Trần tình của bảo mẫu đánh liên tiếp vào đầu trẻ: "Tôi chỉ lắc để cháu nín chứ không đánh"

Ngày 26/10/2017 18:20 PM (GMT+7)

Bảo mẫu Đặng Thị L. khẳng định thời điểm đó cháu bé khóc quá nên chỉ lỡ tay lắc mạnh chứ không có ý đánh đập.

Clip bảo mẫu bạo hành bé trai 4 tháng.

Liên quan đến vụ bị tố hành hung bé trai 4 tháng tuổi, ngày 26/10, bà Đặng Thị L. (SN 1961, trú tại xã Hưng Phúc, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) đã trần tình lại sự việc với phóng viên.

Bà L cho biết, trưa ngày 11/10, khi đang nằm ngủ trên võng thì cháu bé thức giấc và khóc mãi không nín nên bà mới có hành động đáng tiếc như vậy. 

Trần tình của bảo mẫu đánh liên tiếp vào đầu trẻ: amp;#34;Tôi chỉ lắc để cháu nín chứ không đánhamp;#34; - 1

Bà Đặng Thị L vừa khóc vừa trần tình với phóng viên

"Khoảng 10 giờ ngày 11/10, cháu N. ăn cháo xong thì tôi bế lên võng ru ngủ. Hôm đó cháu khóc nhiều, ru mãi, dỗ mãi nhưng cháu vẫn không nín nên lỡ tay lắc như vậy thôi chứ có đập đánh gì đâu. Tôi không biết camera là gì nên không tắt. Chỉ duy nhất một lần bà có rút điện ở ổ cắm camera để cắm nồi cơm điện", bà L kể lại. 

Theo bà L., bà bắt đầu đến nhà anh Tài trông bé N. từ ngày 5/10 đến ngày 24/10. Trong thời gian đó, giữa bà L. và vợ chồng anh Tài không xảy ra mâu thuẫn gì. Hàng ngày, bà L. trông cháu N. từ khoảng 6 giờ sáng đến 2 giờ chiều, đến khi mẹ cháu về thì việc trông cháu đã có mẹ, còn bà L. chỉ phụ giúp việc nhà như giặt giũ, cơm nước…

Trần tình của bảo mẫu đánh liên tiếp vào đầu trẻ: amp;#34;Tôi chỉ lắc để cháu nín chứ không đánhamp;#34; - 2

Camera ghi lại hình ảnh bà L. đánh cháu bé

Về việc gia đình anh Tài nói cháu N. thường xuyên bị nôn, quấy khóc, bà L. giải thích: "Trước đó cháu bé đã thường bị nôn, rồi sau đó cháu bị nấm ở miệng nên khó ăn. Do cháu bé bị đẹn nên khóc nhiều hơn chứ không phải do bị bà đánh".

Cá nhân bà L. cũng mong cơ quan chức năng làm rõ để minh oan cho mình: "Qua đây tôi cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình anh Tài và mong cơ quan chức năng làm rõ. Sau sự việc này, tôi cũng không dám đi đâu giúp việc nữa, chỉ ở quê làm ruộng thôi".

Được biết, ngoài hình ảnh được trích xuất từ camera, gia đình anh Tài còn cung cấp một tờ giấy do bà L.viết. Nội dung tờ giấy thể hiện bà L. nhận sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước gia đình và pháp luật về việc cháu bé bị sưng não. Tuy nhiên bà L. cho biết tờ giấy trên bà bị anh Tài bắt viết.

Trước đó, gia đình anh Đinh Văn Tài (SN 1984, trú khối 12, phường Bến Thủy, TP Vinh) gửi đơn đến Công an phường Bến Thủy tố  bà Đặng Thị L. có hành vi đánh cháu Đ.A.N (hơn 4 tháng tuổi). Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an phường Bến Thủy đã báo cáo, chuyển hồ sơ lên Công an TP Vinh để xử lý theo thẩm quyền. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. 

>> Xem thêm: Xem camera, bố run rẩy khi thấy con 4 tháng tuổi bị bảo mẫu đánh mạnh liên tục vào đầu

Nguyễn Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự