Trai tơ ghen gái góa... đánh "nốc ao" tình địch U50

Ngày 30/04/2018 20:40 PM (GMT+7)

Có tình cảm với phụ nữ góa chồng lớn hơn mình 9 tuổi, ở cùng địa phương- Trương Khắc Kiệt (38 tuổi, xã Chánh An- Mang Thít) thường nghi ngờ, ghen tuông với "tình địch" U50.

Sau khi uống rượu, Kiệt chạy xe tông vào "tình địch" và hạ "nốc ao" bị hại dẫn đến tử vong. Vụ án đã gây chấn động cả vùng quê.

Trai tơ ghen gái góa... đánh amp;#34;nốc aoamp;#34; tình địch U50 - 1

Hiện trường vụ án. Ảnh: TL

Mới đây, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Trương Khắc Kiệt phạm tội "Giết người". Trước vành móng ngựa, bị cáo Kiệt tỏ ra rất ăn năn, hối hận. Bởi ghen tuông mù quáng mà hắn ta đã cướp đi mạng sống một người vô tội.

Tình cảm của "đôi đũa lệch" cũng không mấy mặn mà, bởi tính ghen tuông bóng gió của Kiệt. Kiệt cho rằng ông Tô Hữu Ngươn là "tình địch" nên hiềm khích và Kiệt muốn thể hiện tình cảm với "người yêu" bằng cách triệt hạ "tình địch" (!)

Khoảng 15 giờ chiều 5/8/2017, Kiệt đi nhậu ở nhà bạn. Trên đường về đến khu vực cầu Kinh Mới (thuộc ấp Chánh Hòa, xã Chánh An) thì Kiệt gặp ông Ngươn chạy xe cùng chiều. Trong người có uống rượu, cơn ghen mù quáng nổi lên nên Kiệt chạy xe đâm thẳng vào xe ông Ngươn làm 2 người ngã té.

Kiệt điên cuồng đánh ông Ngươn tới tấp cho đến khi ông này bất tỉnh và chảy nhiều máu, hắn ta mới lên xe chạy đi. Lúc này, anh Trần Thanh Tâm ở gần đó đến can ngăn nhưng không kịp.

"Tui can ngăn nhưng Kiệt vẫn hung hăng đánh vào người ông Ngươn. Trước khi chạy đi, Kiệt còn dùng nón bảo hiểm ném về phía ông Ngươn. Ông Ngươn nằm bất tỉnh, thương tích ở đầu, mặt khiến máu ra rất nhiều. Tui sơ cứu rồi đưa ông Ngươn tới bệnh viện Mang Thít cấp cứu nhưng ông Ngươn tử vong do vết thương quá nặng"- anh Tâm khai tại cơ quan điều tra.

Theo biên bản kết luận giám định pháp y của Phòng Kỹ thuật hình sự- Công an tỉnh Vĩnh Long: Ông Tô Hữu Ngươn bị đa chấn thương tử vong do bị tắc đường hô hấp gây ngạt, chấn thương sọ não.

Sau vụ án, phía gia đình ông Ngươn yêu cầu bồi thường các khoản chi phí gần 300 triệu đồng. Đến nay, phía bị cáo Kiệt chỉ khắc phục cho bị hại được 50 triệu đồng.

Mẹ của Kiệt là bà Nguyễn Thị Kim Thoàn vô cùng đau khổ. Bà Thoàn cho biết, Kiệt là con trai thứ 3, cách đây vài năm, cha Kiệt qua đời vì một tai nạn. Sau đó, cuộc sống gia đình khó khăn bà cũng lên TP Hồ Chí Minh làm thuê, Kiệt ở lại quê làm nghề thú y sinh sống qua ngày. Kiệt ngày thường tính tình cũng hiền lành, đã 37 tuổi (lúc gây án) nhưng chưa lấy vợ.

Nói về mối tình "lệch đũa" giữa con trai mình với người phụ nữ cùng địa phương, bà Thoàn cho biết thêm, có nghe xóm giềng đồn nhưng con không thừa nhận. Bà có ngăn cản con vì người phụ nữ đó có họ hàng với gia đình. Sau đó, bà lên TP Hồ Chí Minh làm ăn nên cũng không còn biết chuyện tình cảm của con ra sao.

Trai tơ ghen gái góa... đánh amp;#34;nốc aoamp;#34; tình địch U50 - 2

Bị cáo Trương Khắc Kiệt. Ảnh: TL

"Tui không ngờ con vì chuyện ghen tuông mà giết chết ông Ngươn. Tui đã đến nhà ông Ngươn chia buồn, xin lỗi và chịu tang phí. Gia đình của ông Ngươn cũng cảm thông không gây khó khăn gì"- bà Thoàn buồn bã nói.

Sự ghen tuông mù quáng của Kiệt đã gây ra cái chết đau thương của ông Ngươn. Hoàn cảnh của ông Ngươn cũng khó khăn, ông đã ly hôn vợ nhiều năm và buôn bán căng tin ở trường học địa phương.

Ông Ngươn có 2 người con trai. Con lớn vừa tốt nghiệp ĐH, còn con út đang là học sinh một trường THPT trên địa bàn huyện Mang Thít.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo Trương Khắc Kiệt rất nguy hiểm, đã cướp đi tính mạng của con người. Bị cáo Kiệt phạm tội thể hiện tính côn đồ nên cần xử phạt nghiêm khắc để giáo dục, răn đe, phòng ngừa chung cho xã hội. HĐXX tuyên án sơ thẩm 20 năm tù dành cho Trương Khắc Kiệt về tội "Giết người" thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật.

Chuyện tình yêu giữa "trai tơ" với góa phụ cũng là bình thường trong cuộc sống. Tuy nhiên, vì nghi ngờ rồi ghen tuông mù quáng mà Kiệt- một thanh niên hiền lành- trở thành tội phạm giết người, khiến cho dư luận phẫn nộ và phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Phút trải lòng của người vợ bị chồng đầu độc vì ghen tuông vô cớ
Vợ chồng Phì đều đã từng trải qua một lần đò. Thế nhưng, chỉ vì những lời nói bâng quơ, khích bác nhau trên bàn nhậu, Phì đã nảy sinh ý định dùng...
Theo HOÀI NAM-HỒNG NƯƠNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h