Trao quà tết: Nét đẹp xưa còn mãi

Ngày 14/01/2019 20:00 PM (GMT+7)

Cứ mỗi dịp Xuân về Tết đến, ai cũng háo hức lựa chọn những món quà Tết để trao tặng người thân yêu thay lời tri ân và gửi gắm những thông điệp tốt đẹp cho năm sắp tới. Hơn cả một món quà, đó là nét đẹp đầy tính nhân văn và rực rỡ truyền thống thương yêu của dân tộc Việt Nam.

Tặng quà Tết – Giá trị được lưu giữ trọn vẹn qua các thế hệ Việt

Mỗi dịp Tết cổ truyền, người Việt có 4 chuyện cần làm: sum vầy gia đình, dọn nhà tươm tất, cúng bái tổ tiên và biếu tặng quà Tết. Từ thời xa xưa, cha ông ta vẫn thường nhắc nhở thế hệ sau “Uống nước nhớ nguồn” - bài học biết ơn đối với những người đã tạo dựng cuộc sống hôm nay đủ đầy hơn cho họ. Nghi thức biếu quà đầu Xuân thay cho lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã giúp đỡ trong mọi mặt cuộc sống. Từ một món quà tri ân thành tâm, những hạt giống lòng tốt của người nhận quà như được nảy nở, tiếp tục được nối dài cho một năm mới trọn vẹn tình Việt. Hành động trao quà Tết tuy đơn giản mà thâm thúy là vậy.

Một món quà Tết gói vạn tâm ý

Có câu nói: ‘Của cho không bằng cách cho, của tặng không bằng cách tặng”. Bất cứ lý do gì, món quà ý nghĩa nhất không trọng về vật chất nhưng luôn được trao gửi cùng sự quan tâm hay tấm lòng tôn kính, yêu thương tha thiết. Đôi khi chỉ là một hộp bánh quy bơ trang nhã cho khoảnh khắc trò chuyện đầu xuân thêm hoàn hảo với hương vị hạnh phúc gói trong từng chiếc bánh vàng ươm cũng thật đáng trân quý.

Gắn bó với người Việt hơn 20 năm qua, Danisa – thương hiệu bánh quy bơ trứ danh mang phong cách hoàng gia Đan Mạch từ lâu trở thành biểu tượng của món quà tri ân đầy tinh tế. Ở Đan Mạch, quốc gia dẫn đầu thế giới với chỉ số hạnh phúc, “hygge” (hạnh phúc từ những điều nhỏ bé) là phong cách nghệ thuật sống đỉnh cao ảnh hưởng đến mọi nét văn hóa của dân tộc này, bao gồm cả truyền thống tặng quà tri ân. Cũng như người Việt, sự chân thành và tinh tế trong mỗi món quà chính là giá trị cao quý nhất để bày tỏ tâm tình với người nhận. Đó đôi khi là một chiếc bánh thơm bơ ngọt bùi được tạo nên từ niềm vui nhào nặn, để người nếm cũng reo vang tiếng cười sảng khoái khi nhâm nhi thức quà giàu tình cảm cùng tách trà ngon, hàn huyên về những điều mà mình biết ơn trong cuộc sống.

Nét văn hóa tinh hoa này được tái hiện ở Việt Nam qua những hộp bánh quy bơ Đan Mạch Danisa, sự tỉ mỉ của thợ bánh bậc thầy cùng sự tâm huyết kết hợp cùng nguyên liệu hảo hạng, gói trọn thông điệp tri ân vốn khó nói thành lời của người trao gửi.

Tết này cùng Danisa gói trọn tri ân

Để lan lỏa và đồng hành lưu giữ giá trị truyền thống tốt đẹp của người Việt nhân dịp Tết 2019, Danisa tổ chức sự kiện “Lâu đài quà tặng Danisa” từ ngày 11 đến 27 tháng 01 năm 2019 tại Landmark 81, TP.HCM.

Tại sự kiện, Danisa sẽ lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập Quà tặng Tri Ân phiên bản giới hạn đặc biệt mang 03 ý nghĩa sâu sắc khác nhau. Món quà Quan Tâm bày tỏ lòng tri ân gửi trao cho bạn bè, đồng nghiệp… để cảm ơn những người trong năm qua đã kề vai, sát cánh cùng ta bước tiếp những thành công. Món quà Thương Quý gói ghém những thông điệp yêu thương gửi đến người thân, thay lời cảm ơn khó nói. Món quà Tôn Kính là những thông điệp ý nhị thể hiện lòng biết ơn cho những người nâng đỡ ta trên bước đường trưởng thành.

Trao quà tết: Nét đẹp xưa còn mãi - 1

Món quà Quan Tâm gồm hộp bánh Danisa Gold – Phiên bản giới hạn đặc biệt như một lời chúc Tết ấn tượng, chỉnh chu, nói thay lời tri ân chân thành, Hộp trà cao cấp nổi tiếng từ Anh, dành cho những câu chuyện hàn huyên bên tách trà và đĩa bánh quy thơm lừng. Hay chiếc cốc sứ sang trọng, được đặc biệt khắc tên của người nhận trên đó như tấm lòng thành bạn ưu ái dành riêng.

Trao quà tết: Nét đẹp xưa còn mãi - 2

Món quà Thương Quý gồm Hộp bánh Danisa sang trọng với 5 loại bánh khác nhau được làm theo đúng công thức hoàng gia Đan Mạch.  Bộ đĩa sứ cao cấp để chiêu đãi cho những buổi họp mặt thân tình, cho tình cảm gia đình thêm bền chặt. Cùng sáu hương vị trà từ thương hiệu Anh Quốc đong đầy thêm thêm nhiều cung bậc cảm xúc.

Trao quà tết: Nét đẹp xưa còn mãi - 3

Món quà Tri Ân gồm hộp bánh Danisa với 5 loại bánh khác nhau. Bộ ấm trà Minh Long tinh tế, cho vị trà thêm ngon khi thưởng thức cùng chiếc bánh thơm ngon và hương vị rượu vang Ý và Chi Lê trứ danh để thành công được cùng nhau nâng chén cùng những người trân quý.

Khách tham dự còn được tận mắt thưởng lãm nghệ thuật mapping tương tác đỉnh cao thể hiện hành trình tạo ra hộp bánh gói trọn tri ân của thương hiệu Danisa.

Trao quà tết: Nét đẹp xưa còn mãi - 4

Sự kiện còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Tóc Tiên

Trao quà tết: Nét đẹp xưa còn mãi - 5

Trao quà tết: Nét đẹp xưa còn mãi - 6

Cùng đông đảo người dân đến trải nghiệm, tham dự và mua sắm

Còn dịp nào đẹp hơn Tết để gửi đi tấm lòng tri ân sâu sắc? Cùng ghé thăm “Lâu đài quà tặng Danisa” để thưởng thức hương vị tri ân hảo hạng, tham gia vào các hoạt động nhận quà Tết hấp dẫn và đừng quên, mang về món quà tri ân cho người thân yêu.

Thông tin về chương trình xem tại: https://www.facebook.com/Danisa-Vietnam

Nguồn: [Tên nguồn].

Tin bài cùng chủ đề Tết - Yêu đi đừng sợ