Tới nhà năn nỉ chồng cũ quay lại, người phụ nữ không ngờ gặp chuyện kinh hoàng

Ngày 19/05/2019 19:13 PM (GMT+7)

Người chồng cũ nói rằng anh ta đã uống thuốc ngủ quá liều nên mới không làm chủ được hành vi của mình.

Sự việc kinh hoàng xảy ra vào lúc 23h đêm 5/5 vừa qua tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Một người phụ nữ đã cố gắng năn nỉ người chồng cũ quay lại nhưng không những không thuyết phục được anh ta mà ngược lại còn bị bạo hành tới mức gần chết.

Theo đó, người phụ nữ giấu tên này đã kết hôn và sống cùng chồng được 10 năm. Tuy nhiên thời gian gần đây, tình cảm của người chồng đã thay đổi nên anh ta quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa án. Cuộc hôn nhân của họ vẫn còn có hiệu lực tới tháng 3/2019 nhưng người chồng này đã vội vàng muốn kết hôn với người phụ nữ khác.

Tới nhà năn nỉ chồng cũ quay lại, người phụ nữ không ngờ gặp chuyện kinh hoàng - 1

Người chồng bị cảnh sát bắt giữ.

Quá đau lòng vì còn yêu chồng, người vợ đã quyết định đến tận nhà của anh ta để năn nỉ, giải thích với mong muốn anh sẽ quay về với mình. Tuy nhiên, anh ta không những không đồng ý, ngược lại còn giở thói bạo hành với vợ cũ. Theo thông tin từ phía cảnh sát, người chồng đã uống thuốc ngủ quá liều trước khi người vợ đến nên không làm chủ được hành vi của mình. Anh ta đã đánh đập vợ cũ, đập đầu cô xuống đất nhiều lần, dẫn tới chấn thương nghiêm trọng.

Sau khi gây ra tổn thương kinh hoàng cho vợ cũ, người chồng này vẫn thản nhiên đi ngủ một giấc. Tới tận lúc tỉnh dậy, anh ta mới bàng hoàng phát hiện vợ cũ đã ngất xỉu dưới đất từ lúc nào, không còn thở nữa. Ngay sau đó, anh ta đã gọi xe cấp cứu để đưa vợ cũ tới Bệnh viện Chang Gung thuộc thị trấn Lâm Khẩu để chữa trị.

Tới chiều ngày 6/5, người vợ cũ đã tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng tính mạng vẫn ngàn cân treo sợi tóc. Bác sĩ cho biết vì chấn thương quá nặng, người vợ có thể bị liệt vĩnh viễn hoặc sống thực vật. 

Hiện tại, người chồng đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ với cáo buộc cố ý gây thương tích cho người khác. Tại đồn cảnh sát, anh ta thừa nhận hành vi của mình nhưng vẫn nói rằng do uống thuốc quá liều nên mới không làm chủ được hành vi. Anh ta nói rằng bản thân chưa bao giờ muốn làm tổn thương vợ cũ, chỉ muốn chia tay với cô thôi. Tòa án thành phố Đào Viên đang gấp rút điều tra và dự kiến sẽ mở phiên tòa vào tháng 7/2019.

Tới phòng mát xa của thầy giáo để thư giãn, nữ sinh viên gặp họa kinh hoàng
Vì quá tin tưởng thầy giáo của mình nên cô sinh viên này đã tới thử mát xa, nào ngờ chuyện đó đã khiến cô gặp họa.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự