Trốn 7 tiếng dưới gầm giường vợ để bắt gian, người chồng nhận cái kết cay đắng

Khánh Hằng - Ngày 02/04/2022 13:00 PM (GMT+7)

Ngủ quên dưới gầm giường của vợ, đến khi tỉnh dậy, người chồng đã phát hiện sự thật động trời.

Kết hôn là sự kiện trọng đại của đời người, vì vậy điều quan trọng nhất là cặp đôi phải có sự tìm hiểu kỹ càng, chín chắn trước khi tiến tới hôn nhân. Nếu sự hiểu biết về nhau chưa kỹ, khi sống chung với nhau rồi mới nhận ra thì những tranh chấp và mẫu thuẫn gia đình rất dễ xảy ra, thậm chí là những bi kịch đau lòng.

Anh Wang Jun và cô Zhang Li, sống tại tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã quen biết với nhau khi cùng tham dự một bữa tiệc. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy cô Zhang Li, anh Wang Jun đã phải lòng cô. Cô Zhang Li là một người phụ nữ khá xinh đẹp, quyến rũ, tướng mạo đoan trang, nói chuyện hết sức có duyên và ngọt ngào, khiến anh Wang Jun không khỏi "chết mê chết mệt".

Ngay sau đó, anh Wang Jun đã tiếp cận và tán tỉnh cô Zhang Li. Cả 2 nhanh chóng đến với nhau và yêu đương nồng nhiệt. Chỉ 6 tháng sau đó, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè.

Trốn 7 tiếng dưới gầm giường vợ để bắt gian, người chồng nhận cái kết cay đắng - 1

Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau khi về sống chung, anh Wang Jun và cô Zhang Li đã bắt đầu cãi vã vì một số bất đồng quan điểm, đầu tiên là về vấn đề con cái. Cô Zhang Li cảm thấy mình vẫn còn trẻ, chưa muốn làm mẹ sớm như vậy, vừa không muốn phá dáng, vừa không muốn cuộc sống trở nên gò bó. Trong khi đó, anh Wang Jun chỉ muốn có con càng sớm càng tốt, không hiểu được suy nghĩ của vợ nên cho rằng vợ thật ấu trĩ.

Ngoài ra, cô Zhang Li còn cảm thấy rằng trước khi kết hôn, anh Wang Jun vô cùng ân cần, chu đáo và ngọt ngào. Thế nhưng khi đã kết hôn, thái độ của anh hoàn toàn trái ngược, trở nên cục cằn, ích kỷ và gia trưởng, luôn bắt vợ phải nghe theo mình mọi lúc mọi nơi. Nếu cô Zhang Li không nghe lời, anh Wang Jun sẽ trở nên mất bình tĩnh, nóng nảy, đôi khi còn xảy ra tranh chấp. Điều này khiến cô Zhang Li càng cảm thấy gò bó, khó chịu.

Trước những mâu thuẫn vợ chồng, cô Zhang Li cảm thấy hết sức hối hận vì đã kết hôn quá nhanh chóng, thậm chí còn nghĩ đến chuyện ly hôn. Tuy nhiên, anh Wang Jun một mực không đồng ý, còn nói rằng nếu muốn ly hôn thì phải do anh ta đệ đơn trước.

Vì không thể chịu đựng nổi người chồng ích kỷ và nóng nảy, cô Zhang Li quyết định dọn ra nơi khác sống ly thân với chồng một thời gian. Anh Wang Jun đã nhiều lần muốn cứu vãn và níu kéo nhưng cô Zhang Li không đồng ý, không thèm nhìn mặt anh.

Trốn 7 tiếng dưới gầm giường vợ để bắt gian, người chồng nhận cái kết cay đắng - 2

Trong khoảng thời gian sống ly thân, anh Wang Jun bất chợt nghi ngờ rằng liệu có phải vợ mình có người đàn ông khác bên ngoài nên mới đòi ly hôn và sống riêng? Để xác thực mối nghi này, anh Wang Jun đã lấy trộm một chiếc chìa khóa nhà của cô Zhang Li.

Vào tháng 11/2016, anh Wang Jun lợi dụng lúc cô Zhang Li ra ngoài đi làm, lẻn vào nhà cô rồi trốn dưới gầm giường. Wang Jun kiên nhẫn nằm dưới đó suốt 7 tiếng, đến tận sáng sớm hôm sau khi cô Zhang Li đi làm về, mở cửa gây ra tiếng động thì anh ta mới tỉnh dậy.

Quả đúng như dự đoán của anh Wang Jun, cô Zhang Li không về nhà một mình mà dẫn theo một người đàn ông khác. Cả 2 vào phòng rồi ôm chầm lấy nhau, ân ái trước mắt anh Wang Jun. Thì ra trong lúc 2 vợ chồng mâu thuẫn, cạn tình, cô Zhang Li đã nảy sinh tình cảm với người đàn ông khác bên ngoài. Không chịu đựng được cơn tức này, anh Wang Jun lập tức bò ra khỏi gầm giường để bắt gian.

Anh Wang Jun đã kéo "kẻ thứ ba" ra khỏi người vợ, sau đó lao vào đánh ghen, đấm đá liên tục vào người đàn ông kia. Thấy tình nhân của mình gặp bất lợi, cô Zhang Li đã chạy vào bếp lấy một con dao, sau đó liều mình chém vào cánh tay trái của chồng, máu chảy ra khiến cả 3 người đều choáng váng. Cô Zhang Li vốn chỉ muốn đe dọa, nào ngờ lại gây ra thương tích cho chồng, khiến bản thân cô ta cũng vô cùng sợ hãi, lập tức ném con dao đi.

Sau đó, anh Wang Jun đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, rất may vết thương không ảnh hưởng tới tính mạng. Tuy nhiên, cô Zhang Li vẫn bị cảnh sát bắt giữ.

Cô Zhang Li đã bị cáo buộc tội cố ý gây thương tích cho người khác, cuối cùng bị tòa án tỉnh An Huy tuyên phạt 18 tháng tù.

Ngoại tình rồi chu cấp cho trai trẻ 10 năm, phú bà không ngờ nhận cái kết đắng ngắt
Ngoại tình với trai trẻ rồi bị phản bội, người phụ nữ giàu có không ngờ chính bản thân lại rơi vào vòng lao lý.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự