Tình tiết bất ngờ vụ gã cha sát hại con gái 8 tuổi rồi phi tang xác xuống sông

Ngày 28/02/2019 10:56 AM (GMT+7)

Một tình tiết bất ngờ trong vụ án này, Hời thừa nhận, sau khi phi tang xác con gái, đã ở lại khách sạn nhiều ngày. Sau đó, do hối hận đã có ý định tự thú. Thế nhưng, khi đến trụ sở công an thì Hời đổi ý.

Sáng 28/2, thông tin từ Công an TP Đà Nẵng, đơn vị vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của Bùi Văn Hời (SN 1985), ngụ tỉnh Thái Bình vì có hành vi sát hại con gái là Bùi Thị Uyển Nh. (SN 2011) rồi phi tang xác xuống sông Hàn. Đến nay, lời khai của Hời đã khá rõ ràng.

Tình tiết bất ngờ vụ gã cha sát hại con gái 8 tuổi rồi phi tang xác xuống sông - 1

Hời khóc khi khai nhận sự việc.

Một điều tra viên cho biết, trong suốt quá trình lấy lời khai, Hời nhiều lần rơm rớm nước mắt. Đối tượng thể hiện thái độ thành khẩn. Đồng thời, Hời cũng ngỏ ý xin lỗi gia đình, người thân vì đã có hành vi ác thú với con gái.

Hời thừa nhận, sau khi gây án, cảm thấy cắn rứt lương tâm rất nhiều. Điều đặc biệt, Hời từng có ý định tự thú nhưng sau đó đã đổi ý định.

Theo đó, Hời khai, sau khi cháu Nh. chào đời, Hời sang Hàn Quốc làm việc. Tại đây, Hời nảy sinh tình cảm với một người phụ nữ địa phương là chị Lee Choi W., lớn hơn 5 tuổi.

Sau đó, Hời về nước và vợ có thai, hạ sinh được hai đứa con trai. Trở lại Hàn Quốc, Hời vẫn tiếp tục qua lại với người tình. Ngoài ra, Hời gây ra nhiều sức ép để ly dị vợ. Đầu 2018, cuộc hôn nhân kết thúc.

Hời đưa con gái vào sống tại TP Đà Nẵng và gửi ở chùa Quan Châu, huyện Hòa Vang. Từ đây, Hời hiếm khi liên lạc với gia đình, cũng không cho người thân biết mình đang ở đâu. Đến tháng 1/2019, Hời đón con gái về sống chung cùng người tình tại khách sạn ở quận Sơn Trà.

Cũng theo lời Hời, do vợ cũ thường xuyên điện thoại ghen tuông và mâu thuẫn sinh hoạt thường ngày với cháu Nh. khiến chị W. bỏ về Hàn Quốc. Đến 14h ngày 1/2, bực tức vì chuyện con khóc quấy, uống sữa vung vãi trên giường ngủ tại khách sạn, Hời dùng tay bóp cổ khiến cháu Nh. tử vong.

Giết con xong, ngày 3/2, Hời đến chợ Mai, quận Sơn Trà, mua 1 bao tải loại lớn về bỏ xác con vào trong, sau đó, cho vào ba lô mang đi phi tang. Trưa cùng ngày, Hời thuê xe máy chở ba lô đi về hướng cầu Thuận Phước, song thấy đông người nên không dám ném nên chở thi thể trở về.

Khoảng 0h ngày 4/2, Hời cho thêm 2 cục đá khoảng 10kg vào bao tải, chở lên cầu Thuận Phước rồi ném xuống sông Hàn. Xong, Hời về khách sạn, tiếp tục lưu trú. Đến 8/2, tức mồng 4 Tết, Hời đến Công an TP Đà Nẵng với ý định tự thú.

Tuy nhiên, lúc đến trụ sở công an, Hời nghĩ đến chuyện, nếu tự thú thì sẽ bị bắt và phải đền tội vì hành vi đã gây ra nên thay đổi ý định. Cùng ngày, Hời bỏ trốn vào TP HCM.

Hời cũng thừa nhận, sau khi sát hại con gái đã nhắn tin báo cho người tình. Người phụ nữ này sau đó thông báo với bạn của mẹ cháu Nh.. Từ tin nhắn này, ngày 24/2, mẹ cháu Nh. và bà ngoại đã trình báo sự việc với công an.

Tình tiết bất ngờ vụ gã cha sát hại con gái 8 tuổi rồi phi tang xác xuống sông - 2

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Điều bất ngờ, cùng ngày, Hời liên lạc với gia đình vợ cũ ở Thái Bình, thú nhận tội lỗi. Đồng thời, Hời đề nghị gia đình vợ cũ vào sông Hàn tìm thi thể của con gái.

Hời cũng bắt xe từ TP HCM trở lại TP Đà Nẵng. Khoảng 4h ngày 25/2, xe khách vừa cập Bến xe Trung tâm TP Đà Nẵng thì Hời bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Tin tức 24h: Tiết lộ người gửi tin báo hành động giết con gái của gã cha mất nhân tính
Có thông tin gia đình của cháu bé 8 tuổi bị cha sát hại rồi phi tang xác xuống sông Hàn chỉ thực sự biết vụ việc từ một tin nhắn tiếng Hàn Quốc được...
Theo Nguyễn Duy Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Đà Nẵng