Tội ác ẩn sau bộ ảnh “Kiếp sau”

Ngày 04/04/2016 13:51 PM (GMT+7)

Khoảng 1 tháng sau khi cùng bạn trai giết chết cô con gái 2 tuổi, bà mẹ trẻ Jeanie Ditty thuê nhiếp ảnh gia chụp cho mình một bộ ảnh, trong đó có sự xuất hiện của đứa trẻ xấu số trông giống như một thiên thần nhỏ.

Cô Ditty, 23 tuổi, đến từ bang Bắc Carolina – Mỹ, bị cảnh sát bắt hồi tuần trước. Người phụ nữ này bị buộc tội giết con gái Macy Grace, 2 tuổi, với sự trợ giúp của bạn trai tên Zachary Keefer.

Theo cáo trạng, ngày 2-12-2015, cảnh sát được gọi tới trung tâm y tế Cape Fear Valley ở TP Fayetteville, bang Bắc Carolina để xem xét tình trạng của Macy Grace. Cô bé bị thâm tím nhiều chỗ trên người và các nhân viên y tế xác nhận cô bé bị lạm dụng thể chất.

Dù được chuyển tới bệnh viện UNC ở TP Chapel Hill nhưng em qua đời sau đó 2 ngày do vết thương nặng.

Tội ác ẩn sau bộ ảnh “Kiếp sau” - 1

Tội ác ẩn sau bộ ảnh “Kiếp sau” - 2

Jeanie Ditty và bé gái được cho là Macy Grace trong bộ ảnh "Kiếp sau". Ảnh: Facebook

Đáng nói là đúng 1 tháng sau cái chết của con gái, bà mẹ trẻ liên lạc với một nhiếp ảnh gia ở bang Pennsylvania để thực hiện bộ ảnh mang hơi hướng siêu thực. Nhân vật chính trong các bức ảnh không ai khác chính là Ditty và “thiên thần nhỏ” được cho là cô bé xấu số Grace.

Theo nhiếp ảnh gia Sunny Jo, vào ngày 4-1, Ditty liên lạc với ông để thực hiện bộ ảnh có chủ đề “Kiếp sau”. Bé gái xuất hiện trong các bức ảnh với thân hình trong suốt, được tạo hiệu ứng ánh sáng đặc biệt. Bà mẹ trẻ đề nghị trả tiền công cho nhiếp ảnh gia Jo nhưng ông từ chối.

“Tôi nghĩ cô ấy đã hứng chịu nhiều đau buồn. Vì thế, tôi thực hiện bộ ảnh bằng cả trái tim mình” – ông Jo nói với tờ The Independent.

Bộ ảnh sau đó được đăng tải trên trang Facebook cá nhân của Ditty cùng dòng chú thích: “Sunny Jo đã tạo nên những tác phẩm tuyệt vời về tôi và thiên thần của tôi”.

Tội ác ẩn sau bộ ảnh “Kiếp sau” - 3

Jeanie Ditty (trái) và bạn trai Zachary Keefer. Ảnh: Sở Cảnh sát Fayetteville

Thế nhưng, sự thật kinh khủng hơn nhiều bởi cả Ditty và bạn trai Keefer đều đã bị bắt và bị buộc tội giết người vào tuần trước.

Tại phiên tòa diễn ra ở TP Fayetteville tuần này, công tố viên Billy West cho biết chấn thương trên người bé gái Grace cho thấy đây là một vụ giết người. Ông West khẳng định sẽ đòi lại công lý cho đứa trẻ vô tội.

Theo P.Nghĩa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan