency, Tây Java, Indonesia.

Tin tức 24h: Xôn xao cụ bà 78 tuổi mang thai với chồng 28 tuổi, bác sĩ nói gì? - 1

Bà Manih cho rằng mình đã có thai vì thấy bụng to lên.

Tới tháng 8/2018, trong một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, bà Manih bất ngờ tuyên bố mình đang có thai 7 tháng khiến nhiều người vô cùng sửng sốt. Nhiều người cho rằng chuyện này rất khó tin bởi bà Manih đã gần 80 tuổi, việc có con gần như là không thể bởi phụ nữ chỉ khoảng 50 tuổi là đã mãn kinh, không còn khả năng sinh sản nữa.

Bác sĩ Dede Agung, người kiểm tra cho bà Manih cho biết: "Kết quả siêu âm cho thấy bà Manih không có dấu hiệu của thai kỳ". Bác sĩ Dede cũng nói thêm rằng, việc bụng bà Manih to lên có thể là do hệ thống tiêu hóa có vấn đề hoặc chỉ đơn giản là do tuổi tác mà thôi.

Như vậy, thông tin bà Manih có thai với người chồng trẻ 28 tuổi là không chính xác. Mặc dù chuyện này đã khiến bà Manih buồn không ít nhưng bà cũng khẳng định rằng mình còn khỏe và rất muốn có con trong tương lai.

Đón đợt gió mùa mới, Hà Nội se lạnh về đêm

Theo thông tin từ Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương, sáng sớm nay (1/10), bộ phận không khí lạnh đã báo tiến sát đến biên giới nước ta. Dự báo ngày hôm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc nước ta.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, các tỉnh phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi, đêm và sáng sớm trời lạnh. Khu vực Đông Bắc Bộ không có mưa, trưa chiều trời nắng.

Nhiệt độ thấp nhất ở miền Bắc từ 21 - 24 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 27 - 30 độ.

Tin tức 24h: Xôn xao cụ bà 78 tuổi mang thai với chồng 28 tuổi, bác sĩ nói gì? - 2

Hà Nội se lạnh do ảnh hưởng của không khí lạnh (Ảnh minh họa)

Thủ đô Hà Nội ban đêm trời se lạnh, chỉ còn khoảng 22 - 25 độ, ngày nắng với mức nhiệt cao nhất là 30 độ, hanh khô khi độ ẩm thấp nhất chỉ còn 54%.

Ở các tỉnh từ Quảng Trị đến Phú Yên từ hôm nay (1/10) đến hết ngày 4/10 sẽ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông (lượng mưa phổ biến 30-60mm/24h). Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

>> Xem thêm: Đón không khí lạnh tăng cường, Hà Nội ngày hanh khô, đêm se lạnh

Lời khai của người mẹ có 2 con chết ngạt do bị bóp mũi ở Kiên Giang

Ngày 1/10, đại diện Công an huyện Giồng Riềng (tỉnh Kiên Giang) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi, ngụ xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng) về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, Thảo bị tình nghi sát hại hai con ruột của mình là Phạm Thanh L. (2 tuổi) và Phạm Thanh N. (1 tuổi) tại nhà riêng.

Tin tức 24h: Xôn xao cụ bà 78 tuổi mang thai với chồng 28 tuổi, bác sĩ nói gì? - 3

Đối tượng Thảo, người bị tình nghi sát hại hai con ruột rồi bỏ trốn về quê cha. (Ảnh: Báo Zing.vn).

Trao đổi với Zing.vn, Đại tá Phạm Trung Thành, người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, tại cơ quan điều tra, bước đầu, đối tượng đã khai nhận sự việc.

Theo đó, Thảo khai nhận, trong lúc chồng và cha mẹ chồng không có nhà, đối tượng đã dùng gối đè lên mặt, mũi hai con khiến các bé thiệt mạng. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định L. và N. tử vong do ngạt thở.

Tuy nhiên, cho đến lúc này, người mẹ trẻ vẫn chưa tiết lộ động cơ gây ra vụ án đau lòng. Cũng theo cơ quan điều tra, hiện, Thảo có biểu hiện của bệnh lý về tâm thần nên cơ quan chức năng làm thủ tục đưa đối tượng đi giám định.

Biểu hiện lạ của người mẹ có 2 con chết ngạt do bị bóp mũi ở Kiên Giang
Cơ quan chức năng đang tập trung lấy lời khai của người mẹ có 2 con trẻ chết ngạt nghi bị bóp mũi nhưng người này còn hoảng loạn tinh thần.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h