Tông 3 mẹ con trọng thương, xế hộp Lexus bỏ trốn

Ngày 14/07/2014 11:06 AM (GMT+7)

Chạy tốc độ cao, lấn sang làn đường khác, chiếc ô tô Lexus đã tông vào xe máy đi ngược chiều làm 3 mẹ con trên xe này bị thương nặng. Người điều khiển chiếc “xế hộp” chưa gắn biển này đã lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 14/7, chị Nguyễn Thị Hạnh (35 tuổi, trú TP Thanh Hóa) cùng 2 người con của mình là Lê Thị Hằng (10 tuổi) và Lê Ngọc Hân (7 tuổi) vẫn đang cấp cứu tại BV Đa khoa Hợp Lực, Thanh Hóa.

Chị Hạnh và 2 con là nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 19h30 phút ngày 13/7. Sau khi bị chiếc ô tô Lexus màu trắng chưa gắn biển đi hướng ngược chiều tông vào, ba mẹ con chị Hạnh bị thương nặng và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tông 3 mẹ con trọng thương, xế hộp Lexus bỏ trốn - 1

Chiếc xe máy của chị Hạnh sau khi bị tông đã hư hỏng phần đầu.

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn trên kể lại: Vào thời gian trên, chị Hạnh điều khiển chiếc máy Classico BKS 36M – 8615, đi trên đường Lê Lai hướng Sầm Sơn – TP.Thanh Hóa và chở theo 2 người con của mình trên xe.

Cùng lúc này có chiếc xe buýt của Công ty Hoa Dũng chạy hướng ngược chiều. Thấy xe buýt, chị Hạnh đã tránh sang hết bên phần đường, nhưng bất ngờ một chiếc xe Lexus màu trắng chưa gắn biển số đã lao từ phía sau xe buýt lên rồi tông mạnh vào xe của chị Hạnh.

Cú tông trực diện đã làm chiếc xe máy của chị Hạnh vỡ nát phần đầu. Chị Hạnh bị thương nằm bất tỉnh, 2 người con cũng bị thương ở chân, 1 người bị gãy xương chân. Gây tai nạn xong, người điều khiển chiếc xe Lexus đã lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an phường Đông Sơn, CSGT TP.Thanh Hóa, đã có mặt ghi nhận hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời truy tìm chiếc xe Lexus gây tai nạn và bỏ trốn để xử lý.

Theo Quang Tân (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot