TQ: Bé trai 9 tuổi nhảy từ tầng 5 vì bị bố mắng

Ngày 10/10/2014 09:06 AM (GMT+7)

Sau khi bị bố mẹ dạy dỗ, phê bình một vài câu, một bé trai 9 tuổi đã nhảy tự tử từ tầng 5. Hiện bé đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Sina đưa tin, vụ việc này xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 8/10 tại huyện Kiến Thành, thành phố Diêm Thành, Trung Quốc. Bé Tiểu Kiệt, 9 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 3, đã nhảy lầu từ tầng 5. Hàng xóm của gia đình bé trai này cho biết, sau khi bị bố mẹ dạy dỗ phê bình một vài câu, cháu bé đã nhất thời nghĩ không thông mới làm ra chuyện dại dột như vậy.

Khoảng 7h40’ sáng ngày 08/10, đồn công an khu phố Diêm Thành nhận được tin báo của người dân cho biết một cháu trai 9 tuổi vừa nhảy từ tầng 5 của tòa nhà trong khu đô thị mới xuống.

Theo báo cáo nhận được, vì sự việc xảy ra khá bất ngờ nên sau khi nhảy xuống cháu bé bị thương rất nghiêm trọng. Ngay khi phát hiện sự việc, người dân trong khu đã đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu.

TQ: Bé trai 9 tuổi nhảy từ tầng 5 vì bị bố mắng - 1

Không nên vì một phút nông nổi mà vứt bỏ cả tính mạng của mình

Theo ghi nhận của phóng viên tại bệnh viện nơi Tiểu Kiệt được đưa đến, bố mẹ cháu bé luôn túc trực bên ngoài phòng cấp cứu. Đến 18h30’ cùng ngày các bác sĩ trực tiếp cấp cứu Tiểu Kiệt cho biết, vì gan, lá lách và các bộ phận khác của Tiểu Kiệt bị thương rất nặng nên mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa trong 10 tiếng đồng hồ nhưng cháu bé vẫn đang trong tình trạng nguy kịch

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục tiến hành lấy lời khai, điều tra làm rõ sự việc.

Hà Anh (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot