Tới khách sạn nơi vợ làm việc, chồng ngỡ ngàng khi bất ngờ mở cửa phòng

Khánh Hằng - Ngày 11/12/2020 11:30 AM (GMT+7)

Tới khách sạn nơi vợ đang làm việc mà không báo trước, người chồng chứng kiến cảnh tượng sốc nặng khi mở cửa phòng ra.

Michael Morgan, 55 tuổi, sống tại thị trấn Skipton, North Yorkshire, nước Anh, chủ một đội xe cứu thương từng phục vụ cho Thế vận hội London, mới đây đã vô cùng sốc khi phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với người đàn ông khác. Tuy nhiên, cái kết của câu chuyện này lại hoàn toàn trái ngược với những gì mà nhiều người nghĩ bởi chính ông Michael lại phải ra hầu tòa vì đã gây thương tích cho vợ cùng tình nhân của cô ta.

Vợ của ông Michael là cô Rossalin Morgan, 40 tuổi. Cặp vợ chồng đã kết hôn được 15 năm có với nhau 2 đứa con. Tuy nhiên trong vài năm gần đây, tình cảm của cả 2 không còn mặn nồng như trước, do đó cô Rossalin đã quyết định sống ly thân với chồng kể từ tháng 6/2020 và ông Michael đã chuyển ra ngoài sống riêng, chỉ thỉnh thoảng về thăm vợ con.

Tới khách sạn nơi vợ làm việc, chồng ngỡ ngàng khi bất ngờ mở cửa phòng - 1

Ông Michael tức giận khi bắt quả tang vợ ngoại tình.

Vào ngày 10/10 vừa qua, ông Michael quyết định tới khách sạn Coniston, nơi cô Rossalin làm việc với tư cách một nhân viên dọn dẹp. Mục đích của ông Michael là để gặp vợ và nối lại tình cảm, hòa giải với nhau. Nhưng thật không ngờ khi tới đây, ông Michael đã chứng kiến một cảnh tượng đáng phẫn nộ.

Ông Michael cho biết, ông đã thấy chiếc xe của cô Rossalin nên đi vào trong tìm vợ. Khi vừa bước vào sảnh khách sạn, ông Michael đã cảm nhận thấy điều bất thường khi các nhân viên khác nhìn ông chằm chằm bằng ánh mắt ái ngại. Thì ra, cô Rossalin đã giấu chồng đặt một phòng khách sạn để "ân ái" cùng người tình trong 2 ngày cuối tuần.

Ông Michael đã tới gõ cửa căn phòng khách sạn của vợ mình, sau đó mở cửa bước vào. Trước mắt ông là cảnh tượng vô cùng đáng xấu hổ khi cô Rossalin đang khỏa thân nằm trên giường, trong khi đó một người đàn ông lạ mặt cũng trong tình trạng không mảnh vải che thân đang ở trong phòng tắm. 

Tới khách sạn nơi vợ làm việc, chồng ngỡ ngàng khi bất ngờ mở cửa phòng - 2

Ông Michael và vợ thuở còn mặn nồng.

Không kiềm chế được cơn phẫn nộ của mình, ông Michael đã xông vào tát cô Rossalin một cái, khiến cô ta ngã xuống sàn nhà, sau đó lao vào phòng tắm kéo gã tình nhân của cô ta ra ngoài. Ông Michael đẩy gã tình nhân vào khung cửa và liên tục đấm anh ta. Mãi sau, tên tình nhân mới chống cự lại được, đẩy ông Michael úp mặt xuống giường rồi hỏi ông có định bình tĩnh lại không. Kết quả là tên tình nhân đã bị ông Michael đánh cho sưng tím mặt mày, bị tổn thương nhẹ.

Sau đó, ông Michael tiếp tục buông những lời lẽ lăng mạ vợ mình và gã tình nhân, gọi cô Rossalin là "người phụ nữ kinh tởm". Sau đó, cô Rossalin đã quyết định kiện chồng mình với cáo buộc tấn công gây ra thương tích.

Bên cạnh đó, cô Rossalin cũng không muốn liên lạc với ông Michael nữa, quyết định sẽ ly hôn với ông và nói thêm rằng trước đây, ông Michael từng quấy rối cô trong khoảng thời gian từ ngày 4/10 đến ngày 10/10.

Tại phiên tòa xét xử, luật sư John Mewies biện hộ cho ông Michael nói: "Ông ấy gõ cửa và người vợ trả lời. Cô ấy ở trong tình trạng khỏa thân cùng với một người đàn ông khỏa thân khác đang ở trong phòng tắm. Ông Michael đã mất bình tĩnh và trở nên giận dữ. Ông ấy bị tổn thương sâu sắc bởi điều này nhưng đó không phải tình huống do ông ấy gây ra. Ông ấy đã bắt gặp cảnh tượng khó mà tin được". Luật sư cũng nói thêm rằng trước đây ông Michael luôn được nhận xét là người đàn ông có tính cách tốt bụng, nhân hậu.

Hiện tại, các thẩm phán đã hoãn phiên tòa xét xử ông Michael cho đến ngày 15/1/2021 nhưng vẫn không loại trừ khả năng ông Michael có thể phải ngồi tù vì tội hành hung.

Chồng bắt lắp camera, nào ngờ vợ phát hiện sự thật động trời chỉ 6 ngày sau đám cưới
Thấy chồng thường xuyên đi sớm về khuya, ăn mặc bảnh bao nhưng lại nói là đi công tác, người vợ đã lắp camera trong nhà để theo dõi và phát hiện bí...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình