Tới thăm anh trai thấy nhà đốt đầy nến thơm, người em phát hiện sự thật kinh hoàng

Ngày 03/11/2019 00:07 AM (GMT+7)

Sau nhiều ngày không liên lạc được với anh trai, người em đã tới nhà để kiểm tra và vô cùng ngạc nhiên khi thấy căn nhà đốt đầy nến thơm.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Ballymena vào tháng 11/2018 đã gây chấn động Bắc Ireland. Người phụ nữ tên Angela Irwin, 54 tuổi đã chung sống với thi thể đang phân hủy của người bạn trai Robin McMaster trong hơn một tuần sau khi anh qua đời ở tuổi 40. Mới đây, vụ án được đưa ra xét xử tại Tòa án Antrim.

Theo tuyên bố đọc trước tòa, ngày 15/11/2018, một thợ sửa ống nước tới sửa chữa tại căn hộ của cặp đôi và nhận thấy mùi lạ, liền thắc mắc với Angela. Sau đó, gia đình Robin thấy bất an vì không nhận được tin tức gì của con trai. Đến ngày 22/11, em trai Robin tới căn hộ vì lo lắng và phát hiện những cây nến thơm được thắp trong nhà. Lúc này, Angela nói với anh là Robin đang nằm trong giường, bị đau lưng và không muốn bị quấy rầy. Khi người em vô tình đi tới phòng ngủ, anh phát hiện ra xác của Robin lúc này đã "phân hủy nghiêm trọng". Angela đã đốt nến thơm khắp nhà nhằm át đi mùi thi thể.

Tới thăm anh trai thấy nhà đốt đầy nến thơm, người em phát hiện sự thật kinh hoàng - 1

Thi thể Robin bị phát hiện trong tình trạng đang phân hủy.

Gia đình Robin ngay lập tức báo cảnh sát. Angela bị bắt và nghi giết người nhưng sau đó, khám nghiệm tử thi cho thấy Robin có thể đã chết vì do dùng Tramadol cùng những loại thuốc khác quá liều. Tòa được biết khi mẹ Robin kiểm tra con trai, Angela nói với bà rằng anh không khỏe đồng thời kể chi tiết những gì anh đã ăn trước khi chết.

"Cô ta để con trai tôi nằm đó như một miếng thịt thối rữa. Tôi không thể chạm vào tóc hay nói lời tạm biệt với thằng bé. Nỗi đau của một người mẹ sẽ dày vò tôi suốt đời", mẹ Robin nói trước tòa. Em trai Robin giờ đang bị rối loạn hậu sang chấn do phát hiện ra thi thể của anh.

Công tố viên cho biết cảnh sát điều tra vụ án đã phát hiện Robin mất tích từ ngày 13/11, tức là 9 ngày trước khi thi thể được tìm thấy. Các bằng chứng y tế cho thấy anh có thể chết trong vòng 2-3 tuần dựa vào mức độ phân hủy. Một ngày trước khi cái xác được tìm thấy, Angela đến gặp bác sĩ và lấy thuốc ngủ, thuốc kháng histamine cho anh. Tòa được nghe cô này đã lạm dụng thuốc kê theo đơn và bị lo lắng, trầm cảm.

Tới thăm anh trai thấy nhà đốt đầy nến thơm, người em phát hiện sự thật kinh hoàng - 2

Angela bị kết tội vì cố tình che giấu thi thể bạn trai.

Luật sư biện hộ cho Angela nói rằng cô muốn "gửi lời xin lỗi và chia buồn sâu sắc nhất" đến gia đình Robin. Trước tòa, Angela thừa nhận việc ngăn cản chôn cất hợp pháp một xác chết. Cô cũng đã mạo nhận Robin khi đến mua thuốc theo toa của một bác sĩ gia đình vào ngày 21/11/2018.

Thẩm phán Melody McReynolds cho biết đây là một vụ án rất bi thảm. Bà nói với Angela rằng cô đã sống một cuộc đời "buồn và tồi tệ" tại thời điểm sự việc xảy ra và "sống trong một thế giới lẩn tránh, phủ nhận những gì đang diễn ra".

Cuối cùng, Angela đã bị kết án 2 năm, trong đó một năm ngồi tù và một năm được tại ngoại có điều kiện.

Vợ chồng tối ngày bật nhạc ầm ĩ kèm tiếng hét kỳ lạ, hàng xóm phát hiện điều kinh hãi
Người hàng xóm tin rằng tiếng nhạc ầm ĩ kia là để che đậy một điều gì đó và khi cảnh sát tới nơi, họ vô cùng kinh hãi khi chứng kiến cảnh tượng tồi tệ...
Bảo Linh (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự