TQ: Thầy giáo cưỡng hiếp 8 học sinh tiểu học

Ngày 15/07/2014 09:08 AM (GMT+7)

Một thầy giáo của trường tiểu học Lạn Nê Câu, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc vừa bị bắt giữ vì cáo buộc lạm dụng tình dục, cưỡng hiếp 8 học sinh tiểu học.

Vụ việc này được phát giác khi một phụ huynh học sinh phát hiện ra chuyện con gái mình bị thầy Ngô lạm dụng tình dục và báo cáo với cảnh sát. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại ngôi trường này để điều tra vụ việc.

Đến ngày 6/7, cảnh sát địa phương đã đưa 8 cháu nhỏ là nạn nhân của thầy Ngô xuống thị trấn Long Trường để khám phụ khoa. Theo tin tức thu thập được và kết quả kiểm tra tại bệnh viện, 8 bé gái đều bị tổn thương bộ phận sinh dục ở các mức độ khác nhau, trong đó bé lớn nhất là 11 tuổi, nhỏ nhất mới chỉ có 5 tuổi.

TQ: Thầy giáo cưỡng hiếp 8 học sinh tiểu học - 1

Ngôi trường xảy ra sự việc

Tiểu Lan (học sinh lớp 3 của trường) kể lại, lớp của em do thầy Ngô chủ nhiệm, có tất cả 11 học sinh, trong đó cóa 5 bạn nữ. "Thầy hay sờ mặt, sờ lưng chúng em, còn sờ cả chỗ đi tiểu", Lan nhút nhát kể lại.

Một bạn học sinh khác của trường cho biết: “Ông ta bắt các bạn nữ cởi quần, nhìn thấy bạn nữ nào xinh xắn, ông ta hôn, bắt học sinh gãi lưng cho ông ta. Mấy bạn nữ bị hôn thì gào thét khóc lóc".

Thầy Ngô đã bị cảnh sát bắt giam. Cảnh sát thị trấn Long Trường đã lập hồ sơ và điều tra kỹ hơn về vụ án này.

Thầy Ngô (30 tuổi) về trường Lạn Nê Câu công tác được 1 năm rưỡi, đã có vợ và một con gái 6 tuổi.

TQ: Thầy giáo cưỡng hiếp 8 học sinh tiểu học - 2

Sân chơi của trường um tùm cỏ dại

Trường tiểu học Lạn Nê Câu (rãnh bùn lầy), đúng như cái tên của nó, ngôi trường nằm khuất trong những khúc quanh co của một ngọn núi lớn, thuộc thôn Ngũ Lí, thị trấn Long Trường, thành phố Tuyên Uy, tỉnh Vân Nam.

Xung quanh trường học này chỉ có 5 thôn, cũng vì dân ít, trường lại khuất, nên các em học sinh đa phần đều chọn ra bên ngoài học, chỉ còn sót lại 2 lớp học và 2 giáo viên đứng lớp. Cả trường chỉ có 13 em nữ, lớp 1 và tiền tiểu học có 8 em, 5 em học lớp 3.

Đồng nghiệp của ông Ngô, thầy Chu cam đoan, đối với sự việc kể trên ông không hề biết gì. “Ông Ngô tính cách lầm lì, rất ít khi nói chuyện với những người xung quanh. xảy ra chuyện như vậy, đúng là tôi không thể tưởng tượng nổi. Có lẽ do tôi đã quá buông lỏng và không làm tròn trách nhiệm của một người thầy”, thầy Chu tự trách bản thân.

Calcy (Theo Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot