Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trao quà cho trẻ em kém may mắn

Ngày 12/12/2019 18:00 PM (GMT+7)

Sáng ngày 09/12, Nam A Bank đã đồng hành cùng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2019 tới thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật ở Mái ấm Hy vọng. Đây là hoạt động hướng tới cộng đồng đầu tiên mà Ngân hàng “sát cánh” cùng các người đẹp Miss Universe Viet Nam 2019 ngay sau đăng quang.

Theo đó, Nam A Bank đã đồng hành cùng Tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, 2 Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Phạm Hồng Thúy Vân cùng các người đẹp xuất sắc của cuộc thi tới thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật ở Mái ấm Hy vọng.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trao quà cho trẻ em kém may mắn - 1

Mái ấm Hy Vọng nằm khuất trong một con hẻm yên tĩnh ở tổ dân phố Bãi Giếng Trung, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm. Nơi đây hiện đang nuôi dưỡng 28 em nhỏ khuyết tật như khiếm thính, khiếm thị, hội chứng tự kỷ… Tới thăm các em trong những ngày cận kề giáng sinh và tết dương lịch này, Ngân hàng và các người đẹp đã mang đến cho các em một không khí đầy vui tươi, hạnh phúc.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trao quà cho trẻ em kém may mắn - 2

Nhiều em nhỏ hào hứng thi catwalk dưới sự hướng dẫn của Top 3 và các người đẹp HHHV Việt Nam 2019.

Tại đây, đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em như thi văn nghệ, catwalk, ứng xử... Rất nhiều em đã không giấu được xúc động khi lần đầu tiên được catwalk và song ca, nhảy múa cùng những người nổi tiếng.

Bên cạnh đó, đoàn cũng đã trao tặng những phần quà gồm nhu yếu phẩm, các sản phẩm chăm sóc trẻ em và hiện kim cho mái ấm. Với những món quà của Nam A Bank cùng lời động viên, thăm hỏi từ top 3 HHHV Việt Nam 2019 đã tiếp thêm nghị lực, giúp các em ở mái ấm Hy vọng thêm niềm tin vào cuộc sống.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trao quà cho trẻ em kém may mắn - 3

Không khí tại mái ấm rộn ràng hẳn khi các em cất tiếng hát cùng các người đẹp.

Với cương vị là Ngân hàng chính thức đồng hành cùng HHHV Việt Nam xuyên suốt các mùa thi (từ năm 2008 đến nay), Nam A Bank không chỉ “sát cánh” cùng thí sinh trong chương trình mà còn nối dài các hoạt động hướng đến cộng đồng sau đăng quang. Theo đó, thăm và tặng quà tại Mái ấm Hy vọng chỉ là một trong những hoạt động mở đầu cho chuỗi hành trình Nam A Bank cùng Tân HHHV Việt Nam 2019 lan tỏa những giá trị yêu thương đến xã hội, chuẩn bị tiền đề cho hành trình ghi danh nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế của Miss Universe năm tới.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trao quà cho trẻ em kém may mắn - 4

Khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của Á hậu Kim Duyên trò chuyện cùng các em

Trước đó, Nam A Bank là Ngân hàng chính thức đồng hành cùng Hoa hậu H’Hen Niê tham dự cuộc thi Miss Universe 2018, tại đây đại diện Việt Nam - H’Hen Niê đã “chạm tay” tới vị trí Top 5 HHHV Thế giới 2018. Và năm nay, Ngân hàng lại tiếp tục đồng hành cùng Á hậu Hoàng Thùy, người đẹp vừa ghi tên vào Top 20 Miss Universe 2019 vào sáng ngày 09/12. H’Hen Niê và Hoàng Thùy là Đại sứ của Nam A Bank trong các dự án vì cộng đồng lớn  hướng đến mục tiêu giáo dục và bảo vệ môi trường mà ngân hàng đang triển khai.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ tham quan Hội sở Nam A Bank ngày 12/12.

Ngày 12/12, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ tiếp tục tham quan Hội sở Nam A Bank và dự lễ ra mắt Không gian giao dịch số. Tại đây, các người đẹp sẽ trải nghiệm hệ sinh thái thiết bị hiện đại nhất của Ngân hàng, đặc biệt là Robot OPBA - Robot giao dịch đầu tiên của Ngân hàng Việt. Bên cạnh Robot OPBA, không gian giao dịch số của Nam A Bank còn có nhiều trang thiết bị hiện đại khác đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 như tablet, LCD touch screen, chi nhánh ngân hàng số VTM OPBA… Hệ sinh thái này được hợp kênh ứng dụng trên nền tảng Open Banking của Nam A Bank sẽ “giải phóng” khách hàng khỏi những định nghĩa thông thường về một ngân hàng, giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, 24/7.

Nguồn: [Tên nguồn].