TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân người đàn ông rút súng tự sát tại bệnh viện

Ngày 23/12/2019 12:48 PM (GMT+7)

Vì bị lừa mất tiền khi đầu tư bất động sản, người đàn ông rơi vào trầm cảm, từng nhiều lần có ý định tự tử nhưng bất thành.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 22/12, bệnh nhân nam P.Đ.T.D (sinh năm 1978, ngụ quận 8, TP.HCM) đến Bệnh viện Trưng Vương khám bệnh với lí do kích động. Trong lúc các bác sĩ khoa cấp cứu của bệnh viện đang tiếp nhận bệnh nhân, người đàn ông bất ngờ rút súng và bắn vào đầu để tự sát.

Theo TS.BS Lê Minh Chiến, Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương, trước đó vào lúc  21 giờ ngày 21/12, khoa Cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương tiếp nhận bệnh nhân từ Trung tâm cấp cứu 115 chuyển đến vì uống sexuden tự tử. Bệnh nhân được cấp cứu rửa dạ dày tại khoa Cấp cứu sau chuyển khoa Nhiễm và chuyển khoa điều trị theo yêu cầu.

Tại bệnh viện, bệnh nhân có ý định nhảy lầu tự tử, tuy nhiên được gia đình và nhân viên y tế ngăn cản kịp thời. Sau đó bệnh nhân được xuất viện theo yêu cầu của gia đình. 

TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân người đàn ông rút súng tự sát tại bệnh viện - 1

Bệnh viện Trưng Vương- nơi xảy ra sự việc.

Đế  19 giờ 42 phút hôm qua (22/12), bệnh nhân D đến khoa cấp cứu của Bệnh viện Trưng Vương để khám bệnh và sự việc rút súng tự sát diễn ra ngay sau đó.

"Ngay khi sự việc xảy ra, phía bệnh viện đã kích hoạt báo động đỏ nội viện, tích cực cứu chữa cho bệnh nhân. Phía chúng tôi cũng đã báo cáo với các cơ quan chức năng để nắm tình hình và có hướng xử trí. Sau khi cấp cứu ban đầu, bệnh nhân được chuyển qua khoa Hồi sức tích cực của Bệnh viện trong tình trạng hôn mê, phải thở máy, rất nguy kịch. 

TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân người đàn ông rút súng tự sát tại bệnh viện - 2

Viên đạn được thu giữ tại hiện trường. Ảnh: Công an TP.HCM.

Tuy nhiên, trước tình trạng vết thương do hỏa khí gây ra ở vị trí đặc biệt nguy hiểm gây tổn thương thùy trán và hốc mắt nên các bác sĩ không thể tiến hành phẫu thuật mà chỉ có thể cho bệnh nhân thở máy, hồi sức, điều trị nội khoa tích cực. Vết thương quá nặng đã khiến bệnh nhân tử vong tại bệnh viện vào lúc 3 giờ 30 phút sáng 23/12 tại bệnh viện. Thi thể người bệnh sau đó được chuyển sang Bệnh viện Nguyễn Tri Phương", bác sĩ Chiến cho biết.

Theo lời kể từ người nhà, bệnh nhân D đã nhiều lần có ý định tự tử và phải đến bệnh viện chuyên khoa để điều trị trầm cảm. Nguyên nhân của vụ việc được cho là do ông D bị lừa mất 3 tỷ đồng do đầu tư bất động sản.

Học theo clip dạy treo cổ không chết trên MXH, bé trai 8 tuổi ở TP.HCM suýt mất mạng
Theo lời kể của bé trai, sau khi xem clip học treo cổ trên mạng, em đã bắt chước làm theo.
Yến Nhi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM