TQ: Vợ chồng trẻ bán con sơ sinh rồi báo án

Ngày 27/10/2014 08:19 AM (GMT+7)

Thì ra, trước khi sinh con, anh Tiết đã bàn bạc cùng cô Dương, sau khi sinh con sẽ mang bé đi bán, lúc đầu cô tỏ ý không muốn nhưng lại nghĩ đến anh Tiết còn nợ rất nhiều nên đã đồng ý.

Ngày 6/10 vừa qua, một người phụ nữ 24 tuổi, họ Dương đã báo án tại đồn công an thành phố Lâm Nghi, Sơn Đông, Trung Quốc rằng con trai của cô sinh ngày 1/8 đã bị bạn trai đem đi bán mất. Tuy nhiên qua điều tra cho thấy, bé sơ sinh bị mất tích là một bé gái và những kẻ bán bé đi không ai khác chính là cô Dương cùng người bạn trai họ Tiết.

Thì ra, trước khi sinh con, anh Tiết đã bàn bạc cùng cô Dương, sau khi sinh con sẽ mang bé đi bán, lúc đầu cô tỏ ý không muốn nhưng lại nghĩ đến anh Tiết còn nợ rất nhiều nên đã đồng ý.

TQ: Vợ chồng trẻ bán con sơ sinh rồi báo án - 1

Bé gái được đưa tới đồn cánh sát

Tháng 7 vừa qua, cô Dương “ra giá” 80 nghìn NDT để bán bé gái tuy nhiên người mua không chấp thuận. Anh Tiết lại tìm đến 4 người mua giới khác. Cuối cùng, một người phụ nữ họ Đinh đã mua bé gái với gái 80 nghìn NDT.

Được biết, anh Tiết là người đã có gia đình, vì vậy không muốn cùng người tình là cô Dương có con riêng, bèn nghĩ mọi cách để bán con đi. Thế nhưng chính cô Dương cũng không ngờ rằng, sau khi bán bé gái, anh Tiết vẫn một mực đòi chia tay với cô, hơn nữa còn “cuỗm” hết số tiền thu được.

TQ: Vợ chồng trẻ bán con sơ sinh rồi báo án - 2

Cô Dương khai nhận hành vi bán con gái của mình

Phía cảnh sát cho rằng, mục đích báo án của cô Dương hoàn toàn không phải để tìm lại con gái, mà là để tìm lại anh Tiết, níu kéo tình cảm.

Anh Tiết, cô Dương và người mua họ Đinh nhanh chóng bị bắt giữ. Người phụ nữ họ Đinh do đã nuôi dưỡng bé gái được hai tháng, rất có tình cảm với bé nên khi bé gái được đưa đi, cô đã không ngừng khóc lóc.

Tình tiết vụ án đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot