Trốn vợ đi mua dâm, người đàn ông bị gái gọi 'lột' trăm triệu vì chiêu tinh vi

Ngày 27/09/2020 16:30 PM (GMT+7)

Sau khi mua dâm, 2 người đàn ông liên tục nhận được tin nhắn đe dọa tống tiền. Hai nạn nhân sợ bí mật bị bại lộ nên chấp nhận gửi hàng trăm triệu cho các đối tượng xấu.

Nạn nhân chuyển hàng trăm triệu

Amelia Horn, 23 tuổi, sống ở Anh làm gái gọi để kiếm tiền. Khi hành nghề, cô ta lấy tên khác là Logan. Tuy nhiên, để kiếm thêm tiền của khách, Amelia đã nghĩ ra chiêu trò khó chấp nhận cùng 2 đồng phạm. Hai nạn nhân của Amelia là 2 bác sĩ nha khoa. Hai người này chấp nhận gửi tiền sau khi nhận được những lời đe dọa chỉ vì tin lời cô ta nói.

Một người đàn ông tên A. là nha sĩ, đã kết hôn và có con song vẫn liên hệ với Amelia để làm "chuyện ấy".  Sau khi trao đổi giá cả, cô gái này đồng ý bán dâm, 2 người gặp nhau khoảng 5-6 lần. 

Ngày 11/8/2013, người đàn ông này đang đi làm thì nhận được tin nhắn trên điện thoại của Amelia. Trong đó, cô ta yêu cầu phải chuyển 5000 bảng Anh (150 triệu đồng), nếu không sẽ vạch trần chuyện anh ta "mây mưa" với mình. Thậm chí, cô ta còn bịa đặt rằng mình không phải 23 tuổi mà chỉ mới 17 tuổi.

Chân dung 3 nghi phạm.

Chân dung 3 nghi phạm.

Điều này khiến cho A. vô cùng lo lắng. Anh ta nghĩ rằng có lẽ chuyện này sẽ hủy hoại sự nghiệp và cả cuộc sống gia đình đang êm ấm nếu bị rò rỉ ra ngoài. Cho nên, A. quyết định chuyển 5000 bảng theo yêu cầu. Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đó, ngày 29/11/2013, khi người này đang đi làm thì nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông tự nhận là họ hàng của cô gái bán dâm mà anh đã từng gặp. Trên thực tế, người đàn ông này chẳng phải là họ hàng mà chỉ là đối tượng cùng tham gia phi vụ tống tiền khách làng chơi cùng Amelia mà thôi.

Đối tượng này dọa dẫm, nếu A. không chuyển 10.000 bảng (300 triệu đồng) thì sẽ đưa mọi chuyện ra kể với gia đình của cô gái bán dâm và tiết lộ cô gái này chỉ mới 17 tuổi chứ không phải 23 tuổi. Do quá sợ hãi, A. lại chuyển 10000 bảng theo yêu cầu.

Tống tiền để dọa nạn nhân?

Nạn nhân thứ 2 cũng là một nha sĩ. Người này tìm thấy Amelia trên mạng. Hai người hẹn gặp để ân ái với nhau. Sau khi trả tiền 200 bảng (6 triệu đồng), 2 người vào "cuộc vui". Gái gọi này không quên điều tra xem khách "làng chơi" làm gì để kiếm tiền.

Sau 90 phút mua dâm, A. ra về. Tuy nhiên, những ngày sau đó lại nhận được nhiều tin nhắn từ gái bán dâm này. Một trong những tin nhắn đó là cô ta muốn có 1.500 bảng (45 triệu đồng) để sửa sang nhà cửa. Tuy nhiên, sau đó, cô gái này đòi thêm 2500 bảng Anh (73 triệu đồng) thì anh ta không đồng ý mà chỉ đưa 250 bảng (7,3 triệu đồng).

Một đối tượng cùng đồng lõa với Amelia gọi cho nạn nhân và đe dọa với kịch bản giống với với khách "làng chơi" A. Anh ta đòi 5000 bảng và nếu không nhận được tiền sẽ vạch trần chuyện người đàn ông này quan hệ với cô gái ở tuổi vị thành niên, các thông tin này sẽ được đưa lên báo chí. 

Nạn nhân này đã đến gặp cảnh sát trình báo sự việc. Cảnh sát đã điều tra và bắt giữ Amelia cùng 2 người khác là đồng phạm. Các đối tượng này đã nhận khoảng 16500 bảng Anh (487 triệu đồng) từ 2 nạn nhân. Cảnh sát còn tìm được đoạn video quay cảnh 3 đối tượng này vui vẻ sau khi tống tiền thành công. Hai đồng phạm của Amelia là Burton và Isaac.

Trong khi bị thẩm vấn, Amelia cho hay cô ta chỉ muốn dọa 2 khách "làng chơi" này vì mua dâm mà quan hệ tình dục không an toàn.  Sau phiên tòa xét xử, Amelia và Burton lĩnh án 30 tháng tù, còn Isaac là bạn gái của Burton lĩnh 12 tháng tù treo. 

Khách có sở thích quái dị trước khi ân ái, cô gái bán dâm gây án mạng chấn động
Mối quan hệ kéo dài 1,5 năm giữa cô gái bán dâm và khách đã kết thúc trong bi kịch đáng sợ ngay tại nhà. 
Theo Việt Phong (Theo Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h