Trải nghiệm “Chuẩn chất AEON” – tại siêu thị lớn nhất sắp khai trương ở Hải Phòng

Ngày 11/11/2020 08:00 AM (GMT+7)

Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị lớn nhất thành phố Hải Phòng – AEON Hải Phòng Lê Chân sắp khai trương vào giữa tháng 12. Vô vàn sản phẩm, dịch vụ và tiện ích mua sắm “chuẩn chất AEON” chuẩn bị “cập cảng”, sẵn sàng phục vụ khách hàng tại Hải Phòng.

Hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của Thành phố Cảng, Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) AEON – Hải Phòng Lê Chân đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, từ đó nâng tầm phong cách sống hàng ngày của khách hàng với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản trong các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, từ thực phẩm, thời trang đến nội thất, đồ dùng cho mẹ và bé, ... và đặc biệt là sản phẩm từ các nhãn hàng riêng của AEON.

Siêu thị quy mô lớn nhất đất Cảng, đảm bảo chất lượng, thỏa mãn mọi nhu cầu

Tự hào với quy mô lớn nhất Hải Phòng, khu Siêu thị tại tầng 1 - TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân cung cấp đa dạng các sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn Nhật Bản đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Một trong những điểm nổi bật là khu thực phẩm tươi sống, có diện tích lên tới 800m2, mang nét đặc trưng của thành phố biển với thủy hải sản tươi sống, chất lượng được lấy trực tiếp từ cảng như cá hồi, tôm, cá basa hữu cơ. Tại đây còn có các sản phẩm thủy hải sản cao cấp, cũng như các đặc sản của Hải Phòng và Hạ Long với giá cả hợp lý.

Bên cạnh đó, hiểu được nhu cầu tìm mua các sản phẩm hữu cơ, hàng nhập khẩu của “người dân đất Cảng”, siêu thị AEON – Hải Phòng Lê Chân có các gian hàng hoa quả hữu cơ, sản phẩm nhập khẩu (thịt bò Tasmania tiêu chuẩn Nhật Bản nhập khẩu trực tiếp từ Úc, lê và táo nhập khẩu từ Nhật); rau củ quả đạt chứng nhận GLOBALG.A.P., VietGAP, OCOP, …

Trải nghiệm “Chuẩn chất AEON” – tại siêu thị lớn nhất sắp khai trương ở Hải Phòng - 1

Một trong những khu vực góp phần tạo nên “dấu ấn đặc trưng” cho các TT BHTH & ST AEON không thể không kể đến khu ẩm thực tự chọn Delica. Khu Delica của AEON Hải Phòng Lê Chân là một trong những khu ẩm thực tự chọn lớn nhất của hệ thống TT BHTH & ST AEON toàn quốc. Với diện tích hơn 1.400m2, sức chứa hơn 300 chỗ ngồi, khu Delica tại tầng 1 giới thiệu đa dạng phong cách ẩm thực từ nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ẩm thực Nhật Bản, cũng như có món đặc sản của đất cảng. Đối với các gia đình trẻ, các sản phẩm cho mẹ và bé tại khu vực Kids Republic tầng 2 sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu trong từng giai đoạn phát triển của các bé.

“Chuẩn chất AEON” với các sản phẩm từ Nhãn hàng riêng của AEON Nhật Bản

Từ lâu, các sản phẩm chất lượng, tiêu chuẩn từ Nhật Bản rất “được lòng” người dân đất Cảng. Hiểu được tâm lý khách hàng, TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân sẽ giới thiệu nhiều dòng sản phẩm đặc trưng từ các Nhãn hàng riêng của AEON và các cửa hàng chuyên doanh của AEON Việt Nam.

Khách hàng Hải Phòng sẽ là những khách hàng đầu tiên tại Đông Nam Á được trải nghiệm các sản phẩm innerCasual (iC) - nhãn hàng riêng của AEON – với đa dạng các dòng sản phẩm nội y chức năng, nội y ứng dụng chất lượng Nhật Bản với giá cả hợp lý. Cung cấp các dòng trang phục như TOPVALU Peace Fit, TOPVALU Body Switch, … innerCasual sẽ giúp người mặc thoải mái tận hưởng từng phút giây trong cuộc sống trong cả hoạt động hàng ngày cho tới thể thao.

Trải nghiệm “Chuẩn chất AEON” – tại siêu thị lớn nhất sắp khai trương ở Hải Phòng - 2

HÓME COÓRDY - Nhãn hàng riêng của AEON khu đồ dùng trang trí nội thất có quy mô lớn nhất trong hệ thống AEON tại khu vực Đông Nam Á - sẽ làm hài lòng những khách hàng có nhu cầu trang hoàng cho tổ ấm của mình với các sản phẩm được sản xuất phù hợp với đặc điểm khí hậu thời tiết tại Việt Nam, hay đồ dùng nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm theo tiêu chuẩn và phong cách Nhật Bản, đặc biệt dành cho những ai yêu thích và theo đuổi phong cách thiết kế tối giản và tiện lợi, phù hợp nhu cầu sử dụng lâu dài, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất.

Ngoài ra, thiên đường các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tại cửa hàng chuyên doanh Glam Beautique sẽ thỏa mãn các tín đồ đam mê làm đẹp, với vô vàn các dòng sản phẩm hỗ trợ, chăm sóc, các dòng sản phẩm hữu cơ, trong đó đặc biệt tập trung vào các sản phẩm thương hiệu Nhật Bản. Đây cũng là nơi phân phối độc quyền các sản phẩm Glamatical - nhãn hàng riêng của AEON, chuyên về chăm sóc đặc trị cho da, nổi bật với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho cả da nhạy cảm.

Trải nghiệm “Chuẩn chất AEON” – tại siêu thị lớn nhất sắp khai trương ở Hải Phòng - 3

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến AEON Bicycle – một trong các chuỗi cửa hàng chuyên doanh của AEON Việt Nam – chuyên cung cấp các sản phẩm xe đạp, linh kiện phụ tùng chất lượng Nhật Bản và các dịch vụ đi kèm đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày cũng như luyện tập thể thao.

Chỉ còn 1 tháng nữa thôi, người dân Hải Phòng và các khu vực lân cận sẽ được trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm “chuẩn chất AEON” ngay tại Thành phố Cảng. Cùng đếm ngược để chào đón TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân sắp mở cửa vào ngày 14/12 nhé!

Minh Thu.
Nguồn: [Tên nguồn].