TQ: Mẹ lỡ bịt miệng làm con gái 5 tháng tuổi tử vong

Ngày 26/09/2014 10:11 AM (GMT+7)

Sợ con khóc ảnh hưởng đến giấc ngủ trưa của hàng xóm, người mẹ bịt miệng, lỡ tay làm bé 5 tháng tuổi tử vong.

Khoảng 5h30 chiều ngày 17/08 theo giờ địa phương, một người phụ nữ cùng con gái 5 tháng tuổi được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện thị trấn Hồ Đường, quận Vũ Tiến, thành phố Thường Châu, Trung Quốc. Lúc đó, cổ tay người mẹ tên Thẩm Đình có một vết thương khá dài, máu thấm đỏ quần áo. Con gái Lôi Lôi mới 5 tháng tuổi đã ngừng thở, trong lỗ mũi có dịch dạng bọt bóng màu hồng nhạt.

Sau khi băng bó vết thương, người mẹ đã qua cơn nguy hiểm. Nhưng các bác sĩ lại không cách nào cứu sống bé Lôi Lôi. Nhận thấy cái chết của bé Lôi Lôi có nhiều bất thường, gia đình bé lại giữ im lặng nên bệnh viện đã báo công an.

Kết luận điều tra ban đầu của phía công an khiến mọi người hết sức bàng hoàng. Chị Thẩm Đình cho biết mình đã bịt miệng khiến con gái ngạt chết, sau đó tự cắt cổ tay của mình để tự tử.

TQ: Mẹ lỡ bịt miệng làm con gái 5 tháng tuổi tử vong - 1

Sợ con khóc ảnh hưởng hàng xóm, mẹ bịt miệng khiến bé 5 tháng tuổi tử vong (Ảnh minh họa)

Tháng 8, chị Thẩm cùng con gái 5 tháng tuổi từ quê lên Thường Châu . Khi sự việc xảy ra, họ mới ở Thường Châu được một tuần. Hôm đó chồng chị, anh Triệu Quân đưa chị gái ra ngoài, chỉ có chị và con gái ở nhà. Khoảng hơn 2h chiều anh còn gọi điện nói chuyện với chị. Trong điện thoại, chị nói con gái sau khi ăn bột xong đã ngủ rồi. Nhưng đến gần tối khi hai người trở về nhà, bàng hoàng phát hiện trên nền nhà đều là máu tươi, con gái đã không còn thở nữa.

Theo điều tra của phía cảnh sát, chị Thẩm cho biết, vì sợ con gái khóc mãi khiến hàng xóm không thể ngủ trưa được, chị đã bịt miệng của con gái lại, không cho khóc nữa.

Thấy con gái giãy dụa một lúc, còn khẽ kêu lên một tiếng rồi lịm đi. Sau đó vì quá mệt nên chị cũng ngủ thiếp đi. Sau khi thức giấc mới phát hiện không còn nghe thấy nhịp tim đập của con gái. “Lúc đó tôi nhất thời không còn suy nghĩ được gì nữa, chỉ muốn chết cùng con thôi”, chị kể lại. Sau đó chị lấy dao tự cắt cổ tay của mình để tự tử.

Sau khi tự cắt cổ tay không bao lâu, chị phát hiện máu trên cánh tay đã tự đông lại, bịt kín vết thương nên đã đi tìm sợi dây thừng để tiếp tục tự vẫn, nhưng thử mấy lần đều không được.

Theo tin được biết, Thẩm Đình hiện đang là nghiên cứu sinh, nhưng chị ít khi lo toan công việc trong gia đình. Con gái cũng chủ yếu do bà nội hoặc những người thân trong nhà trông nom chăm sóc. Trả lời phỏng vấn, chị cũng cho biết  mình không mắc chứng trầm cảm sau sinh.

Vì nghi ngờ có yếu tố phạm tội dẫn đến chết người, hiện vụ án này đã được viện kiểm sát Vũ Tiến khởi tố điều tra.

Hà Anh (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot