TQ: Bé gái 1 tuổi bị “bố hờ” đánh chết vì khóc quá to

Ngày 17/10/2014 09:31 AM (GMT+7)

Theo trang Sina, một người đàn ông họ Châu (Đài Loan) do bực tức khi con của bạn gái chưa đầy 1 tuổi khóc quá to, đã dùng tay đánh bé dẫn đến tổn thương não bộ rồi tử vong.

Tòa án nhân dân tối cao Đài Loan ngày 15/10 vừa qua đã tuyên phạt bị cáo 14 năm 6 tháng tù giam cho hành động giết con vì khóc to.

Được biết, bị cáo họ Châu cùng mẹ của bé gái xấu số - cô Hà trước đây quen biết nhau qua mạng xã hội. Tháng 6/2012, anh Châu, cô Hà cùng con gái của cô chuyển về sống chung. Anh Châu nhiều lần tức giận do bé gái khóc quá to nên đã dùng quần áo, móc treo, thước kẻ… đánh bé. Đôi lúc chính cô Hà cũng ủng hộ hành động này của anh Châu và đánh chính con gái của mình.

TQ: Bé gái 1 tuổi bị “bố hờ” đánh chết vì khóc quá to - 1

Bé gái 1 tuổi nhiều lần bị "bố hờ" đánh đập vì khóc to (ảnh minh họa)

Sau 6 tháng sống chung, có một lần thấy con khóc quá to, người “bố hờ” dùng tay đập mạnh vào đầu bé gái khiến bé khóc ré lên rồi ngất xỉu. Lúc này cô Hà mới cuống cuồng đưa con vào bệnh viện. Tuy nhiên do tổn thương não bộ nghiêm trọng nên dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa, bé đã không qua khỏi.

Tòa án nhân dân tối cao Đài Loan nhận định, bị cáo họ Châu  do quá bực tức khi bé gái khóc to, đã ra tay đánh đập khiến bé gái bị thương nặng rồi tử vong; cô Hà dù là mẹ đẻ nhưng nhiều lần cùng anh Châu đánh chính con gái của mình. Theo đó, bị cáo họ Châu bị tuyên phạt 14 năm 6 tháng tù giam; cô Hà bị tuyên phạt 3 tháng tù giam.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự