TQ: Cô giáo cầm kéo đâm rách mũi học trò

Ngày 02/02/2013 13:39 PM (GMT+7)

Một cô giáo mầm non ở tỉnh Thiên Tân - Trung Quốc bị sa thải vì dùng kéo gây thương tích, khiến cậu học trò 3 tuổi phải khâu 5 mũi.

Sự việc xảy ra tại một trường mầm non tư thục ở quận Tân Nam, thành phố Thiên Tân, phía Bắc Trung Quốc. Anh Vương Hiểu Long (cha cậu bé) kể lại rằng khoảng 13 giờ ngày 23/1, anh nhận được một cuộc điện thoại từ nhà trường thông báo con trai bị tai nạn. “Lúc đến nơi, tôi thấy máu chảy trên mặt thằng bé, cánh mũi phía bên phải bị rách một vệt dài” – anh Vương nói.

Cô giáo cho biết trong lúc đang cắt sợi chỉ quấn quanh ngón tay của cậu bé thì không may làm bé bị thương. Thế nhưng, một giáo viên khác trong trường lại khẳng định rằng cô này nói dối. Lúc đứa bé không chịu ngủ trưa, cô giáo đã cầm kéo dọa và không may chệch tay, làm em bị thương ở mũi.

Sau đó, cậu bé được đưa đến bệnh viện và phải khâu 5 mũi. Xót con, anh Vương đã trình báo vụ việc lên cảnh sát 2 ngày sau đó.

Mới đây, một cô giáo cấp 2 ở tỉnh Giang Tây cũng bị cho nghỉ việc sau khi bức ảnh chụp cảnh cô bắt 40 học sinh trong lớp phải quỳ gối lan truyền trên mạng.

Theo H.Bình (Người lao động/CYOL.NET)
Nguồn:

Tin liên quan