Tỉnh dậy lúc nửa đêm, mẹ đau đớn phát hiện con trai mới sinh tử vong ngay bên cạnh

Ngày 07/10/2017 01:11 AM (GMT+7)

Một cặp vợ chồng ở Anh đã đăng tải câu chuyện lên trang Facebook cá nhân với hy vọng các bậc cha mẹ hãy cẩn thận khi chăm sóc con sơ sinh, đừng để điều đau lòng này xảy ra.

Người mẹ trẻ có tên là Lauren Jordan, 23 tuổi, đến từ Crowborough, East Sussex, Anh đã kể lại giây phút chị bàng hoàng phát hiện ra con trai mình đã chết.

Tỉnh dậy lúc nửa đêm, mẹ đau đớn phát hiện con trai mới sinh tử vong ngay bên cạnh - 1

Nụ cười của cậu bé Harrison khiến ai cũng cảm thấy đau lòng

Sự việc xảy ra hôm 4/6, khi Jordan bế đứa con trai mới sinh Harrison lên giường để cưng nựng, nhưng lại ngủ quên, không đặt bé trở lại cũi.

Khi tỉnh dậy, chị phát hiện con trai nằm bất tỉnh giữa mình và chồng là anh Kieran Jones, 22 tuổi. Chị nhớ lại: “Tôi thức dậy lúc 4h sáng. Tôi nhìn vào cũi của thằng bé vì nghĩ rằng chồng đã đặt con trở lại cũi.

Nhưng thằng bé không ở đó và Jones cũng ngủ quên từ lúc nào. Harrison nằm giữa chúng tôi. Tôi bàng hoàng nhận ra thằng bé không còn thở. Người nó không ấm, nhưng cũng không lạnh. Tôi hoảng sợ và bắt đầu la hét, tiếng hét làm Jones tỉnh dậy.

Hai vợ chồng đã cố gắng sơ cứu, sau đó đưa con trai tới bệnh viện. Nhưng bất chấp mọi nỗ lực của chúng tôi, bệnh viện tuyên bố Harrison đã qua đời". 

Tỉnh dậy lúc nửa đêm, mẹ đau đớn phát hiện con trai mới sinh tử vong ngay bên cạnh - 2

Bé Harrison đã không thể qua khỏi

Jordan kể lại rằng vào tối hôm đó chị cho thằng bé bú hai lần nhưng thằng bé không chịu, nên vợ chồng chị mới đưa con vào giường. Không ngờ cả hai vợ chồng vì mệt nên đã ngủ thiếp đi.

Theo bác sĩ Al-Adrani, bé Harrison có thể là nạn nhân của “cái chết không thể giải thích ở trẻ sơ sinh”, nhưng cũng có thể do bố mẹ đè lên con lúc ngủ gây ngạt thở, hoặc thân nhiệt của bố mẹ là nguyên nhân khiến thân nhiệt cậu bé tăng lên.

“Chúng tôi không có ý định để con ngủ chung, nhưng vì quá mệt nên đã ngủ quên mất và điều tồi tệ nhất xảy đến. Chúng tôi mong những bậc cha mẹ khác hãy cẩn thận đừng để điều đau lòng này xảy ra”, Jordan nói.

Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h