Tin tức 24h: Xôn xao nhóm phụ huynh vây đánh, chửi xối xả một nữ sinh giữa đường

Ngày 12/01/2020 20:00 PM (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm phụ huynh vây đánh một nữ sinh trên đường.

Xôn xao nhóm phụ huynh vây đánh, chửi xối xả một nữ sinh giữa đường

Theo nội dung đoạn video được chia sẻ, nữ sinh mặc áo trắng đồng phục bị 2 người đàn ông giữ chặt tay trong lúc có khoảng 3 người lớn khác vây quanh lớn tiếng liên tục mắng chửi. Theo các phụ huynh này, nữ sinh trên đã nhiều lần đánh hội đồng con gái mình, thậm chí còn quay clip lại và đến nhà tìm gặp.

"Mới cách đây 3 hôm nó đánh ở đây rồi. 3, 4 đứa đánh 1 đứa. Con này rất láo. Hôm qua tao đi làm mày dẫn 10 thằng lên nhà tao. Con này bé nhưng rất gớm mặt", một người đàn ông nói.

Tin tức 24h: Xôn xao nhóm phụ huynh vây đánh, chửi xối xả một nữ sinh giữa đường - 1

Nhiều người chứng kiến sự việc 

"Con này nó đánh con nhà em, chúng nó đánh xong còn quay phim lại nữa", một người đàn ông khác phân bua sự việc với những người chứng kiến.

Đáng chú ý, một nam phụ huynh vừa chửi bới lại vừa có hành động tát thẳng vào mặt nữ sinh, sau đó túm tóc cô gái giật ngược ra sau. Những người đi cùng phụ huynh này đã vội vàng can ngăn: "Anh không được đánh nó".

Tin tức 24h: Xôn xao nhóm phụ huynh vây đánh, chửi xối xả một nữ sinh giữa đường - 2

Nữ sinh bị nhóm phụ huynh vây đánh, mắng chửi xối xả 

Trong khi đó, nữ sinh này liên tục phản kháng và cho rằng mình không hề đánh bạn. Người phụ nữ được cho là mẹ của người bạn học vừa cầm điện thoại quay clip vừa nói: "Hôm trước cháu sang tận nhà cô" thì cô nữ sinh trả lời: "Cháu chỉ gọi nó ra để nói chuyện thôi".

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người dân, có cả người lớn và học sinh tuy nhiên không một ai lên tiếng can ngăn.

Trên mạng xã hội, dẫu biết rằng "ruột đau con xót" tuy nhiên hầu hết dân mạng đều phản đối việc nhóm phụ huynh vây đánh cô nữ sinh, cho rằng dùng bạo lực để xử lý bạo lực học đường là thiếu suy nghĩ.

Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng đoạn clip vẫn đang gây bão mạng xã hội. 

Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn sau khi đi mua tiêu

Đến trưa 12/1, lực lượng Công an huyện Long Hồ cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long vẫn đang phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ vụ một nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, anh Huỳnh Quang Hùng, SN 1978, ngụ khóm 6, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết, khoảng 19h30 ngày 11/1, con gái của anh là Huỳnh Thị Hồng Thanh (SN 2002) điều khiển xe máy 64H5-0339 đi mua tiêu cho gia đình.

Tin tức 24h: Xôn xao nhóm phụ huynh vây đánh, chửi xối xả một nữ sinh giữa đường - 3

Anh Hùng, cha nữ sinh Thanh đang trao đổi với PV Người Đưa Tin. (Ảnh: Thanh Lâm).

Tuy nhiên, gia đình đợi lâu không thấy Thanh trở về nên đã dùng điện thoại gọi vào số cá nhân của Thanh nhưng không liên lạc được. Lúc này, mọi người thân trong gia đình chia nhau tìm kiếm Thanh, đồng thời trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Sau đó, chiếc xe máy 64H5-0339 Thanh điều khiển được mọi người tìm thấy cạnh Quốc lộ 53 (thuộc thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ). Lúc này, mọi người liền tìm kiếm quanh khu vực chiếc máy thì phát hiện thêm đôi dép, mũ bảo hiểm của Thanh.

Trong lúc tìm kiếm con gái không mang lại kết quả thì 21h14 cùng ngày, anh Hùng bất ngờ nhận được tin nhắn từ số máy lạ với nội dung: “Cka me con dj lam oi saj gon qua tet con ve khoi kiem con” (cha mẹ con đi làm ở Sài Gòn qua tết con về khỏi kiếm con – PV).

Theo anh Hùng, ngay khi nhận được tin nhắn bất thường từ số may lạ, anh đã dùng điện thoại gọi lại nhưng không ai nghe máy dù chuông vẫn đổ. “Tôi tiếp tục gọi vào số máy lạ thêm vài cuộc nữa thì số này cúp luôn, không liên lạc được nữa”, anh Hùng thông tin thêm.

Thầy chủ nhiệm của Thanh cho biết thêm, Thanh học rất chuyên cần, trước khi mất tích thì không có biểu hiện bất thường nào.

Hơn 10h cùng ngày, cơ quan công an vẫn đang phong tỏa khu vực phát hiện xe máy 64H5-0339 để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, gia đình vẫn đang phối hợp với ngành chức năng để làm rõ việc nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn.

Táo in hình chuột đắt ngang vàng, ăn 1 quả mất ngay bạc triệu

Chỉ còn chưa đến nửa tháng nữa là Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, thị trường trái cây Việt đã rất nhộn nhịp và xuất hiện nhiều loại trái cây mới lạ, điển hình nhất là loại táo in hình chuột và chữ "Phát", "Lộc" bằng tiếng Nhật có giá gần 1 triệu đồng mỗi quả.

