Trang điểm xinh đẹp, làm ngực giả để thoát nghĩa vụ quân sự, chàng trai bị 'ném đá' kịch liệt

Ngày 04/04/2019 13:57 PM (GMT+7)

Chàng trai người Thái Lan đã cố tình hóa trang thành một cô gái, giả làm người chuyển giới để được thoát nghĩa vụ quân sự. Sau đó, anh ta còn vui vẻ khoe khoang "chiến tích" trên mạng xã hội.

Cứ đến tháng 4 hằng năm, chính phủ Thái Lan lại tổ chức các đợt khám tuyển nghĩa vụ quân sự. Mọi nam thanh niên tuổi đời từ 21 trở lên đều phải tham gia, bao gồm cả người đã chuyển giới. Những người đã chuyển giới sẽ được miễn cởi đồ trước mặt người khác để khám tuyển nhưng vẫn có nguy cơ cao phải thực hiện nghĩa vụ quân sự, trừ khi họ bị khiếm khuyết về mặt thể chất hoặc tinh thần (rối loạn về nhận dạng giới tính), hoặc đã có giấy chứng nhận là người chuyển giới.

Lợi dụng điều này, mới đây, một chàng ttrai người Thái Lan đã cố tình cải trang thành nữ giới và nói rằng mình là người chuyển giới để được miễn đi nghĩa vụ quân sự. Vụ việc đã khiến rất nhiều người phẫn nộ và chỉ trích anh chàng.

Trang điểm xinh đẹp, làm ngực giả để thoát nghĩa vụ quân sự, chàng trai bị amp;#39;ném đáamp;#39; kịch liệt - 1

Chàng trai giả gái để thoát nghĩa vụ quân sự rồi khoe khoang trên mạng xã hội.

Theo trang Kapook của Thái Lan đưa tin, chàng trai này là một người hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, vì không muốn phải tham gia nghĩa vụ quân sự suốt 2 năm vất vả, anh chàng đã quyết định thuê một thợ trang điểm chuyên nghiệp để hóa trang cho mình thành một cô gái. Theo những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, chàng trai đã đội tóc giả, trang điểm rất đậm và mặc một bộ vest xẻ ngực táo bạo.

Để thêm phần chắc chắn giống con gái, chàng trai còn làm ngực giả bằng silicon và đi giày cao gót. Nhìn bên ngoài, ai cũng nghĩ đây thật sự là một cô gái. Chàng trai đã đem bộ dạng đó của mình đi khám tuyển nghĩa vụ quân sự và giả làm người chuyển giới. 

Sau đó, chàng trai đã khoe khoang trên mạng xã hội rằng anh thật sự được miễn đi nghĩa vụ quân sự, đồng thời đăng kèm những bức ảnh giả gái của mình với tâm trạng hết sức vui vẻ, sung sướng. Chẳng ngờ, chàng trai lại nhận về hàng loạt lời chỉ trích, mỉa mai của cư dân mạng.

Hầu hết mọi người đều không hài lòng và tức giận với hành động của chàng trai Thái Lan này, cho rằng việc đó là không công bằng: "Chỉ vì không muốn đi nghĩa vụ quân sự mà phải giả làm con gái, thà làm con gái luôn cho rồi", "Thật không công bằng chút nào, trong khi anh ta là một người đàn ông khỏe mạnh", "Rồi họ sẽ hiểu sai lệch về những người chuyển giới"... Sau khi bị quá nhiều người lên án, hiện chàng trai này đang tạm khóa trang Facebook của mình.

Cởi đồ khám nghĩa vụ quân sự bị nhìn chằm chằm: Cơn ác mộng của phụ nữ Thái chuyển giới
Cứ mỗi đợt tuyển chọn, người ta lại thấy những cô gái xinh đẹp "lạc bầy" đứng trong hàng ngũ các chàng trai chờ đợi để khám nghĩa vụ quân sự. Dù thâm...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội