Trở về nhà sau 16 năm làm ăn xa, vợ bị chồng đuổi thẳng cổ vì lý do bất ngờ

Ngày 29/01/2019 14:21 PM (GMT+7)

Những tưởng sau nhiều năm xa nhà đằng đẵng, người phụ nữ này sẽ được chào đón khi về nhà nhưng không ngờ cô lại bị chồng đuổi ngay lập tức vì lý do hy hữu.

Cô Guo Dajie, 46 tuổi là một công nhân bình thường. 16 năm trước, cô và chồng là anh Liu Shifu đã xảy ra một cuộc cãi vã. Sau đó, cô Guo vì quá tức giận nên đã quyết định rời ngôi nhà và chồng con để đi làm ăn xa. Suốt 16 năm đó, cô không hề trở về nhà. 

Tuy nhiên sau 16 năm đi làm biền biệt phương xa, cô Guo cảm thấy mình đã già và cần chỗ dựa gia đình nên đã quyết định trở về. Đáng lẽ cô sẽ phải được chào đón trong hạnh phúc nhưng không ngờ, chồng và con gái của cô Guo vừa nhìn thấy cô đã rất bực tức, hét to và đuổi thẳng cô ra khỏi nhà.

Trở về nhà sau 16 năm làm ăn xa, vợ bị chồng đuổi thẳng cổ vì lý do bất ngờ - 1

Trở về nhà sau 16 năm làm ăn xa, vợ bị chồng đuổi thẳng cổ vì lý do bất ngờ - 2

Cô Guo trở về nhà sau 16 năm đi làm ăn xa.

Cô Guo cho biết, cô và anh Liu đã kết hôn được gần 20 năm. Tuy nhiên do tính cách 2 người khác nhau, cô Guo và anh Liu thường xuyên cãi vã, cuộc sống hôn nhân cũng vì thế mà tồi tệ. Cô Guo đã suy nghĩ rất nhiều rồi quyết định bỏ nhà đi làm ăn xa. Thời gian gần đây, cô nghe tin con gái sắp lấy chồng nên mới nhân cơ hội này quay về đoàn tụ gia đình và hòa giải với chồng.

Tuy nhiên, anh Liu lại nói rằng mọi việc hoàn toàn không như những gì cô Guo nói. Thực tế 16 năm trước, tình cảm của 2 người không hề tệ nhưng hoàn cảnh gia đình rất nghèo khó. Trong lúc khó khăn nhất, cô Guo không những không "đồng cam cộng khổ" mà còn gian díu với một người đàn ông khác. 

Thậm chí, cô Guo còn bỏ trốn cùng nhân tình chứ không phải do cãi nhau với chồng nên mới bỏ nhà đi làm xa, biệt tích bao nhiêu năm không có tin tức gì. Vì vậy khi cô Guo quay về đòi hòa giải sau 16 năm xa nhà, anh Liu mới tức giận không đồng ý và đuổi cô khỏi nhà. Anh Liu cho rằng cô Guo chỉ đang nhắm tới món quà đính hôn của con gái chứ không hề xuất phát từ tấm lòng yêu thương chồng con.

Trở về nhà sau 16 năm làm ăn xa, vợ bị chồng đuổi thẳng cổ vì lý do bất ngờ - 3

Trở về nhà sau 16 năm làm ăn xa, vợ bị chồng đuổi thẳng cổ vì lý do bất ngờ - 4

Anh Liu nói rằng tình cảm 2 vợ chồng đã rạn nứt đến mức không thể hàn gắn được nữa.

Anh Liu lo sợ rằng cô Guo chỉ muốn lấy số tiền và quà tặng đính hôn mà nhà trai cho con gái, sau đó sẽ lại bỏ đi theo người đàn ông khác. "Hiện tại tôi không muốn đàm phán bất kỳ điều gì. Tôi không muốn tha thứ. Nếu cô ta còn tiếp tục đến gây rối, tôi sẽ báo công an", anh Liu nói.

Hiện tại, tình hình cả 2 bên đều rất căng thẳng. Anh Liu thì cho rằng vợ không biết xấu hổ còn quay về, cô Guo thì nói rằng sẽ tiếp tục xin chồng con tha thứ cho đến khi nào được trở về nhà.

Đưa con đi xét nghiệm ADN vì không biết ai là bố, người phụ nữ tá hỏa với kết quả
Người phụ nữ đã phân vân không biết chồng cũ hay bạn trai hiện tại mới là bố ruột của con mình, tuy nhiên kết quả xét nghiệm ADN đã khiến cô sốc nặng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dy.163)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình