TQ: Cô gái trẻ thành bà già 70 sau khi sinh

Ngày 29/01/2013 18:06 PM (GMT+7)

Một phụ nữ Trung Quốc 27 tuổi tên là Wu làm các nhà y học kinh ngạc vì những thay đổi lạ lùng kể từ sau khi cô sinh đứa con thứ hai.

Khi đứa con được 6 tháng tuổi Wu bị biến thành một bà cụ già, da trên khuôn mặt của cô chảy xệ ra và đầy những nếp nhăn sâu.

Wu nói, thay vì niềm vui được làm mẹ cô phải tránh mặt mọi người. Bây giờ chẳng ai xem cô như người mẹ mà là bà của đứa bé mới ra đời.

“Tôi cố gắng tự tin và làm ra vui vẻ, tiếp tục sống một cuộc sống bình thường, ăn mặc đúng với lứa tuổi. Nhưng ai cũng xem tôi như một bà già và tôi rất bối rối, chăng biết làm thế nào. Họ đoán tôi ít ra cũng 60-70 tuổi”, Wu cho hay.

Người phụ nữ Trung Quốc này cho biết ngay khi sinh đứa con đầu lòng năm 21 tuổi, cô đã nhận thấy mình có những sự thay đổi về ngoại hình. “Lúc đó, tôi đã nhận thấy rằng làn da của mình bắt đầu cứng và thô ráp, kém đàn hồi, nhưng không chú ý lắm. Bây giờ tình hình càng tồi tệ đến mức tôi không chịu đựng nổi nữa”.

Thất vọng trước sự thay đổi hình dạng của mình, cô đã định tự tử, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cô quyết định tìm kiếm sự trợ giúp của y tế.

TQ: Cô gái trẻ thành bà già 70 sau khi sinh - 1
Hình ảnh của Wu trước và sau khi sinh

Bác sĩ kiểm tra bệnh nhân đã đến kết luận rằng người phụ nữ đáng thương này mắc một căn bệnh hiếm gặp gọi là Anetodermiya (bệnh teo da), có đặc điểm là da mất đi sự tính đàn hồi của các mô.

Các chuyên gia cho biết căn bệnh của Wu còn rất ít được nghiên cứu, nguyên nhân có thể do gen di truyền. Cách duy nhất để giúp người vợ và người mẹ tuyệt vọng chỉ có thể là phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Bảo Châu (Vietnamnet/Yellowpress)
Nguồn:

Tin liên quan