Tin tức 24h: Xôn xao nhóm phụ huynh vây đánh, chửi xối xả một nữ sinh giữa đường - 4

Một giỏ quà táo in hình chuột dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Cụ thể, táo Mutsu in hình con chuột 2020 nặng từ 500-600 gram có giá 690.000 đồng. Nếu mua cả cặp, giá này sẽ giảm còn 625.000 đồng/quả. Trong khi đó, trái táo 400 gram in chữ Lộc, Phát bằng tiếng Hán đang được rao bán với giá 790.000 đồng. Loại táo này được bán theo trái, một hộp năm quả khoảng 3,5 triệu đồng.

Thực chất táo Nhật không xa lạ với thị trường Việt nhưng thường được nhập về với giá 300.000-800.000 đồng/kg (3-6 quả tùy loại). Tuy nhiên đây là lần đầu tiên xuất hiện loại táo in hình con giáp nên không có gì bất ngờ khi giá đắt gấp khoảng 5 đến 10 lần táo Nhật thông thường.

Vậy nhưng, đại diện một chuỗi trái cây nhập khẩu tại TP.HCM và Hà Nội cho biết, mức giá sẽ còn tăng cao vào cận Tết. Lý do là các chi phí cho quá trình nhập khẩu, chăm sóc và nhân viên đều tăng.

"Cửa hàng nhập về 5 thùng táo in hình con chuột và 2 thùng táo in chữ Lộc, Phát. Mỗi thùng có từ 12-14 trái. Chúng tôi mới nhập về từ tuần này nên khách hàng mới hỏi đến chứ chưa đặt mua nhiều", vị này cho biết.

Loại táo Mutsu này được mô tả có màu đỏ hồng, hương vị ngọt, giòn, trồng tại vùng Aomori (Nhật Bản) với quy trình vô cùng khắt khe.

Khi cây bắt đầu ra trái, người nông dân sẽ chọn và cắt bỏ hoa, quả nhỏ để tập trung dinh dưỡng cho các trái lớn phát triển tốt nhất.

Táo sẽ được hấp thụ ánh nắng mặt trời nhờ những tấm phản quang để giúp quả có màu sắc đẹp và đều. Đồng thời, loại táo in hình này không được bọc trong khuôn như các loại trái cây tạo hình thông thường mà áp dụng kỹ thuật dán những tấm giấy chắn có in hình chuột hoặc chữ nhằm tạo hình. Phần trái táo bị dán tấm giấy chắn sẽ có màu sắc nhạt hơn sau một tháng khi đến vụ thu hoạch.

Nguyên nhân người phụ nữ nhảy lầu tử vong trong trường học ở Ninh Thuận

Ngày 12/1, Cơ quan CSĐT công an TP.Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết, đã xác định được danh tính người phụ nữ tử vong tại trường THPT Chu Văn An xảy ra chiều 11/1. Nạn nhân là bà Lê Thị M. (SN 1972) có chồng và 3 người con, đang sinh sống tại thôn Lâm Quý, xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.

Qua làm việc, gia đình nạn nhân cho biết: bà M có tiền sử về bệnh đau đầu và 1 tháng trở lại đây thường xuyên bị đau đầu. Khoảng 12h ngày 11/1/2020, gia đình không thấy bà M. ở nhà nên đi tìm nhưng không thấy và phát hiện bà M. có để lại 1 bức thư. Trong đó, viết: “Tui đã làm khổ cha con ba mày rất nhiều giờ không làm khổ nữa, ba mày đã lo cho tôi đầy đủ giờ phút cuối. Mãn nguyện của tui là cầu ba mày, nhờ anh Hai lên thưa với cha cho tôi được theo đạo. Xin cảm ơn ba mày nhiều lắm chúc 4 cha con ở lại mạnh giỏi... ba mày đừng đi thêm bước nữa mà bỏ con nghe ba”.

Tin tức 24h: Xôn xao nhóm phụ huynh vây đánh, chửi xối xả một nữ sinh giữa đường - 5

Bà Lê Thị M. chết là do tự tử, không liên quan đến trường THPT Chu Văn An, Ninh Thuận.

Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm xác định, bà Lê Thị M. chết là do tự tử, không liên quan đến trường THPT Chu Văn An, Ninh Thuận.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang Tháp Chàm, phối hợp UBND phường Phước Mỹ bàn giao thi thể bà M. cho gia đình về mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, đã đưa tin, khoảng 14h30, một người phụ nữ khoảng trên 40 tuổi, mặc áo khoác ca rô màu xanh đen, bên trong mặc áo thun màu cam đất, vừa xuống xe buýt từ hướng từ Ninh Sơn về TP.Phan Rang - Tháp Chàm, dừng trước cổng trường (đường 21/8, phường Phước Mỹ). Lợi dụng lúc học sinh tan học, người phụ nữ này đã lẻn vào trường, đi thẳng lên lầu 3, sau đó bỏ lại nón bảo hiểm, rồi bất ngờ nhảy xuống đất, tử vong tại chỗ do chấn thương nặng ở đầu, nghi bị chấn thương sọ não”.

Xôn xao clip mẹ chồng và con dâu lao vào đánh nhau, chửi bới và xưng mày – tao
Sau một hồi đánh nhau, mẹ chồng và nàng dâu đứng dậy chỉnh lại quần áo, đầu tóc nhưng vẫn chửi nhau.
K,T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h